Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tổng hợp những mẫu biệt thự Pháp đẹp nhất tại Việt Nam

Biệt thự Pháp luôn có một sự đặc biệt và là một phong cách thiết kế không thể nhầm lẫn với bất cứ phong cách nào khác, khiến người ta khó lòng rời mắt một khi đã ngắm nhìn.

Tổng hợp những mẫu biệt thự Pháp đẹp nhất tại Việt Nam

banner-news/ck-ban-pc.png

Những mẫu biệt thư đẹp chuẩn Pháp luôn có một sức hút khó cưỡng khiến người ta không thể nào rời mắt bởi sự tráng lệ và bề thế. Sau đây là tổng hợp những mẫu biệt thự đẹp chuẩn Pháp được nhiều người yêu thích nhất tại Việt Nam.

Mẫu biệt thự Pháp tuyệt đẹp với phần của chính lớn và đèn trùm được thiết kế bên ngoài khiến ngôi biệt thự càng trở nên nổi bật. Thiết kế cửa kính và đèn led khiến căn biệt thự bừng sáng khi chiều về. Phần cảnh quan bên ngoài cũng rất được đầu tư với cây xanh và hoa cỏ được cắt tỉa tỉ mỉ xung quanh.

Ngôi biệt thự Pháp cổ điển tại Đà Lạt với màu sắc vàng - xám kết hợp vô cùng gần gũi ấm áp. Vẻ đẹp cảu ngôi nhà như hòa quyền với không gian thiên nhiên xung quanh. Những ô cửa sổ tròn, nhỏ bên dưới tầng 1 cũng là một trong những nét đặc trưng của những ngôi biệt thự cổ.

Sở hữu biệt thự đẹp với giá chỉ từ 1,8 tỷ

Biệt thự Pháp với tông màu trắng chủ đạo được thiết kế đèn chiếu màu hồng giúp không gian trở nên huyền ảo. Phần gara ô tô được thiết kế bên ngoài rất tiện lợi cho việc sinh hoạt. Các chi tiết thiết kế đều được thi công một cách tỉ mỉ càng làm cho căn biệt thự trở nên tinh tế.

Ngôi biệt thự Pháp với sân vườn rộng tạo nên một không gian tuyệt vời. Phần cửa chính được thiết kế với đá cẩm thạch tự nhiên tạo nên sự sang trọng tuyệt đối. Phần ban công được kết hợp với gara ô tô ngoài trời cực kỳ phù hợp và tiện lợi.

Mẫu biệt thự Pháp thơ mộng với những bậu của sổ được trồng hoa với màu sắc nhẹ nhàng giúp căn biệt thự trở nên gần gũi với thiên nhiên và mềm mại hơn trong đường nét thiết kế. Ngôi biệt thự được thiết kế gara ô tô trong nhà và bể bơi ngoài trời giúp người sử dụng có được không gian sinh hoạt tối ưu nhất.

Mẫu biệt thự "vạn người mê" với sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế và xây dựng. Với lợi thế hai mặt tiền ngôi nhà rất chú trọng về các chi tiết trang trí bên ngoài giúp phô diễn tối đa những điểm mạnh của mình.

Ngôi biệt thự cao tầng với công thức màu cổng chính đặc biệt tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho biệt thự.

Biệt thự chuẩn Pháp với phần đài phun nước phía trước cửa chính, gara ô tô được thiết kế ngầm cùng bể bơi phía bên phải, tối ưu hóa công năng sử dụng. Bên ngoài căn biệt thự là những nét thiết kế thuần cổ điển đậm chất cổ kính.

Có thể bạn quan tâm:

15 mẫu biệt thự Châu Âu phong cách tinh tế trường tồn với thời gian

15+ mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển siêu đẹp làm bạn mất ăn mất ngủ!

Choáng ngợp với không gian ngôi biệt thự cổ điển tại Hà Nội

Biệt thự với tông màu sang trọng trắng, nâu và xám được kết hợp cực kỳ phù hợp với phần mái tròn đặc trưng của các căn biệt thự Pháp làm nên sự cổ kính từ từng chi tiết thiết kế. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu cảu đời sống hiện đại rất nhieuf căn biệt thự được thiết kế thêm gara gầm.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (92 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam