Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ngôi nhà với những chữ siêu ở Nhật Bản

Ngôi nhà tọa lạc trên một khu đất hẹp về chiều ngang, do đó đội ngũ kiến trúc sư đã phải tận dụng tối đa không gian trên cao để thiết kế ngôi nhà sao cho đầy đủ tiện ích

Ngôi nhà với những chữ siêu ở Nhật Bản

banner-news/ck-ban-pc.png

Ngôi nhà tọa lạc trên một khu đất hẹp về chiều ngang, do đó đội ngũ kiến trúc sư đã phải tận dụng tối đa không gian trên cao để thiết kế ngôi nhà sao cho đầy đủ tiện ích, phù hợp với các hoạt động sinh hoạt hàng ngày của gia chủ. Căn nhà nằm ẩn mình trong một khu vực sầm uất của Nada, Nhật Bản.

Chính bởi với diện tích chiều ngang siêu nhỏ, căn nhà trở nên thu hút mọi ánh nhìn bởi chiều cao nổi bật. Mặt tiền của ngôi nhà được xây dựng với vật liệu bằng gỗ, phù hợp với phong cách đơn giản, không cầu kì hoa mỹ. Ngôi nhà như một điểm nhấn đặc biệt giữa khung cảnh sầm uất của khu đô thị Nada.

Khu vực vui chơi của trẻ em được thiết kế nằm trên tầng cao nhất của ngôi nhà để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Vì nằm trên một diện tích khá nhỏ, vấn đề lớn nhất của ngôi nhà phải đảm bảo sự thông thoáng cùng với hệ thống ánh sáng thiên nhiên. Giải pháp được tạo ra chính là tạo ra các hành lang thông gió vận chuyển ánh sáng từ tầng cao nhất đến tầng trệt của ngôi nhà.

Hệ thống ánh sáng dễ dàng được kiểm soát với các lỗ thông hơi có mái che. Ánh sáng khi đi vào ngôi nhà sẽ xuyên qua một lớp kính trắng để phù hợp với nhiệt độ phòng. Đây là một thiết kế khá thông minh và ấn tượng của kiến trúc sư.

Bằng cách sử dụng cửa trượt, căn nhà đã tiết kiệm được kha khá không gian, thêm vào đó tạo ra luồng thông gió lưu thông vào các ngõ ngách, các phòng. Tiếp theo là khu vực sinh hoạt cùng với nhà bếp và không gian ăn uống. Khu vực ăn uống trở thành tâm điểm của khung cảnh với ánh sáng tự nhiên tràn qua ống thông gió bên trong. Ngoài ra để mang lại sự ấm áp, thiết kế pha trộn giữa màu trắng và gỗ được sử dụng xuyên suốt cho căn hộ.

Còn đây là bản thiết kế của ngôi nhà

Có thể bạn quan tâm:

Hút mắt với sự phức tạp của trung tâm khoa học Phaeno

Bí mật về dải nhà đúc nằm cân bằng ở Vương quốc Anh

Mọi điều bạn cần biết về sân bay Ramon mang kiểu dáng lạ trên sa mạc Israel

Theo Youhomes ( TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (60 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam