Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nhà gác lửng - Giải pháp an cư hiện đại 2020

Thiết kế nhà có gác lửng được rất nhiều người lựa chọn nhất là đối với các căn nhà có diện tích khiêm tốn. Không chỉ bởi thiết kế đẹp, tận dụng thêm không gian mà chi phí xây dựng cũng khá tiết kiệm.

Nhà gác lửng - Giải pháp an cư hiện đại 2020

banner-news/ck-ban-pc.png

Nhà gác lửng - xu hướng thiết kế được ưa chuộng năm 2020

Gác lửng, tầng lửng hay gác xép là tầng trung gian giữa các tầng trong một ngôi nhà hoặc một tòa nhà. Đây cũng là một phần trong kiến trúc ngôi nhà. Thiết kế nhà có gác lửng vừa đẹp vừa tiết kiệm diện tích sinh hoạt cho gia đình bạn và tạo nên nét độc đáo, mới lạ cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, nhà cấp 4 gác lửng được xem là một cách hữu hiệu để làm tăng diện tích sử dụng trong khi vẫn giữ nguyên chiều cao của ngôi nhà. Đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp hoặc có chiều cao hạn chế như nhà cấp 4. Chính vì vậy, ngày nay có khá nhiều gia đình, đặc biệt là các vợ chồng trẻ có con nhỏ thường lựa chọn những mẫu nhà cấp 4 gác lửng làm không gian sống tiện nghi cho mình.

Không giống như nhà tầng, nhà cấp 4 có diện tích khiêm tốn hơn. Tuy nhiên, nhờ thiết kế với gác lửng thông minh mà mang đên cho mọi người cảm giác về một không gian rộng rãi, hiện đại.

Bên cạnh đó có thể sử dụng linh hoạt, tận dụng triệt để khoảng trống trong nhà. Gác lửng không chỉ được sử dụng làm phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,...Mà thậm chí còn trở thành không gian vui chơi, nghỉ ngơi hoặc chứa đồ tiện lợi.

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng tuyệt đẹp năm 2020

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một thiết kế hoàn hảo cho gia đình khi diện tích nhà chật, nhỏ. Hãy cùng YouHomes tham khảo ngay những mẫu gác lửng tuyệt đẹp dưới đây. Chúng sẽ giúp "nhân đôi", khiến không gian rộng ra một cách bất ngờ.

Với những căn nhà có cấu trúc hẹp về chiều rộng, việc lựa chọn thiết kế gác lửng là vô cùng hợp lý. Bởi gác lửng không chỉ tăng diện tích cho căn nhà mà còn tạo không gian sống hiện đại.

Nhà có diện tích chật hẹp, bạn nên tận dụng khoảng trống cao sát trần nhà để tạo gác lửng, sử dụng như phòng ngủ, nơi sinh hoạt,...Phòng khách, bàn ăn, bếp nhỏ bố trí ở tầng 1. Trong khi gác lửng nhỏ nhắn được sử dụng làm phòng ngủ ấm cúng.

Với thiết kế này, căn nhà cấp 4 có đầy đủ tiện ích: phòng khách, bàn ăn, phòng bếp và phòng ngủ. Với thiết kế tiện lợi, căn nhà vô cùng lý tưởng, thoải mái cho gia đình 3,4 người.

Có thể thấy mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này có diện tích không hề lớn. Tuy nhiên, nhờ bố trí hợp lý và tận dụng một cách triệt để không gian mà căn nhà như rộng ra bất ngờ. Ngoài sử dụng gác lửng, căn nhà còn được thiết kế vô cùng tinh tế với không gian bếp, bàn ăn tạo nên một tổng thể tuyệt đẹp. Điều này khiến căn hộ tí hon, chật hẹp trở thành căn hộ đáng mơ ước của nhiều cặp vợ chồng.

Sự kết hợp giữa nội thất gỗ tinh tế, gam màu chủ đạo trắng sáng cùng với thiết kế gác lửng khiên cho căn nhà cấp 4 này thật đẹp và nổi bật. Gác lửng không chỉ là giải pháp tăng diện tích sử dụng không gian mà còn là điểm nhấn cấu trúc tạo nên sự đặc biệt và độc đáo cho căn hộ nhỏ.

Xem thêm: Căn hộ 35 m2 như rộng gấp đôi nhờ sử dụng "tuyệt chiêu" thiết kế

Cầu thang xoắn ốc dẫn lên tầng lửng tạo điểm nhấn cho căn hộ nhỏ xinh. Với căn hộ nhỏ, việc phân chia các khu vực chức năng trở nên dễ dàng hơn khi thiết kế gác lửng phía trên.

Trên đây là một số mẫu nhà có gác lửng đẹp mà YouHomes sưu tầm. Thiết kế gác lửng không chỉ giúp tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian mà còn tạo điểm nhấn, sự sang trọng, độc đáo cho ngôi nhà. Quan trọng hơn, chi phí xây dựng không quá cao. Hãy khéo léo lựa chọn, thiết kế cho mình một căn nhà với gác lửng xinh xắn.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (17 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam