Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Những lưu ý quan trọng khi trang trí phòng khách

Phòng khách là căn phòng quan trong nhất trong ngôi nhà, là nơi sinh hoạt, nơi đón tiếp bạn bè. Ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ còn phải chú trọng tới phong thủy để đảm bảo được lợi ích cho gia chủ.

Những lưu ý quan trọng khi trang trí phòng khách

banner-news/ck-ban-pc.png

Xã hội càng phát triển, con người lại càng ngày càng chú trọng nhiều hơn đến trang trí, đầu tư nội thất cho căn nhà. Mỗi căn phòng lại có một phong cách, cách bố trí riêng và một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là phong thủy cho căn phòng. Trong tất cả các phòng, phòng khách có thẻ coi là căn phòng "đầu não" của căn nhà vì đây là nơi sinh hoạt chính của gia đình, nơi đón tiếp bạn bè, khách khứa. Vì vậy đối với phòng khách việc lựa chọn, trang trí nội thất luôn được đặt lên hàng đầu.

1. Hướng sáng

Một căn phòng khách tràn ngập ánh sáng quả thực là một điểm nhấn cho căn nhà. Đầu tiền nó sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được phần nào chi phí tiền điện để thắp sáng.Thứ hai một căn phòng có đầy đủ ánh sáng, không khí lưu thông còn mang lại sự
thoải mái, hài hòa, bình yên cho cả gia đình. Có thể nói hướng sáng cũng là một yếu tố quyết định vượng khí của cả căn nhà.
Những góc khuất ở phòng khách bạn nên chú ý bố trí ánh sáng hợp lý. Đặc biệt không nên thiết kế quá nhiều cửa sổ trong phòng khách vì đây là dấu hiệu của sự tiêu tốn tài sản, của cải. Các luồng khí từ nhiều cửa sẽ có khả năng xung khắc với nhau, không tốt cho phong thủy. Cẩn thận trong việc thiết kế ánh sáng cho phòng khách của ngôi nhà là cách tốt nhất để giúp các thành viên trong gia đình bạn luôn khỏe mạnh.

2. Nội thất

Đối với phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách, bộ sofa tượng trưng cho “Thủy” còn tủ chính là “Sơn”. Do đó bạn phải chọn những chiếc tủ cao hơn bộ sofa. Cũng cần cân nhắc để chọn được sofa đủ bộ có màu sắc hợp phong thủy với màu sơn của phòng khách. Phòng khách không nên trang trí các chi tiết có sắc nhọn. Điều này dễ tạo nên sự bất hòa cho các thành viên trong gia đình. Để đón may mắn, tài lộc vào nhà, bạn cũng có thể đặt thêm các đá phong thủy hay bộ cốc phong thủy,…

3. Sự hòa hợp màu sắc và trang trí nội thất

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà cũng là một điểm đáng lưu tâm, đặc biệt là phòng khách là nơi tiếp đãi bạn bè, người thân, quan khách nên việc phối màu sao cho hài hòa tạo nên không khí đầm ấm, vui vẻ. Gia chủ nên chọn những tông màu nhẹ
nhàng, trang nhã như trắng, kem, nâu nhạt… trước hết đây là những tông màu sáng nó sẽ khiến ngôi nhà của bạn trông sáng sủa hơn. Tiếp đến một lí do nữa là những tông màu ấy rất dễ phối với nội thất như sofa, bàn, tủ, … bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho việc lựa chọn nội thất.

Bên cạnh những nội thất sang trọng như sofa, bàn, tủ, … bạn cũng nên đặt một vài chậu cây xanh trong nhà. Lý do thứ nhất là những chậu cây này sẽ cung cấp oxi, thanh lọc không khí. Hơn hết nó cũng là một điểm nhấn, không gian xanh cho căn nhà. Để các loại cây cỏ phát huy hết tác dụng thì tốt nhất bạn nên đặt nó ở góc Đông Nam. Nên tránh những loại cây có gai, đặc biệt là không nên đặt cây xương rồng trong phòng khách.

Trên đây là những lưu ý cơ bản để bạn có được một phòng khách thiết kế đẹp và phù hợp với phong thủy. Youhomes chúc các bạn có được một phòng khách như ý và đem lại nhiều may mắn gia chủ.

Youhomes (Tổng hợp)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (95 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam