Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Bí mật thành công của Nhật Tinh Anh tại Mỹ

Gần đây, ca sĩ Nhật Tinh Anh đã gây bão mạng khi khoe ảnh cùng gia đình khánh thành biệt thự mới tại San Jose, bang California, Mỹ.

Bí mật thành công của Nhật Tinh Anh tại Mỹ

banner-news/ck-ban-pc.png

Gần đây, ca sĩ Nhật Tinh Anh đã gây bão mạng khi khoe ảnh cùng gia đình khánh thành biệt thự mới tại San Jose, bang California, Mỹ trên trang cá nhân. Nam ca sỹ đã nhận được được vô số tình cảm và những lời chúc mừng của nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ.

Bức ảnh nam ca sỹ chụp cùng gia đình. Có thể thấy rõ gương mặt tươi vui, tràn đầy hạnh phúc, có gì đó rất hứng khởi của nam ca sỹ. Chắc chắn người hâm mộ sẽ đứng ngồi không yên khi được chiêm ngưỡng nụ cười rạng rỡ của thần tượng mình.

Được biết, nam ca sĩ bày tỏ: “Luôn luôn cố gắng và chăm chỉ mỗi ngày để mong thực hiện được giấc mơ Mỹ'. Nhưng khi được hỏi về giá trị của biệt thự, Nhật Tinh Anh đã khéo léo từ chối trả lời, anh còn biết đây là món quà tặng dành tặng cho cha mẹ để họ an dưỡng tuổi già. Có thể thấy, Nhật Tinh Anh là một người rất hiếu thảo và ấm áp. Chắc chắn nam ca sỹ sẽ khiến người hâm mộ của mình tự hào lắm đây.

Mặc dù vậy, theo nguồn tin thân cận, được biết căn biệt thự này có giá hơn một triệu USD với diện tích khoảng 200 - 300 m2. Đây được coi là thành quả sau nhiều năm chăm chỉ chạy show trong, ngoài nước và sự cố gắng tích góp của Nhật Tinh Anh.

Có thể thấy, tổ ấm tại Mỹ của Nhật Tinh Anh được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế với tông màu chủ đạo là ghi xám, không gian phòng khách đơn giản nhưng đem lại cảm giác trang nhã, sang trọng.

Phòng ngủ được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng. Đây sẽ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi của nam ca sỹ. Căn phòng được phối màu một cách hài hòa, thu hút, tạo cảm giác ấm cúng, thư giãn.

Phòng tắm được thiết kế một cách sang trọng, tiện nghi và hiện đại. Tone màu chủ yếu là xám, trắng đơn giản mà không nhạt nhòa. Nó cũng phản ánh một phần nét tính cách của nam ca sỹ.

Phần bếp trong biệt thự của nam ca sĩ được trang bị hiện đại và đem lại cảm giác ấm cúng. Tất cả được bố trí và sắp xếp một cách hài hòa. Nó như linh hồn của một ngôi nhà vậy.

Có thể bạn quan tâm:

Nổi bật biệt thự 3 tầng giữa con phố thu hút mọi ánh nhìn

Những gì bạn không biết về dải nhà có lớp áo cầu thang ngoài “bắc cầu”

Khám phá tòa nhà năng lượng đa giác xéo khổng lồ

Từ ban công biệt thự của cựu thành viên nhóm 1088, ta có thể nhìn thấy toàn cảnh khu phố. Chứng tỏ căn biệt thự của nam ca sỹ nằm ở 1 vị trí cực kỳ đẹp. Đây là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn.

Nhật Tinh Anh sinh năm 1979, là cựu thành viên nhóm nhạc 1088 nổi tiếng một thời. Sau khi nhóm tan rã, anh hoạt động solo và có một số hit đình đám như “Vầng trăng khóc”, “Tình anh vẫn như thế”... Nói về cuộc sống hiện tại, nam ca sĩ khẳng định vẫn ra sản phẩm và liên tục đi diễn ở trong và ngoài nước, do đó anh vẫn có nguồn thu nhập ổn định và trụ vững với nghệ thuật.

Theo Youhomes( TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (59 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam