Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tại sao ngôi nhà hình tam giác ở Singapore lại thu hút đến vậy

Với mọi công trình thì mặt tiền của ngôi nhà đóng một vai trò đặc biệt quan trọng, ngôi nhà tại Singapore này cũng vậy. Nó không những gây ấn tượng bởi thiết kế mặt tiền độc lạ.

Tại sao ngôi nhà hình tam giác ở Singapore lại thu hút đến vậy

button-tim-mua.svg

Với mọi công trình thì mặt tiền của ngôi nhà đóng một vai trò đặc biệt quan trọng, ngôi nhà tại Singapore này cũng vậy. Nó không những gây ấn tượng bởi thiết kế mặt tiền độc lạ mà còn bởi ngôi nhà được xây trên mảnh đất hình tam giác.

Ngôi nhà nằm trên mảnh đất cách xa mặt đường chính và khu vực nhà lân cận có diện tích khoảng 715m2, do đó không gian sống rất yên tĩnh, tránh xa được những ồn ào, tấp nập nơi đô thị. Đây như một ngôi nhà lý tưởng dành cho những ai yêu thích không gian trong lành, bình yên của làng quê.

Ngôi nhà bao gồm 2 khối nhà hình chữ V, trong đó tầng trệt tập trung cho các hoạt động sinh hoạt chung và tầng 2 dành cho không gian cá nhân. Đúng là một thiết kế hoàn hảo, vừa chung hòa giữa sự năng động sáng tạo mà còn đảm bảo không gian riêng tư của mỗi người.

Bản vẽ thiết kế của ngôi nhà:

Mặt trước của ngôi nhà là hàng hiên, hệ lam sử dụng vật liệu gỗ để phân chia giữa bên trong và phần bên ngoài nhà. Ngoài ra hệ lam này còn có tác dụng điều hòa không khí và ánh sáng trong nhà, tạo không gian xanh mát. Đây là nơi lí tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên, yêu thích sự trong lành, thoải mái.

Ánh sáng, cây xanh cộng hưởng với kiến trúc ngôi nhà... tất cả tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ. Cảm giác như ta đang được chiêm ngưỡng bức tranh tuyệt hảo ngay trong chính ngôi nhà của mình vậy.

Một công trình không những ghi dấu ấn về hình dạng, trải nghiệm không gian sống ấm cúng, tiện nghi mà trên hết là giá trị sống của chính những thành viên trong ngôi nhà. Thật tuyệt vời với những lợi ích mà nó đem lại.

Một sắc xanh tràn ngập ngôi nhà, thật thiên nhiên, thật hoàn hảo. Nếu được nói 2 từ về thiết kế này thì chắc chắn sẽ xin được dành tặng 2 chữ" hoàn mỹ", quá ấn tượng, quá tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm:

Vẻ đẹp huyền ảo của căn hộ nhỏ với gam màu xanh lam lạ mắt

Nội thất tối giản: Sự lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà phố diện tích nhỏ

Những gì bạn không biết về dải nhà có lớp áo cầu thang ngoài “bắc cầu”

Theo Youhomes( TH )

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (35 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam