Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Điểm qua 5 mẫu nhà cấp 4 gác lửng hiện đại, tiện nghi cho mọi gia đình Việt!

Hiện nay, nhu cầu xây nhà cấp 4 gác lửng được nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi sự tiện nghi, chi phí không quá cao, phù hợp với nhiều hộ gia đình. Gác lửng giúp tận dụng tối đa không gian căn nhà.

Điểm qua 5 mẫu nhà cấp 4 gác lửng hiện đại, tiện nghi cho mọi gia đình Việt!

button-tim-mua.svg

Tầng lửng hay còn được gọi là gác xép hay gác lửng là một trong những kiến trúc nhà khá phổ biến hiện nay. Đó là một tầng trung gian giữa các tầng trong một ngôi nhà hoặc một tòa nhà chính và do đó thường không tính trong số các tầng tổng thể của một tòa nhà.

Nhà cấp 4 có gác lửng được biết đến như một cách hữu hiệu để tăng diện tích sử dụng không gian trong nhà. Gác lửng giúp gia chủ tận dụng phần trên trống của căn nhà để làm phòng làm việc hoặc phòng giải trí cho cả gia đình. Chính vì thế, gác lửng rất phù hợp với những hộ gia đình sở hữu không gian nhỏ hẹp cũng như diện tích đất hạn chế như nhà cấp 4.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5 x 15m (3 phòng ngủ)

Lựa chọn thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 5x15m thích hợp với những khu đất hình chữ nhật, có mặt tiền 5m, chiều dài và sâu khoảng 18 đến 20m. Không gian sử dụng của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đơn giản và hiện đại được thiết kế gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 2 nhà vệ sinh chia đều cho mặt bằng tầng trệt và mặt bằng tầng lửng.


Phối cảnh tổng thể mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5 x 15m (3 phòng ngủ)

Điểm nhấn của mẫu nhà cấp 4 này chính là mặt tiền của ngôi nhà. Với thiết kế phần lồi trước rộng, với những cột trụ chắc chắn tạo nên sự vững chãi cho ngôi nhà.


Bản vẽ mặt bằng tầng trệt mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5 x 15m (3 phòng ngủ)

Mặt bằng tầng trệt của căn nhà gồm sân để xe, sảnh chính, phòng khách liên thông với phòng bếp và bàn ăn.Từ phòng bếp, được thiết kế hành lang rộng 1m làm lối đi lại, đi sâu vào trong là 1 phòng ngủ chính. Để tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà, gia chủ thiết kế giếng trời ngay cạnh nhà vệ sinh ở cuối góc nhà.


Bản vẽ mặt bằng tầng lửng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5 x 15m (3 phòng ngủ)

2 phòng ngủ được thiết kế cạnh nhau, sử dụng hành lang chung, với thiết kế 1 phòng ngủ lớn có vệ sinh khép kín và 1 phòng thờ.

Với cách bố trí công năng sử dụng khoa học và hiện đại giúp chủ đầu tư tiết kiệm diện tích đất xây dựng, các không gian sinh hoạt không chồng chéo lên nhau gây bí bách cho ngôi nhà.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 x 12m

Với diện tích khu đất hẹp, lựa chọn thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng là giải pháp tối ưu để đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng của gia đình. Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 4x12m lợp mái tôn hiện đại, nhằm giúp tiết kiệm chi phí xây dựng và thi công.


Phối cảnh tổng thể mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 x 12m

Được thiết kế mái tôn hiện đại với hình dạng chóp, có chức năng chống nóng hiệu quả, mẫu thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp + ăn và nhà vệ sinh thích hợp cho gia đình từ 3 đến 4 thành viên.


Bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 x 12m

Không gian sinh hoạt được bố trí đều ở 2 tầng vô cùng tiện nghi và khoa học. Tầng trệt của ngôi nhà được bố trí gồm: phòng khách + bếp + phòng ăn và khu vệ riêng riêng lẻ.


Bản vẽ mặt bằng tầng lửng mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 x 12m

Mặt bằng tầng lửng của mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x12m, được thiết kế thêm 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung, đủ không gian sinh hoạt cho một gia đình nhỏ.

Với diện tích chật hẹp, thì lựa chọn thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng nhằm đáp ứng diện tích sử dụng của các thành viên trong gia đình. Với mức chi phí xây dựng vừa phải, thích hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình Việt.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 x 16m


Phối cảnh tổng thể mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 x 16m

Mẫu nhà với thiết kế mặt tiền hiện đại, thông thoáng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với diện tích xây dựng 4x16m, lựa chọn thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia đình.


Bản vẽ mặt bằng tầng trệt mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 x 16m

Mặt bằng tầng trệt của ngôi nhà được bố trí gồm: từ cửa chính đi vào là không gian phòng khách, tiếp đến là không gian phòng bếp và phòng ăn. Sân phơi và nhà vệ sinh được bố trí ở vị trí sau cùng.


Bản vẽ mặt bằng tầng lửng mẫu nhà cấp 4 gác lửng 4 x 16m

Mặt bằng tầng lửng của mẫu thiết kế nhà được phân chia gồm: phòng thờ, 1 phòng ngủ, nhà vệ sinh. Phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16m thích hợp cho gia đình ít thành viên hay các cặp vợ chồng mới cưới.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái bằng 5 x 15m (3 phòng ngủ)


Phối cảnh tổng thể mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái bằng 5 x 15m (3 phòng ngủ)

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×15, có 3 phòng ngủ thích hợp với gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Với thiết kế hình khối vuông vắn, màu sắc hài hòa đã tô điểm cho ngôi nhà thêm xinh xắn. Với mẫu nhà có gác lửng nhỏ đẹp này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.


Bản vẽ mặt bằng tầng trệt nhà cấp 4 gác lửng mái bằng 5 x 15m (3 phòng ngủ)

Mặt bằng tầng 1 được bố trí gồm các công năng sử dụng: Phòng khách, phòng ăn + phòng bếp, 1 phòng ngủ, nhà vệ sinh chung.


Bản vẽ mặt bằng tầng lửng nhà cấp 4 gác lửng mái bằng 5 x 15m (3 phòng ngủ)

Mặt bằng tầng lửng được bố trí gồm các công năng: 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Với thiết kế tầng lửng, không gian căn nhà được tận dụng một cách triệt để.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thoái 5 x 15m


Phối cảnh tổng thể mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thoái 5 x 15m

Với phong cách thiết kế kiến trúc đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×15 tạo được ấn tượng cho nhiều chủ đầu tư ngay từ tổng thể cái nhìn đầu tiên. Với phối cảnh mặt tiền sử dụng màu sắc hài hòa tạo điểm nhấn cho công trình nhà ở cấp 4 có gác lửng hiện đại.


Bản vẽ mặt bằng tầng trệt mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thoái 5 x 15m

Mặt bằng tầng trệt của mẫu nhà cấp 4 gác lửng 5×15 được xây thụt vào 5m, tạo khoảng sân trước, bước vào sảnh chính là phòng khách. Tiếp đến là không gian phòng bếp+ bàn ăn, thiết kế 1 phòng ngủ, kế bên là phòng vệ sinh chung.


Bản vẽ mặt bằng tầng lửng mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thoái 5 x 15m

Xem thêm

Nhà 2 tầng mái thái - Giải pháp an cư hiện đại

Tổng hợp mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ mới nhất 2020!

Mặt bằng tầng lửng mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×15 được bố trí gồm: phòng thờ, 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh và thiết kế giếng trời tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Với các mẫu bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng chi tiết và hoàn chỉnh nhất, giúp chủ đầu tư có thêm kinh nghiệm trong việc sắp xếp, bố trí không gian sinh hoạt cho ngôi nhà lý tưởng của gia đình mình. YouHomestin rằng, với những phương án thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng này, tùy theo điều kiện kinh tế, diện tích xây dựng và nhu cầu sử dụng bạn sẽ lựa chọn được phương án thiết kế thích hợp nhất.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (32 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam