Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Xanh lá & đen - Điểm nhấn hoàn hảo cho căn nhà của bạn

Căn nhà được hoàn thiện với thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế. Đặc biệt với 2 tông màu xanh lá & đen được sử dụng làm điểm nhấn, căn hộ trông bắt mắt hơn bao giờ hết!

Xanh lá & đen - Điểm nhấn hoàn hảo cho căn nhà của bạn

banner-news/ck-ban-pc.png

Xanh lá cây là màu đem lại sự nhẹ nhàng cho mắt. Nó đại diện cho sự khởi đầu và tăng trưởng. Đồng thời cũng biểu thị sự đổi mới và tăng trưởng. Trong thiết kế, màu xanh lá cây có thể cân bằng, tạo sự hài hòa và sự ổn định mang lại cảm giác an toàn cho gia chủ.


Xanh lá & đen - Điểm nhấn hoàn hảo cho căn nhà của bạn - Ảnh 1

Căn nhà có hai tông màu chủ đạo xanh lá và đen, mang đến cái nhìn mát mẻ, vui tươi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đằng sau cổng chính là góc sân nhỏ được trang bị bàn, ghế và bếp nướng. Đây là nơi thư giãn và tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Những chậu cây xanh được đặt ở đây đem lại không gian xanh, tràn đầy sức sống.


Xanh lá & đen - Điểm nhấn hoàn hảo cho căn nhà của bạn - Ảnh 2

Bước xuống bậc tam cấp, đi theo dọc hành lang vào phía trong là phòng khách với một chiếc ghế dài để tiếp khách và những bức tranh nghệ thuật theo chủ đề du lịch được treo phía trên. Ngoài những chiếc gối ôm đơn sắc trắng cùng màu tường thì điểm xuyết vào đó là một vài chiếc gối màu vàng, xanh, bổ sung thêm màu sắc cho ngôi nhà.


Xanh lá & đen - Điểm nhấn hoàn hảo cho căn nhà của bạn - Ảnh 3

Phòng khách và bếp được thiết kế một cách tinh tế trong không gian chung. Chiếc ghế dài được đặt đối diện tủ bếp, bàn ăn nhỏ nhắn ở giữa. Tivi treo tường được bố trí hợp lý với kệ gỗ đơn giản chứa đựng nhiều đồ vật. Những mảng tường màu xanh lá được sử dụng đã làm nổi bật không gian chung giúp căn hộ mai hơi hướng thiên nhiên với tràn ngập sắc xanh. Kệ gỗ với thiết kế tinh tế được gắn vào tường kết hợp với TV màn hình mòng tạo nên tổng thể đẹp mắt.


Xanh lá & đen - Điểm nhấn hoàn hảo cho căn nhà của bạn - Ảnh 4

Tủ bếp màu đen hiện đại, được thiết kế sáng tạo xen lẫn với khung gỗ lót có đèn ẩn bên trong tạo ánh sáng cho căn bếp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa xanh lá và đen khiến không gian phòng bếp trông thật hút mắt. Sàn gạch được chọn màu "ton sur ton" với tủ bếp, tạo cảm giác mát mẻ và sạch sẽ. Với hệ thống đèn dây hiện đại được lắp đặt ở tủ bếp, không gian thêm ấm cúng.


Xanh lá & đen - Điểm nhấn hoàn hảo cho căn nhà của bạn - Ảnh 5

Nằm gần cửa trước là phòng ngủ. Một nửa bức tường với các hốc gắn đèn được sử dụng như đầu giường. Những mảng tường viền được sơn màu xanh kết hợp với nền trắng tổng thể tạo cảm giác an toàn, dễ chịu cho gia chủ. Bức tranh lớn với chủ đề thiên nhiên cùng những chậu cây nhỏ đặt trong phòng ngủ tạo cảm giác tươi mới, vui vẻ. Tủ đựng đồ màu đen được bố trí làm nổi bật khoảng không gian phòng ngủ.


Xanh lá & đen - Điểm nhấn hoàn hảo cho căn nhà của bạn - Ảnh 6

Ngoài ra, phòng ngủ được đặt một bộ bàn ghế để vừa làm việc vừa thư giãn cùng với vài món đồ trang trí như tranh ảnh nghệ thuật, đèn trần và chậu cây xanh nhỏ. Căn phòng không quá rộng nhưng nhờ sự sắp xếp, bố trí hợp lý mà chứa đựng đầy đủ các vật dụng cần thiết.


Xanh lá & đen - Điểm nhấn hoàn hảo cho căn nhà của bạn - Ảnh 7

Xem thêm:Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang "hơi thở" của thiên nhiên

Xem thêm:Bật mí 3 cách giúp bạn "mang cả thiên nhiên" vào nhà!

Phòng tắm nằm đối diện phòng ngủ được thiết kế với hai màu tương phản. Gạch đen vuông cho khu vực tắm và mảng tường đơn sắc trắng cho khu vực rửa mặt kết hợp trang điểm. Tủ, gương làm bằng gỗ tông màu sáng cho cái nhìn sạch sẽ, sáng sủa cho căn phòng.

Phù hợp cho các thiết kế liên quan đến sự giàu có, tính ổn định, đổi mới và mang sắc thái thiên nhiên. Với những gia chủ mong muốn một căn hộ được thiết kế đơn giản, mộc mại nhưng đem lại sự tươi mới, dễ chịu thì YouHomes tin rằng xanh lá kết hợp với đen là sự lựa chọn hoàn hảo cho sắc màu của căn hộ.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (18 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam