Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Xanh - Đen "cặp đôi màu sắc hoàn hảo" cho căn nhà của bạn

Những màu sơn tường không chỉ tạo nên sắc màu tô điểm cho ngôi nhà thân yêu của bạn mà còn có nhiều tác động tới vận khí cũng như cảm xúc và tinh thần của tất cả thành viên trong gia đình.

Xanh - Đen 'cặp đôi màu sắc hoàn hảo' cho căn nhà của bạn

banner-news/ck-ban-pc.png

Sự kết hợp cổ điển màu trắng và xanh từ lâu đã được nhiều người yêu thích bởi tính linh hoạt và sử dụng được trong nhiều phong cách thiết kế. Nhưng đã đến lúc cần phải thay đổi táo bạo với sự kết hợp giữa sắc đen và xanh, định hình một ngôi nhà thể hiện được cá tính riêng của bạn.

Màu trắng thường được sử dụng để trang trí phòng khách, phòng ngủ và phông nền nhà bếp, thêm một chút màu đen vào hỗn hợp thực sự tạo ra một tác động lớn. Điều này không có nghĩa là bạn phải loại bỏ tất cả các màu sắc trung tính khác trong phòng. Chỉ cần mở ra một chút màu đen và làm như vậy mà không làm thay đổi chủ đề của căn phòng và bạn có một không gian vừa thư giãn vừa tinh tế cùng một lúc.

Trong không gian màu trắng chủ đạo, bạn có thể thêm màu đen vào cài đặt hiện có để tạo cho căn phòng sự rung cảm và hiện đại hơn. Trong khu vực sinh hoạt mở, màu trắng, sự kết hợp màu đen và màu xanh có thể được sử dụng để phân định khu vực ăn uống hoặc phòng khách.

Sự pha trộn thông minh của màu xanh và màu đen. Đó là tất cả về việc có được sự cân bằng giữa các màu sắc trên. Từ tủ và cửa sổ đến nội thất trang trí, bạn có thể sử dụng khá nhiều thứ để thêm màu đen vào không gian. Hơn thế nữa, chiếc bàn trắng vân đã nổi bật giữa hai hàng ghế xanh và đen tạo sự sang trọng và bắt mắt hơn cho căn phòng. Bạn có thể mang thiên nhiên vào căn phòng với vài chậu xương rồng đặt cạnh cửa sổ để đón nắng từ bên ngoài chiếu vào và giúp căn phòng thêm sinh động hơn.

Nhà bếp và phòng ăn trông thật sang trọng và hiện đại với sự kết hợp của hai màu xanh và đen trong nền tường màu trắng. Ngoài ra, sàn nhà có sự kết hợp đặc biệt của bốn màu: xanh đen, xanh dương, màu ghi và màu trắng với họa tiết đơn giản trông rất bắt mắt.

Trong khi màu xanh hải quân và màu đen là sự kết hợp màu sắc phổ biến, bạn có nhiều lựa chọn hơn bằng cách thay thế các màu xanh đậm hơn bằng màu sáng hơn. Màu xanh nhạt và màu đen có thể không cảm thấy quá đậm, nhưng nó vẫn có nhiều sức hấp dẫn trong không gian phong cách chiết trung, Địa Trung Hải và Scandinavi. Trang trí đơn giản, lạ mắt với những chiếc xe đạp nhỏ màu đen phía trên chiếc giường tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Bức tường màu xanh nhạt trong căn phòng không trang trí quá cầu kỳ mà nó được trang trí đơn giản như một tờ tin tức rất độc đáo và cá tính.

Có thể bạn quan tâm:

Thay đổi diện mạo căn nhà bằng thiết kế sàn gạch độc đáo

Có thể bạn chưa biết những thiết kế giường cực sáng tạo dành cho bé

Thiết kế thông minh cho những căn hộ siêu nhỏ

Hãy thử các sắc thái khác nhau của màu xanh trong phòng trước khi bạn quyết định sử dụng cho căn phòng yêu thích của mình. Phòng ngủ theo phong cách Địa Trung Hải hiện đại với màu xanh nhạt và đen thêm một chút sắc tím. Từng chi tiết trong căn phòng được thiết kế và bố trí rất hài hòa. Các góc cạnh và đường nét trên tường nhà có những đường kẻ màu vàng óng nổi bật. Tấm thảm trải trên sàn nhà có hoa văn đặc sắc góp phần làm căn phòng thêm bắt mắt hơn.

Không cần quá cầu kỳ, màu xanh và đen nổi bật trong căn phòng từ sự kết hợp giữa các nội thất trong sang trọng và hiện đại.

Cũng giống như màu trắng và màu xanh, thậm chí sự kết hợp của màu đen và màu xanh có thể được sử dụng trong các phòng có nhiều kiểu dáng. Khung viền giường màu đen, đồ vật trang trí và cùng các điểm nhấn thông minh trên tường xanh mát tạo được cá tính riêng của chủ nhân căn phòng.

Sự pha trộn thông minh giữa màu xanh và màu đen trong phòng ngủ màu trắng đương đại.

Thêm màu đen trên ga giường và đồ trang trí vào phòng ngủ màu xanh của bé.

Theo Youhomes (TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (29 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam