Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Xu hướng mẫu nhà bếp hiện đại đẹp mê ly

Tập hợp những mẫu thiết kế nhà bếp với kiểu dáng đơn giản, tinh tế mang lại sự ấm cúng và cung cấp các nguồn năng lượng dồi dào cho các thành viên trong gia đình.

Xu hướng mẫu nhà bếp hiện đại đẹp mê ly

button-tim-mua.svg

Chỉ cần một chút khéo léo trong cách sắp xếp và bố trí hợp lý sẽ mang lại cho nhà bạn một căn nhà bếp sang trọng và tiện nghi. Cùng YouHomes chiêm ngưỡng những mẫu nhà bếp hiện đại dưới đây:

Nhà bếp hiện đại – thiết kế không gian mở.

Với thiết kế hiện đại với không gian mở là phong cách được nhiều gia đình sử dụng khi liên kết phòng khách với các phòng khác trong căn hộ. Không gian phòng bếp sẽ không còn bị gò bó buộc trong 4 bức tường mà sẽ thay thế bằng các vách ngăn hiện đại, đồ đạc, phụ kiện từ đó tạo ra nhiều không gian mở rộng.

Sử dụng tủ bếp thông minh tích hợp đầy đủ công năng.

Tủ bếp là đồ nội thất không thể thiếu được trong nhà bếp của các gia đình hiện đại. Với bộ tủ bếp được thiết kế thông minh gọn gàng sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đươc nhiều không gian sử dụng, cất giữ đồ đạc một cách khoa học hợp lý, đan xen giữa các khu bảo quản đồ khô là các ngăn kéo xoay vòng, ngăn kéo chuyên dụng,….

Sử dụng hệ thống chiếu sáng riêng của nhà bếp

Bóng đèn không chỉ dùng để chiếu sáng mà còn có tác dụng trang trí cực kỳ bắt mắt cho ngôi nhà. Bằng cách cài cắm và đưa hệ thống đèn chiếu sáng tạo ra những hiệu ứng bắt mắt và tạo được ấn tượng đối với khách của gia đình bạn. Bạn nên sử dụng, chọn kiểu đèn led thiết kế đơn giản để tạo sự tinh tế, sang trọng cho không gian bếp.

Sử dụng đồ nội thất đã chức năng

Bàn ăn là đồ nội thất không thể thiếu trong không gian nhà bếp, các bộ bàn ghế hiện đại tiện dụng được rất nhiều gia đình lựa chọn, nhất là những bộ bàn ăn có chức năng mỗi khi cần sử dụng như từ 6 chỗ mở rộng thành 8 hoặc 10 chỗ. Những thiết kế như vậy giúp lưu trữ không gian mà có thể giúp chị em nội trợ chuẩn bị thực phẩm bày biện các món ăn độc đáo hơn có thể dùng làm bàn ăn để nhâm nhi bữa sáng đơn giản hay bàn làm việc, bàn học tập cho con cái.

Với những gợi ý trên YouHomes tin rằng bạn và gia đình đã có thể lựa chọn được cách thiết kế, trang trí phù hợp với không gia nhà bếp của bạn. Bếp được coi là nơi giữ lửa của gia đình hãy thêm những gia vị,cách nhấn nhá phù hợp để tăng thêm lửa thú vị cho gia đình của mình.

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (24 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam