Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Gợi ý không nên bỏ qua cho mẫu bàn phòng khách đẹp và đa năng

Những mẫu bàn tích hợp cả bàn làm việc, bàn uống nước hay giá để sách dùng cho những căn hộ diện tích hạn chế, với mẫu mã đẹp và công năng cao.

Gợi ý không nên bỏ qua cho mẫu bàn phòng khách đẹp và đa năng

button-tim-mua.svg

Chiếc bàn phòng khách với 2 trục nâng lên nâng xuống cực kỳ tiện lợi. Bên dưới hộc bàn bạn có thể tận dụng để sách hay những đồ vật hay sử dụng cho gọn gàng mà không phải bày tát cả lên mặt bàn. Mặt bàn với trục nâng chắc chắn có thể tận dụng làm bàn làm việc. Chiếc bàn cực kỳ phù hợp với những căn hộ diện tích hạn chế, có thể tiết kiệm được một không gian cho góc làm việc.

Bàn phòng khách với tông màu nâu đen, sang trọng và lịch sự với thiết kế có các ngăn đựng đồ lớn. Một chiếc chậu cây điểm xuyết thêm cho màu sắc của ngôi nhà lại giúp màu đen cúa chiếc bàn nổi bật hơn. Chiếc thảm lông kê bên dưới bàn, đem lại cho phòng khách không gian ấm cúng và tiện lợi với người sử dụng.

Chiếc bàn uống nước trở thành một tủ đồ lưu trữ rộng rãi mà lại không hề thô. Ta cũng có thể tận dụng chiếc bàn này như một chiếc bàn làm việc. Các ngăn bên dưới dùng để sách vở, tài liệu rất hợp lý. Phòng khách với tông màu chủ đạo là trắng - nâu nhạt kết hợp thêm chiếc chậu hoa đỏ nhỏ nhắn giúp tổng thể phòng khách trở nên hợp lý đến không ngờ.

Phong cách thiết kế trang nhã của phòng khách rất phù hợp với chiếc bàn uống trà thấp. Chiếc bàn được tích hợp thêm 2 ngăn kéo lớn để đừng đồ giúp phòng khách trở nên gọn gàng hơn. 2 chiếc bình hoa phong cách Nhật đem lại sử tinh tế cho chiếc bàn. Phòng khách được thiết kế với không gian rộng cùng sô-pha cỡ lớn, sàn gỗ và thảm nhung tạo nên một không gian tuyệt vời cho gia đình quây quần bên nhau mỗi tối.

Chiếc bàn uống nước cho phòng khách với thiết kế lạ mắt như một kệ sách mini, phù hợp cho những chủ nhà yêu thích sách và có thể lấy những cuốn sách yêu thích của mình bất cứ lúc nào. Chậu hoa lan bằng kính rất trang nhã rất hợp làm không gian uống trà, đọc sách.

Chiếc bàn uống nước bằng gỗ với phong cách hiện đại kết hợp cổ điển, cũng với thiết kế ngăn chứa đồ lớn có thể tích hợp để đồ trang trí hoặc tủ sách. Chiếc bàn phòng khách nên chọn những tông màu phù hợp tổng thể sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng, tinh tế hơn, ngoài ra cũng giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái hơn.

Mẫu thiết kế bàn cực khủng, phù hợp cho những phòng khách có diện tích rộng. Những ngăn chứa đồ lớn bên dưới bàn giúp chủ nhà tiện lợi hơn khi muốn đọc sách. Ngoài ra chiếc bàn cũng có thiết kế trục nâng mặt bàn giúp hô biến chiếc thành nơi làm việc lý tưởng.

Bàn cà phê với thiết kế ngăn trượt bên cạnh bàn cực kỳ độc đáo. Cùng với những ngăn chứa đồ cỡ lớn có thể tận dụng làm ngăn để sách, giúp gia chủ có thể lấy những cuốn sách mình yêu thích bất cứ lúc nào. Thiết kế hợp lý làm cho tổng thể phòng khách trở thành một không gian lý tưởng và ấm cúng để uống trà và thưởng thức văn học.

Chiếc bàn uống nước lạ mắt trong giống như một bát mỳ lớn. Với thiết kế những ngăn đề đồ rộng cùng cách phân chia các khay bên trong cực kỳ tiện lợi, giúp không gian để đồ trở nên gọn gàng, ngăn nắp. gia chủ cũng dễ dàng trong việc tìm kiếm đồ vật hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Gợi ý thiết kế phòng khách với nguồn cảm hứng từ biển

Những lưu ý quan trọng khi trang trí phòng khách

Mẹo nhỏ trang trí phòng khách trở nên đẹp trông thấy

Chiếc bàn cà phê mang phong cách Nhật Bản pha trộn hiện đại, thiết kế ngăn mở độc đáo, bạn có thể tận dụng không gian bên dưới chiếc bàn để làm tủ đựng cốc hay để những cuốn sách yêu thích.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (47 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam