Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

"Trắng - Xanh dương" sắc màu hoàn hảo cho căn hộ của bạn

Mỗi sắc màu đều sẽ tạo một không gian tuyệt vời nếu bạn biết cách sử dụng và xanh dương cũng thế. Sự kết hợp hoàn hảo của trắng và xanh dương sẽ khiến căn hộ của bạn trở nên nhẹ nhàng, tinh tế.

'Trắng - Xanh dương' sắc màu hoàn hảo cho căn hộ của bạn

banner-news/ck-ban-pc.png

Một ngôi nhà đẹp thì ngoài kiến trúc, thiết kế đẹp thì màu sơn là một yếu tố vô cùng quan trọng. Mỗi màu sắc sẽ mang đến một thông điệp cùng ý nghĩa nhất định giúp tạo cảm hứng cho con người.

Với những ai yêu thích sự đơn giản cùng những gam màu nhẹ nhàng như xanh dương thì cách trang trí căn hộ mà YouHomes giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý hay.

Xem thêm:Top 5 màu sơn nhà dẫn đầu xu hướng 2019!

Nhà là nơi mọi người trở về nghỉ ngơi, quây quần bên người thân sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng bên ngoài. Vậy nên, một không gian sống với tone màu mang đầy cảm hứng sẽ khiến tâm trạng của bạn trở nên thoải mái dễ chịu hơn.

Có lợi thế với tầm nhìn cao và rộng nên chủ nhân căn hộ đã trổ một cửa sổ lớn ngay đối diện cửa ra vào. Với thiết kế cửa kính tiện lợi đón ánh sáng tự nhiên, căn hộ trông thoáng đãng, rộng rãi hơn. Bức tường xanh nhạt tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ khi bước vào.

Một chiếc sofa dài đặt cảnh cửa sổ để những thành viên không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày. Ngồi trên chiếc sofa ấy nhâm nhi tách trà mỗi sáng hay đơn giản là đọc cuốn tạp chí thời trang mình yêu thích thì tuyệt biết bao!

Kệ tivi màu trắng, sự kết hợp hoàn hảo với bức tường xanh dương ở trên. Hòa trong không gian với tông nền trắng là chủ đạo ấy, bức tường càng thêm nổi bật. Kệ nhỏ được đặt cạnh tường tận dụng tối đa không gian phòng khách đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Thêm một chiếc kệ tivi gắn sát tường để giúp các thành viên giải trí khi đang ở trong phòng ăn. Cùng nhau thưởng thức những thước phim ngắn và bữa ăn ngon miệng. Phía trên bàn ăn là những chiếc đèn mang phong cách cổ điển trông thật bắt mắt.

Ngoài xanh dương thì những gam màu khác trong nhà đều là những gam màu nhẹ nhàng và tinh tế như trắng, nâu, be,...dễ kết hợp. Một chút sắc xanh của những chậu cây nhỏ khiến không gian thêm sức sống.

Sàn và trần giữ nguyên màu trắng làm nổi bật gam màu xanh của tường và nội thất. Những chiếc tủ, kệ được bố trí một cách hợp lý, hài hòa trong tổng thiết kế của căn hộ.

Không gian phòng ngủ được bố trí đơn giản, tường màu xanh dương được đổi thành xanh lá cây mang đến cảm giác bình yên và thư giãn. Bàn làm việc và tủ sách nhỏ được bố trí ngay cạnh giường ngủ. Căn phòng tuy đơn giản nhưng đầy đủ những vật dụng, thiết bị cơ bản, sắc màu nhẹ nhàng, tinh tế.

Xem thêm: Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang "hơi thở" của thiên nhiên

Bức tường kính ngăn khu vực ướt và khô trong phòng tắm giúp căn phòng trông rộng rãi hơn.

YouHomes hy vọng bài viết này sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích đối với những tín đồ yêu màu xanh - trắng nói riêng và tín đồ của những sắc màu nhẹ nhàng, tinh tế nói chung.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (67 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam