Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Top 5 mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ấn tượng

Dù ở nông thôn hay thành phố thì những mẫu nhà vuông 2 tầng vẫn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu của những chủ đầu tư. Cùng YouHomes tham khảo những mẫu nhà vuông 2 tầng nhé!

Top 5 mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ấn tượng

banner-news/ck-ban-pc.png

Mẫu nhà vuông luôn ghi điểm bởi kiến trúc vuông vắn mang lại cảm giác chắc chắn ngoài ra còn đáp ứng mọi công năng như trang trí nội thất tiện lợi, thiết kế các công trình sinh hoạt cũng rất dễ dàng… Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn top 5 mẫu nhà vuông 2 tầng đẹp ấn tượng giúp các bạn có thêm sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Mẫu nhà vuông 2 tầng hiện đại

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu nhà có gara ô tô tiện lợi thì bạn không nên bỏ qua mẫu nhà vuông 2 tầng hiện đại này.

Mẫu nhà vuông 2 tầng hiện đại.

Mẫu nhà nổi bật với màu sơn trắng sáng mang đến vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà. Khung cửa màu đậm nổi bật như những nét vẽ sắc sảo điểm tô cho ngôi nhà. Gara ô tô được thiết kế phía bên cạnh nhà, trần cao giúp che chắn và bảo vệ.

Mẫu nhà vuông sử dụng kiến trúc mái bằng càng làm ngôi nhà trở nên đặc biệt hơn. Không gian mở phía bên trong ngôi nhà luôn ngập tràn ánh sáng nhờ cửa kính lớn.

Mẫu nhà vuông 2 tầng kết hợp sân vườn

Một không gian xanh mát bao quanh ngôi nhà 2 tầng hiện đại khiến ai cũng nhìn vào là muốn xây ngay.

Mẫu nhà vuông 2 tầng kết hợp sân vườn.

Nếu bạn muốn ở hữu một không gian mở thoáng đãng thì không nên bỏ qua mẫu nhà này. Mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế những ô cửa lớn và bức tường bằng kính nhằm giúp ngôi nhà nhận được tối đa lượng ánh sáng thiên nhiên.

Bao quanh ngôi nhà là sân vườn với những cây cảnh tươi xanh giúp gia chủ thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, sân rộng còn tận dụng làm khu vực để xe ô tô tiện lợi hay khu vui chơi cho các thành viên trong gia đình. Từ bên trong ngôi nhà, những thành viên trong gia đình có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên xanh mát bên ngoài.

>> Xem thêm: 4 kiến trúc nhà vuông hiện đại bắt kịp xu hướng năm 2020

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng

Phối hợp màu sắc độc đáo giúp ngôi nhà vừa mang nét đẹp hiện đại vừa mang những nét cổ điển.

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng.

Mẫu nhà thích hợp cho những gia đình có 3-4 thành viên. Thiết kế mang những nét hiện đại với điểm nhấn là bức tường gỗ màu nâu. Ban công tầng 2 sử dụng kính cường lực vừa có chức năng bảo vệ vừa đảm bảo được tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.

Nhà vuông 2 tầng mái bằng phù hợp với cả nông thôn lẫn thành phố với chi phí xây dựng phù hợp. Bạn đang tìm kiếm mẫu nhà " đơn giản mà sang trọng" thì chắc chắn là mẫu nhà này rồi.

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái với gam màu trung tính, hiện đại.

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái.

Mẫu nhà này được nhiều người ưa thích bởi thiết kế độc đáo vầ gam màu nâu chủ đạo mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc. Bên hông nhà phía dưới là chỗ để xe, phía trên là khoảng sân vườn nhỏ. Đủ cho cả gia đình quây quần bên nhau những ngày cuối tuần.

Hệ mái thái màu trung tính rất hài hòa với tổng thể ngôi nhà, mang đến một không gian sống tiện nghi.

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái hiện đại

Kiến trúc mái thái luôn giữ được vị trí riêng của mình trong mắt người nhìn. Mẫu nhà vuông 2 tầng kết hợp với kiến trúc mái thái giúp ngôi nhà trở nên độc đáo hơn rất nhiều

Mẫu nhà vuông 2 tầng mái thái hiện đại.

Thật không ngoa nếu nói ngôi nhà như một biệt thự mini giữa vườn cây xanh mát. Bao quanh ngôi nhà là vườn cây xanh với những loại hoa nhiều màu sắc giúp ngôi nhà thêm sinh động hơn. Gara ô tô được thiết kế ngay bên cạnh nhà.

Các phòng chức năng của ngôi nhà đều được thiết kế cửa sổ nhìn ra 4 hướng của ngôi giúp không gian thoáng mát và nhiều ánh sáng hơn.

Bài viết trên đã tổng hợp một số mẫu nhà vuông 2 tầng được nhiều người ưa thích nhất, mong rằng những chia sẻ của YouHomes sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

YouHomes

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (8 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam