Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Đừng để mất oan bội tiền khi lựa chọn thiết kế nội thất nhà đẹp

Căn hộ chung cư đẹp hay xấu, đảm bảo thẩm mỹ công năng, phong thủy hay không phụ thuộc nhiều vào việc thiết kế nội thất. Vì thế việc nắm bắt được kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất là rất quan trọng

Đừng để mất oan bội tiền khi lựa chọn thiết kế nội thất nhà đẹp

button-tim-mua.svg

Nếu như bạn đang chuẩn bị dọn về nhà mới hay đang phân vân lựa chọn công ty thiết kế nội thất thì hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư dưới đây để bước đầu chọn được đơn vị uy tín, trao gửi niềm tin đúng nơi dễ dàng sở hữu một mẫu căn hộ chung cư đẹp không gian sống thoải mái và thư giãn nhất nhé

Tìm hiểu kĩ công ty thiết kế nội thất

Khi thị trường thiết kế nội thất đang ngày càng phát triển nhanh chóng, bên cạnh những công ty thiết kế đầy tiềm năng và có năng lực thiết kế, cũng có không ít những đơn vị đang làm ăn khá “bát nháo”. Chính vì thế khi lựa chọn đơn vị để ký hợp đồng thiết kế, các bạn cần phải đặc biệt cẩn thận và có cái nhìn kỹ lưỡng về đối tác, để tránh “giao trứng cho ác”.

Tránh hợp tác với những đơn vị thiết kế có những “đặc điểm nhận dạng” sau:

Từ chối đưa bạn đến tham quan công ty: Không có showroom trưng bày hoặc sản phẩm mẫu để tham khảo. Ngoài ra, khi đến công ty thiết kế, bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy sự chuyên nghiệp của họ dựa trên: cơ sở vật chất, đồng phục và tác phong nhân viên,…

Nếu bạn là người bận rộn và không có nhiều thời gian để đến tham quan công ty thiết kế, bạn cũng có thể tham khảo những thông tin mà họ cung cấp trên mạng.

Lời khuyên mà bạn nên nhớ đó là tuyệt đối tránh những cơ sở thiết kế không có trang web chính thức, hay website cung cấp thông tin quá sơ sài, không chuyên nghiệp.

Đừng quá quan tâm mức giá

Khi tham khảo trên mạng hoặc tại công ty thiết kế nội thất, bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều những mức giá thiết kế khác nhau, có mức giá “trên trời”, nhưng cũng có những mức giá “rẻ bất ngờ”. Bạn sẽ chọn mức giá nào cho bản thiết kế nội thất căn hộ của mình? Bạn nên nhớ rằng, trong thị trường thiết kế đôi khi giá cả không đi đôi với chất lượng. Bạn có thể sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn nhưng lại nhận về một bản thiết kế không có tính thực tiễn và lại phải ngậm ngùi đi thuê một đơn vị thiết kế khác.

Cách tốt nhất để lựa chọn bản thiết kế có mức giá hợp lý đó là bạn nên tham khảo và so sánh mức giá tại nhiều đơn vị khác nhau. Đón nhận những lời đóng góp và kinh nghiệm từ những người đã có kinh nghiệm để lựa chọn mức giá phù hợp nhất với ngân sách dự kiến của mình.

Kiểm tra năng lực và sự chuyên nghiệp của một công ty

Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư, ngoài việc xem qua những công trình dự án thiết kế thi công nội thất chung cư thực thế bạn nên đến văn phòng gặp trực tiếp đội ngũ kiến trúc sư của công ty.

Qua quá trình nói chuyện, trao đổi bạn có thể đánh giá độ chuyên nghiệp, thái độ làm viêc, phong cách làm việc của công ty từ đó đánh giá được phần nào năng lực, chuyên nghiệp của một công ty thiết kế nội thất. Thiết kế nội thất không phải ngày 1 ngày 2 vì thế thái độ và chất lượng phục vụ rất quan trọng.

Một công ty biết lắng nghe ý kiến, thân thiện với khách hàng sẽ đem đến những sản phẩm ưng ý, phù hợp với phong cách sống của bạn nhất. Có nhiều đơn vị thiết kế thường ít trao đổi với khách hàng, không nắm rõ được tâm tư nguyện vọng tốt nhất từ đó gây ra sự tranh cải rất nhiều từ đó kéo dài thời gian.

Bên cạnh đó bạn cũng cần kiểm tra tính pháp lý của công ty bằng việc xem qua địa chỉ văn phòng, giấy phép kinh doanh để tránh tình trạng có nhiều “công ty ma” hiện nay.

Lựa chọn các gói dịch vụ thiết kế nội thất chung cư phù hợp

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất với các gói khác nhau. Có 3 hình thức thuê thiết kế nội thất chung cư chính mà bạn cần biết đó là:

Thiết kế nội thất: Đó là công ty thiết kế nội thất sẽ tiến hành xem xét mặt bằng từ đó đưa ra bản vẽ 3D thiết kế nội thất chi tiết từ đó khách hàng có thể tự mua hoặc thuê đơn vị khác thi công nội thất.

Thiết kế thi công trọn gói: Công ty nội thất sẽ tiến hành tư vấn thiết kế và thi công nội thất chung cư trọn gói từ a – z cho bạn.

Thiết kế thi công theo thiết kế có sẵn: Bạn đã lên sẵn tưởng và có bản vẽ 3D. Dựa vào đó,công ty nội thất sẽ bóc tách và triển khai thi công nội thất.

Mỗi hình thức có những ưu điểm riêng, phụ thuộc vào công trình mà bạn có thể chọn một dịch vụ phù hợp. Theo kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư thì bạn nên chọn dịch vụ trọn gói tức là công ty đó sẽ tiến hành từ A – Z bạn chỉ cần vào ở.

Đối với hình thức thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói thì chi phí thường có giá ưu đãi hơn mặt khác quy về một mối dễ dàng làm việc hơn, nếu có ảnh hưởng sau này bạn cũng dễ dàng liên hệ bảo hành. Quá trình thiết kế thi công nội thất tốn nhiều thời gian rất có thể hình ảnh 3D dụng lung linh nhưng thi công lại “bất khả thi” điều đó dễ xảy ra khi bạn chọn nhiều đơn vị khác nhau. Hơn thế chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ, thống nhất từ đầu đến cuối. Hình thức này luôn có sự phối hợp nhịp nhàng từ các bộ phận. Bộ phần thiết kế sẽ cân nhắc lên ý tưởng và nhân viên thi công tiếp nhận bản vẽ nên truyền đạt ý tưởng kỹ lưỡng và rõ ràng hơn.

Ký hợp đồng thiết kế nội thất và thi công rõ ràng

Sau khi đã lựa chọn được đơn vị thiết kế ưng ý, bước tiếp theo bạn cần làm đó chính là ký hợp đồng thiết kế và thi công để đảm bảo về mặt pháp lý. Đôi khi đến bước này rồi, nhiều người sẽ lơ là hoặc chủ quan nên không xem rõ nội dung hợp đồng. Tuy nhiên đây lại là lỗi lớn khiến bạn gặp phải rắc rối khi có vấn đề phát sinh. Chính vì thế nên bạn luôn luôn phải thỏa thuận rõ ràng những điều khoản trong hợp đồng trước khi đặt bút ký.

Gia đình là không chỉ là không gian sinh hoạt chung mà còn là nơi lưu giữ những phút giây hạnh phúc, là nơi bạn nuôi dạy con cái lên người. Không gian sinh hoạt và nội thất chính là những điều cơ bản nhất tạo nên chất lượng cuộc sống của bạn, chính vì thế mà việc đầu tư cho chúng là điều hoàn toàn xứng đáng. Hãy luôn là người thông thái, biết “chọn mặt gửi vàng” lựa chọn công ty thiết kế nội thất có đủ khả năng và năng lực để giúp bạn kiến tạo nên ngôi nhà đẹp như mong ước!

Vấn đề bảo hành sau khi bàn giao sản phẩm

Như kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư thì bạn cần nắm rõ những chính sách bảo hành sản phẩm sau khi bàn giao đặc biệt là những gia chủ chọn hình thức thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói.

Những đơn vị có uy tín luôn có những hợp đồng cũng như chính sách bảo hành rõ ràng nhằm bảo vệ được quyền lợi của khách hàng, từ đó bạn sẽ yên tâm hơn.

Kết luận

Gia đình là không chỉ là không gian sinh hoạt chung mà còn là nơi lưu giữ những phút giây hạnh phúc, là nơi bạn nuôi dạy con cái lên người. Không gian sinh hoạt và nội thất chính là những điều cơ bản nhất tạo nên chất lượng cuộc sống của bạn, chính vì thế mà việc đầu tư cho chúng là điều hoàn toàn xứng đáng. Hãy luôn là người thông thái, biết “chọn mặt gửi vàng” lựa chọn công ty thiết kế nội thất có đủ khả năng và năng lực để giúp bạn kiến tạo nên ngôi nhà đẹp như mong ước.

Qua bài chia sẻ này hi vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để bước đầu chọn một công ty thiết kế xây dựng uy tín và có năng lực phù hợp với phong cách mình yêu thích đặc biệt là giá cả phải chăng.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (13 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam