Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tổng hợp 15+ mẫu nhà vườn cấp 4 giá rẻ mà sang đến bất ngờ

Các mẫu nhà vườn cấp 4 ngày càng trở nên đa dạng trong thiết kế và dần trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Sau đây là tổng hợp những mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp với chi phí xây dựng hợp lý.

Tổng hợp 15+ mẫu nhà vườn cấp 4 giá rẻ mà sang đến bất ngờ

button-tim-mua.svg

Những mẫu nhà vườn cấp 4 ngày càng trở nên đa dạng trong thiết kế, với nhiều sự lựa chọn. Các mẫu mái nhà được ứng dụng phần lớn là mái thái, ngoài ra vẫn có một số kiểu nhà với hình dáng mái nhà đặc biệt, kết hợp giữa nhiều phong cách, giúp phần nhìn của căn nhà trở nên nổi bật nhưng cũng không kém phần tinh tế. Trên đây là mẫu nhà vườn cấp 4 với phần mái xéo kết hợp với mái bằng hiện đại. Ngoài hình dáng độc đáo, màu sắc bên ngoài của căn nhà cũng rất đẹp với 2 tông màu chủ đạo là nâu và trắng, tạo nên sự ấm áp, phù hợp trở thành một tổ ấm lý tưởng cho những gia đinh nhỏ.

Nhà vườn cấp 4 mái thái với phần vườn cây được chăm sóc tỉ mỉ giúp tổng thể trở nên nổi bật. Phần cửa sổ được thiết với kính cỡ lớn giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên và được trang bị thêm rèm cửa để có thể đóng, mở tùy nhu cầu sử dụng. Bên ngoài nổi bật với điểm nhấn là bức tường hoa sen giúp ngôi nhà trở nên mềm mại và đầy sức sống.

Nhà chính chủ giá rẻ - Giao dịch nhanh chóng, tin cậy

Mẫu nhà vườn cấp 4 chữ L cũng là một sự lựa chọn lý tưởng với diện tích sử dụng lớn và các thiết kế cũng đa dạng hơn nhờ đặc điểm về hình thái. Phần mái nhà được lựa chọn tông màu đất nung truyền thông giúp ngôi nhà trở nên gần gũi và ấm áp.

Ngôi nhà cấp 4 với phong cách Bắc Âu cùng vườn cây xanh mát. Phần hành lang bên ngoài được tận dụng trở thành nơi ngồi nghỉ và thư giãn cực kỳ thoải mái, kết hợp với không gian xanh xung quanh. Phần bậu của sổ được trồng hoa giúp cho ngôi nhà có thêm sức sống và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Nhà cấp 4 truyền thống cùng phần vườn nhỏ nhắn. Thiết mặt tiền với nhiều mái nhỏ độc đáo giúp căn nhà trở nên nổi bật và tiện lợi hơn trong sinh hoạt. Cửa sổ và cửa chính đều được lựa chọn chất liệu bằng gỗ đem lại sự kín đáo và cũng không kém phần ấm áo cho gia chủ.

Nhà cấp 4 kích thước nhỏ, trần thấp nhưng lại có sức hút khó cưỡng nhờ thiết kế đặc biệt. Xung quanh nhà là vườn cây xanh mát giúp ngôi nhà càng trở nên lý tưởng. Bên ngoải cửa chính được kết hợp với hành lang rộng trở thành một khu vực hóng mát, thư giãn lý tưởng.

Nhà cấp 4 mái bằng độc đáo cùng thiết kế tối giản. Phần lối vào cũng cực kỳ đặc biệt với những hình tròn kích thước khác nhau được sắp xếp ngẫu nhiên nhưng lại trở nên hòa hợp với tổng thể, làm nên nét riêng cho ngôi nhà. Phần ngồi nghỉ với view vườn cây đẹp và cực kỳ tiện dụng cùng phân ô che di động.

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 dưới 150 triệu siêu đẹp

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại năm 2020 thu hút mọi ánh nhìn

10 mẫu nhà cấp 4 đẹp và tiện dụng

Mẫu nhà cấp 4 diện tích lớn sở hữu 2 cửa ra vào khác nhau với phần lối vào được ốp đá kết hợp cùng cây cảnh được trồng xung quanh nhà tạo nên không gian sống lý tưởng. Gam màu trắng kết hợp cùng ghi sáng cực kỳ tinh tế và nhã nhặn giúp tổng thể tở nên nội bật.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (12 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam