Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ấn tượng nhà phố tuyệt đẹp tại Đà Nẵng

Ngôi nhà tuyệt đẹp tại Đà Nẵng gây ấn tượng với nhiều người vì mang một vẻ đẹp độc đáo. Hãy cùng YouHomes tìm hiểu thiết kế bên trong ngôi nhà lý tưởng này bạn nhé.

Ấn tượng nhà phố tuyệt đẹp tại Đà Nẵng

banner-news/ck-ban-pc.png

Bên ngoài căn nhà với thiết kế vật liệu gạch thô và bê tông đơn giản nhưng nhờ cách thiết kế tinh tế trở nên cực kỳ đặc biệt. Chủ nhà cũng sử dụng rất nhiều không gian cho cây xanh, giúp không khí xung quanh căn nhà luôn thoáng đãng và trong lành.

Ngay từ bên ngoài ta đã có thể thấy, chủ nhà sử dụng rất nhiều cửa kính cỡ lớn để có thể tận dụng tối đa ánh sáng từ bên ngoài, ngoài ra các thiết kế này cũng đẹp lại cho ngôi nhà một phong cách mang hơi hướng Châu Âu, đơn giản những mang lại tính ứng dụng cao.

Khu vực giếng trời với cách bố trí cây xanh cực kỳ hợp lý, thiết kế bắng kính giúp mọi ngóc ngách trong nhà đều được chiếu sáng một cách hoàn hảo.

Khu vực cầu thang với không gian mở cực kỳ thông thoáng cùng sựu kết hợp của gỗ và bê tông mộc mạc mà tinh tế đến không ngờ. Phần gầm câu thang cũng được tận dụng để trồng thêm cây xanh tươi mát.

Khu vực không gian sinh hoạt chung với thiết kế bằng kính cùng mành tre nhỏ gọn, có thể kéo lên, xuống một cách dễ dàng. Sàn nhà bằng gỗ giúp ngôi nhà luôn ấm áp.

Phòng khách với phần ngăn cách bên ngoài được làm hoàn toàn bằng kính, có thể kéo rèm che lại mỗi khi cần thiết. Ánh sáng chiếu rọi từ bên ngoài vào trong không gian căn phòng, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp với view bên ngoài là khu vườn nhỏ nhắn.

Thiết kế tường gạch với những lỗ hở giúp căn nhà luôn thông thoáng, ngoài ra cũng tạo nên nét độc đáo trong thẩm mỹ.

Có thể bạn quan tâm:

Căn nhà phố 2 tầng với phong cách Bắc Âu đẹp hút hồn

Nội thất tối giản: Sự lựa chọn tuyệt vời cho căn nhà phố diện tích nhỏ

Không gian xanh tuyệt vời cho căn nhà phố

Không gian mở với phòng khách, phòng ăn và phòng bếp nối liền. Các đồ nội thất trong nhà đều mang phong cách tối giản giúp cho tổng thể càng trở nên tinh tế. Phần trần và sàn nhà với thiết kế bằng bê tông màu ghi giúp tôn lên màu sắc của các đồ nội thất.

Phòng ngủ xinh xắn cho hai bé gái với phần giường hình dáng giống như một căn nhà thu nhỏ, ngăn kéo để đồ bên dưới cực kỳ tiện ích giúp tiết kiệm không gian cho tủ quần áo giúp các bé có thêm diện tích vui chơi. Phần điều hòa được giấu khéo léo bên trên khu giường, giúp cản bớt gió từ điều hòa, bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Bản vẽ thiết kế của ngôi nhà.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (14 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam