Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Phòng tắm: Bố trí sao cho hợp lý?

Nội thất phòng tắm trong đời sống hiện đại ngày càng được chú trọng hơn. Phòng tắm cũng có rất nhiều phong cách trang trí khác nhau tùy vào sở thích và mục đích sử dụng của mỗi người.

Phòng tắm: Bố trí sao cho hợp lý?

banner-news/ck-ban-pc.png

Đời sống hiện đại, nội thất phòng tắm càng ngày càng được chú trọng, với những mẫu phòng tắm đa công năng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mỗi người. Vậy cách bố trí phòng tắm hợp lý như nào để hợp lý và tiện dụng nhất. YouHomes xin tổng hợp những vật dụng cơ bản trong phòng tắm và công năng sử dụng của từng thứ để bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Lựa chọn bồn tắm hợp lý

Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn bồn tắm phù hợp trong hai loại bồn tắm đứng hoặc bồn tắm nằm. Nếu phòng tắm của bạn có diện tích hạn chế, bạn nên lựa chọn bồn tắm đứng với các vách ngăn giúp phòng tắm của bạn luôn gọn gàng và khô ráo. Nếu bạn là fan của tắm bồn thì bồn tắm nằm không thể thiếu trong căn hộ của bạn. Với bồn tắm nằm bạn có thể ngâm mình thư giãn thưởng thức bản nhạc yêu thích tạo nên một spa ngay tại nhà.

Đối với những phòng tắm nhỏ, YouHomes khuyên bạn không nên lựa chọn bồn tắm nằm vì chiếm khá nhiều diện tích căn phòng. Bồn tắm đứng tuy không được thoải mái và thư giãn như bồn tắm nằm nhưng lại nhỏ gọn giúp các phòng tắm có diện tích hạn chế trở nên thông thoáng hơn. Đối với những phòng tắm "siêu rộng", bạn cũng có thể lựa chọn cả hai loại bồn.

Lựa chọn vòi hoa sen phù hợp

Đối với các phòng tắm nhỏ không có diện tích cho bồn tắm có thể lắp trực tiếp vòi hoa sen để sử dụng làm mơi tắm giặt. Có rất nhiều loại voi hoa sen có thể sử dụng trong phòng tắm, nếu gia chủ muốn vòi hoa sen trở thành một món đồ trang trí có thể lựa chọn loại vòi có đèn led sẽ giúp căn phòng trở nên màu sắc và bớt nhàm chán.

Lựa chọn phần chậu rửa mặt

Đây có thể nói là phần kết nối giữa tổng thể căn phòng và cũng là nơi bạn thường xuyên sử dụng để đánh răng, rửa mặt hay là nơi trang điểm với những phòng tắm có diện tích rộng. Tùy vào diện tích phòng và mục đích sử dụng, có rất nhiều loại bồn rửa có thể lựa chọn.

Rất nhiều phòng tắm sử dụng những tấm gương cỡ lớn ở phần trước bồn rửa để giúp phòng tắm trở nên rộng hơn. Chủ nhà cũng có thể thiết kế thêm phần tủ bên dưới chậu rửa, tận dụng không gian đó để cất gọn các đồ dùng phòng tắm, giúp tổng thể phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Có thể bạn quan tâm:

Thư giãn tại nhà chuẩn spa với thiết kế phòng tắm siêu đẹp

Chẳng cần tốn kém nhiều vẫn sở hữu phòng tắm đầy tiện nghi

Trang trí phòng tắm với màu xanh dịu nhẹ

Lựa chọn thảm cho nhà tắm

Tùy vào diện tích nhà tắm hoặc mục đích sử dụng của bạn để lựa chọn các kích thước thảm khác nhau. Với các phòng tắm nhỏ bạn có thể chọn những tấm thảm nhỏ chống trượt để thấm chân sau khi tắm xong. Với các phòng tắm kích thước lớn, có thể chọn những tấm thảm kích thước lớn để trang trí giúp phòng tắm có thêm điểm nhấn thú vị.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (1 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam