Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Xu hướng ở "nhà cấp 4" ngày càng được người Việt ưa chuộng

Xu hướng thiết kế nhà cấp 4 đang là xu hướng được người Việt đang rất ưa chuộng bởi sự tiện lợi và tiện nghi mà nó mang lại nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Xu hướng ở 'nhà cấp 4' ngày càng được người Việt ưa chuộng

banner-news/ck-ban-pc.png

Các quan niệm " lỗi thời" về nhà cấp 4 đã được thay đổi

Với chi phí xây dựng không quá tốn kém, phong cách kiến trúc đa dạng, lại có thể sinh hoạt đông người khá thoải mái trong một không gian, nhà cấp 4 hiện nay không chỉ được ưa chuộng xây dựng ở vùng nông thôn mà ở các thành phố lớn, nhiều gia đình cũng lựa chọn mẫu nhà này. Quan niệm nhà cấp 4 chỉ phù hợp với những gia đình thu nhập thấp đã trở nên “lỗi thời” khi ngày càng có nhiều mẫu nhà cấp 4 sang trọng, độc đáo mọc lên.

Nhà cấp 4 chắc không ai còn xa lạ bởi đây là lối kiến trúc nhà ở truyền thông từ xa xưa của người Việt ta, thường xuất hiện chủ yếu các các vùng quê. Nếu trước kia khi nhắc đến nhà cấp 4 người ta thường hình dung đến những ngôi nhà ẩm thấp, chật chội thì hiện nay nhà cấp 4 lại được cách tân trở thành kiểu kiến trúc đặc biệt, chiếm trọn tình cảm của các gia đình, khiến bao người phải trầm trồ, ngạc nhiên.

Dưới đây là những lý giải về xu hướng nhà cấp 4 ngày càng được ưa chuộng.

XEM THÊM:

Những lợi ích tuyệt vời của đảo bếp

Thiết kế nhà bếp sang trọng và tiện nghi cho căn hộ hiện đại

Ý tưởng trang trí cho căn hộ hiện đại

Ngày nay, với những thiết kế hiện đại, tinh tế đã biến những hình ảnh xưa nay trong tâm trí người Việt chúng ta thành những ngôi nhà thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đầy đủ các tính năng. Có đầy đủ các căn phòng như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp thiết kế rất tinh tế và tiện nghi.

Thiết kế đơn giản mà vẫn tinh tế

Trước đây vẫn theo tư tưởng ngày của ông cha ta để lại đó là phải nhà cao cửa rộng thì mới là căn nhà sang trọng với những kết cấu cầu kỳ, phức tạp mới là đẹp. Trái lại với những suy nghĩ đó thì những năm gần đây lại tường hướng tới sự đơn giản, tối giản hóa những vẫn tôn lên nét tinh tế nhưng không kém phần hiện đại.

Phong cách tối giản nhà cấp 4 mang tới sự thoải mái, dễ chịu. Tùy theo gia chủ muốn sử dụng các không gian trong nhà với mục đích gì có thể thiết kế theo nhu cầu và sở thích.

Với những gia chủ muốn được tận hưởng không gian sống vừa thoáng đãng vừa riêng tư và có thể tận hưởng được không gian thiên nhiên xung quang ngôi nhà. Vì vậy, những thiết kế " xanh" cho nhưng căn nhà cấp 4 đang dần trở thành xu thế thịnh hành vầ được nhiều gia chủ lựa chọn nhất. Với mẫu thiết kế "xanh" thì có khả năng tiết kiệm được chi phí xây nhà, hơn nữa không gian để trồng các loại cây xanh xung quanh nhà sẽ được tăng lên để gia chủ có thể tận hưởng được không gian thiên nhiên xanh mát bên ngoài. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi buổi sáng thức giấc ra sân vườn khởi động, tận hưởng không gian xanh tươi mát. Sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi có thể tỉa cây, tưới cây hoặc chăm sóc cây khoảng không xung quanh nhà. Hiện nay, nhà cấp 4 cũng được thiết kế khá đa dạng với các kiểu dáng nhà mái lệch, nhà cửa sổ thông minh, nhà biệt thự hình chữ U…

Thích hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ

Nhà cấp 4 được thiết kế rất phù hợp với những gia đình có người gia và trẻ nhỏ vì với thiết kế nhà cấp 4 vừa loại bỏ được các thiết kế cầu kỳ như cầu thang, tầng gác, ban công,... vừa tạo không gian thoải mái, thoáng đãng cho các thành viên.

Các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nhà cũng khuyến khích các bậc cha mẹ lựa chọn không gian như nhà cấp 4 để các bé có thể thoải mái vui chơi chạy nhảy. Đồng thời với người cao tuổi, nhà cấp 4 thật sự là ý tưởng tuyệt vời vì vừa đảm bảo an toàn cho việc đi lại, tránh phải leo cầu thang phức tạp vừa giúp người cao tuổi có không gian thoáng hơn vì những người cao tuổi thường muốn một không gian an dưỡng yên tĩnh, tiện lợi.

Phù hợp với những gia đình ít người

Những gia đình ít thành viên thường lựa chọn xây nhà cấp 4 vì sự tiện lợi và tiện nghi của nó mang lại. Hiện nay hầu hết gia đình Việt đều có xu hướng là những gia đình nhỏ, ít thành viên. Thiết kế cầu kì của những căn nhà cấp 2, cấp 3 sẽ dễ dàng tạo sự chia cách trong nếp sống gia đình. Thay vào đó, lựa chọn nhà cấp 4 với những không gian sinh hoạt chung giúp cho gia đình bạn có nhiều cơ hội bên nhau và gẫn gũi nhau nhiều hơn. Bên cạnh đó, không gian nhà cấp 4 cũng tạo sự ấm cúng, thật sự là một mái ấm đúng nghĩa cho mỗi gia đình.

Với căn nhà cấp 4 thì các bậc cha mẹ hay ông bà ở nhà có thể trông trẻ em dễ dàng hơn bởi không gian mở có thể nhìn được bao quát ngôi nhà.

Tính hợp lý

Việc bài trí các vật dụng, trang trí nội thất cho nhà cấp 4 cũng vô cùng dễ dàng và hợp lý, đảm bảo tính khoa học cho ngôi nhà. Cùng với đó, nhà cấp 4 thường là một không gian xanh lý tưởng, vừa thoáng đãng, mát mẻ, lại gần gũi với cây cỏ, thiên nhiên hơn.

Với những ưu điểm vượt trội phù hợp với nhiều gia đình, nhà cấp 4 đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây, được nhiều người yêu thích, lựa chọn.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (11 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam