Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ấn tượng thiết kế lạ mắt của căn hộ hiện đại

Căn nhà với những gam màu chủ đạo là màu trung tính như ghi xám và các gam màu vàng, cam được sử dụng làm điểm nhấn giúp tổng thể trở nên ấn tượng và bắt mắt.

Ấn tượng thiết kế lạ mắt của căn hộ hiện đại

button-tim-mua.svg

Căn hộ với thiết kế hiện đại với các gam màu sang trọng và tinh tế. Các đồ nội thất trang trí được bố trí hoàn hảo không có bất cứ chi tiết nào thừa thãi. Cửa sổ kính cỡ lớn giúp căn hộ có thể lấy được ánh sáng tự nhiên và luôn thông thoáng. Bức tranh với gam màu cam nổi bật giúp cho căn phòng không bị một màu và làm tôn lên cả tổng thể căn hộ.

Tường phòng khách được thiết kế ốp đá đen cao cấp. Khu vực bàn ăn với bàn mặt đá đen tinh tế. Chiếc lọ hoa ánh vàng giúp bộ bàn ghế trở nên sang trọng hơn. Chủ nhà lựa chọn hoa màu khô màu đỏ cực kỳ phù hợp với không gian.

Ghế sofa ấm cúng với thiết kế tạo nên cảm giác êm ái, nơi ngả lưng lý tưởng khi chủ nhà muốn thưởng thức một cuốn sách. Bàn uống nước nhỏ gọn với thiết kế tối giản. Bộ đôi bàn và ghế tưởng như "cọc cạch" lại rất phù hợp với nhau. Chiếc đèn phòng ăn khách với thiết kế 2 trong 1 hiện đại giúp cả căn phòng luôn có đầy đủ ánh sáng

Phòng ăn cực kỳ sang trọng đươc ngăn cách giữa phòng khách và khu vực bàn ăn bằng cửa kính trượt, khu tủ bếp gọn gàng với các ngăn tủ rộng rãi, giúp căn bếp luôn gọn gàng sạch sẽ.

Tủ quần áo với thiết kế lạ cùng những ngăn để đồ trang trí xen giữa, phá vỡ đi sự cứng nhắc thường thấy của những chiếc tủ gỗ cồng kềnh.

Phòng ngủ rộng rãi với thiết kế bàn trang điểm gọn gàng và nhỏ nhắn. Gương bàn trang điểm được gắn trực tiếp vào tường giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn. Thiết kế đen flaj mắt lại được sử dụng trong không gian phòng ngủ, giúp căn phòng trở nên bắt mắt hơn. Gối và ga trải giường bằng nhung với màu sắc nổi bật giúp tổng thể căn phòng được tôn lên bội phần. Phần nhà tắm ngăn cách với phòng ngủ hoàn toàn bằng kính. Có thể che đậy lại bằng mành xoay cực kỳ đặc biệt.

Phòng tắm được thiết kế tinh tế đến lạ thường. Với bốn nước hình thù lạ mắt, mang đậm cá tính riêng của chủ nhà.

Bồn tắm đứng nhỏ gọn cùng khu vệ sinh được ốp đá với gam màu đen sang trọng tạo nên tổng thể tuyệt vời cho phòng tắm.

Khu vực phòng cho trẻ nhỏ cũng ấn tượng không kém. Với không gian độc đáo và sáng tạo, để trẻ có thể thỏa thích vui chơi.

Hai chiếc giường được ngăn cách bằng ngăn tủ cùng giá để đồ rất hợp lý, giúp 2 bé dù ở chung phòng nhưng vẫn có không gian riêng để nghỉ ngơi.

Khu vực chậu rửa với thiết kế các ngăn để đồ tiện lợi và rộng rãi. Nhưng vẫn tuân thủ quy tắc không bày quá nhiều đồ đạc trên bề mặt giúp cho tổng thể căn phòng luôn gọn gàng và thống nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Ý tưởng độc đáo cho căn nhà hiện đại với những mảng màu sắc tinh tế

Ý tưởng phối màu sắc cho không gian màu trắng

Kết hợp màu sắc tuyệt vời cho căn hộ hiện đại

Khu vực bồn tắm và phòng vệ sinh với ngăn để xà phòng và sữa tắm nhỏ gọn bên trong không gian giúp việc lấy sữa tắm trở nên dễ dàng, các đồ vật hay sử dụng sẽ luôn đảm bảo ngăn nắp khi được xếp riêng biệt.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (95 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam