Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tổng hợp mẫu biệt thự hiện đại dẫn đầu xu hướng năm 2020

Đâu là những mẫu biệt thự hiện đại đang trở thành xu hướng trong năm 2020?. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để có câu trả lời.

Tổng hợp mẫu biệt thự hiện đại dẫn đầu xu hướng năm 2020

button-tim-mua.svg

Năm 2020 đã có sự thay đổi về xu hướng thiết kế, những mẫu biệt thự hiện đại bắt đầu được lựa chọn và sử dụng nhiều hơn, ngoài hình thức đẹp, tiện lợi trong sử dụng còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công so với những mẫu thiết kế truyền thống khác. Ngoài ra, các mẫu biệt thự hiện đại còn giúp người sử dụng tiết kiệm năng lượng và điện năng nhờ sự tinh tế trong thiết kế và bố trí cửa sổ và giếng trời giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Mẫu biệt thự hiện đại với tông màu chủ đạo là màu trắng với sự điểm xuyết của những khung cửa sắt đen giúp đảm bảo sự an toàn và kín đáo cho những không gian riêng tư. Cây xanh được bố trí cả bên trong và bên ngoài ngôi nhà giúp tạo nên một nơi sống lý tưởng.

Mua biệt thự chính chủ chất lượng cao - Vị trí trung tâm - Giá tốt

Biệt thự hiện đại 4 tầng với tầng thượng mở giúp người dùng có một vị trí tuyệt vời để hóng gió và thư giãn hàng ngày. Phần sân bên dưới được thiết kế rộng trở thành một nơi đỗ xe ngoài trời cực kỳ tiện dụng. Các phần cửa kính trong nhà đều được bố trí với kích thước lớn giúp ngôi nhà tràn ngập ánh sáng.

Mẫu biệt thự siêu cấp dành cho giới nhà giàu với diện tích lớn và phần thiết kế đặc biệt sang trọng. Phần bên ngoài căn biệt thự được sử dụng gỗ và đá tự nhiên giúp biệt thự có một gam màu trầm tinh tế nhưng cũng không kém phần nổi bật với cách bố trí đèn led xung quanh hông nhà.

Biệt thự ống hiện đại dành cho diện tích đất hẹp. Dù vậy thiết kế vẫn để dành diện tích cho sân vườn. Phần sân vườn được bo tròn mềm mại giúp khắc phục hình thái cho mảnh đất tạo nên không gian lý tưởng và tuyệt vời cho người sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp mẫu biệt thự phố hiện đại được ứng dụng nhiều nhất năm 2020

Ấn tượng nhà phố cao tầng đầy phong cách

Tổng hợp 20 mẫu biệt thự mái thái được nhiều người ưa chuộng năm 2020

Biệt thự hiện đại sở hữu hình dáng vuông vắn tạo nên tổng thể tuyệt vời và đẹp mắt với tông màu sáng chủ đạo giúp căn biệt thự càng trở nên nổi bật. Sở hữu 2 mặt tiền ngôi biệt thự được thiết kế 2 cổng ra vào thuận tiện cho người sử dụng. Bên ngoài sân vườn và ban công được bố trí cây xanh xung quanh, giúp không khí luôn được trong lành giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoái mái.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (18 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam