Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nhà cấp 4 cải tạo ra sao lại được báo Tây khen nức nở?

Căn nhà cấp 4 cũ nát lột xác kỳ diệu nhờ thiết kế độc đáo, khiến báo Tây phải dành lời khen ngợi. Hãy cùng YouHomes tìm hiểu vẻ đẹp độc đáo của căn nhà bạn nhé!

Nhà cấp 4 cải tạo ra sao lại được báo Tây khen nức nở?

button-tim-mua.svg

Căn nhà với mặt tiền thiết kế cực kỳ độc đáo với phần cửa nhà như một tác phẩm nghệ thuật với các mảng màu sắc chồng chéo với tông màu đỏ, kết hợp cùng 2 ô gạch xếp giúp ngôi nhà thông thoáng hơn. 2 chậu cây leo làm khung cảnh ngôi nhà có thêm sức sống và mềm mại hơn.

Gia chủ thiết kế phòng khách với không gian mở cực kỳ thông thoáng. Khu vườn với những chậu cây đủ kích cỡ. Chiếc tủ cổ đừng chai lọ tạo nên nét cổ kính. Phần ban công tầng 2 cũng được tận dụng không gian để trồng cây. Liền kề với phòng khách là phòng ăn tiết kiệm không gian bằng cách lượt bỏ các vách ngăn.

Phòng bếp dù được xếp chung với không gian phòng khách và phòng ăn nhưng lại ở góc khuất, không bị lộ bếp rất tốt cho phong thủy nhờ cách thiết kế khéo léo. Đồ dùng gia dụng trong nhà đều được chọn theo phong cách những năm 80 cực kỳ cổ kính. Không gian mở của căn phòng nhìn ra khu vườn xanh mát và tận dụng ánh sáng ngoài trời triệt để.

Phòng làm việc của căn nhà với ngăn tủ theo phong cách cổ đặc trưng của thế kỷ trước. Sự áp dụng đồ nội thất của cả căn nhà theo cùng một tổng thể cùng một phong cách giúp tạo nên một sự đặc biệt, một chất riêng cho căn nhà, không thể lẫn lỗn.

Có thể bạn quan tâm:

Điểm qua 5 mẫu nhà cấp 4 gác lửng tiện nghi cho mọi gia đình!

Chỉ với 600 triệu đồng cải tạo nhà cấp 4 thành biệt thự "vạn người mê"

Chỉ với 400 triệu đồng: Nhà cấp 4 lột xác đẹp như mơ

Khu vườn ngoài trời tận dụng ánh sáng từ giếng trời tạo nên những mảng hắt sáng tuyệt đẹp. Cách bố trí thiết kế những viên gach nhỏ nhắn ở bờ tường giúp cho tổng thể trở nên thú vị. Gia chủ cũng bố trí thêm một số đèn led ở góc tường giúp không gian trở nên sáng sủa hơn.

Bên ngoài căn nhà khi chiều xuống, các dãy đèn led được bật sáng giúp không gian ngôi nhà trở nên lung linh. Cửa chính được thiết kế cửa kéo tiện dụng. Căn nhà nhỏ nhắn nhưng nhờ cách phong cách thiết kế trở nên nổi bật cực kỳ.

Không gian phòng ngủ cũng vận dụng chung một phong cách. Chiếc rèm cửa kẻ ca rô, cũng những chiếc tủ và phản gỗ đặc trưng.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (41 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam