Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Những ý tưởng thiết kế tivi trong phòng khách hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn!

Khu vực bố trí tivi sẽ là điểm nhấn chính trong bố cục không gian nhà bạn, đặc biệt là phòng khách và phòng sinh hoạt chung. Thiết kế tivi trong phòng khách hiện nay được rất nhiều người quan tâm.

Những ý tưởng thiết kế tivi trong phòng khách hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn!

banner-news/ck-ban-pc.png

Không gian phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, căn hộ, vì vậy gia chủ luôn luôn muốn phòng khách phải được thiết kế thật sang trọng, lịch sự.

Một trong những yếu tố không thể thiếu trong mỗi phòng khách là những chiếc tivi. Thiết kế vị trí tivi trong phòng khách luôn là vấn đề khiến các chủ nhà đau đầu. Chính vì vậy, trong bài viết này, YouHomes sẽ giới thiệu với bạn đọc những ý tưởng thiết kế tivi trong phòng khách hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Tivi kết hợp với vách ngăn gỗ

Tivi kết hợp với vách ngăn lam gỗ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu được các gia đình Việt. Không chỉ tối ưu hóa không gian phòng khách, mà vách ngăn còn giúp che đi phần chân cầu thang không đẹp mắt.

Thay vì một vách ngăn riêng biệt, kệ tivi riêng biệt cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích, bạn có thể tích hợp chúng lại 2 trong 1 vô cùng tiện lợi.

Ngay cả khi bạn ở chung cư, thì việc sử dụng vách ngăn gỗ cũng vô cùng tiện lợi. Nhưng bức tường bí bách tạo không gian ngột ngạt, chật hẹp, nay đã thay bằng vách ngăn gỗ. Một mặt tạo không gian riêng cho bếp đun, mặt khác là kệ treo tivi.

Nếu bạn vừa muốn một vách ngăn dạng kệ trang trí lại vừa muốn vách ngăn lam gỗ kết hợp với tivi thì đây là mẫu thiết kế dành cho bạn. Vách ngăn chữ L được sử dụng, một cạnh được thiết kế dạng kệ trang trí chứa những cuốn sách, bình hoa, chậu cây,..cạnh còn lại được bố trí đều 2 bên chiếc tivi tạo chiều sâu cho không gian phòng khách.

Tivi âm tường

Ý tưởng đầu tiên mà bạn có thể sử dụng là tạo một khu vực riêng cho TV bằng chất liệu gạch, bê tông hoặc sơn phủ tường. Lúc này, TV không chỉ trở nên khác biệt so với phần còn lại của ngôi nhà mà còn trở thành điểm nhấn về vật dụng không thể bỏ qua.

Không khó để bắt gặp những mẫu tivi âm tường ở các căn hộ chung cư. Bởi cách bố trí này không chỉ tạo nên một tổng thể hài hòa mà còn khiến căn hộ thêm rộng rãi, thoáng mát.

Tivi gắn trên tường

Trong không gian tuyệt đẹp này, chiếc tivi thật nổi bật giữa mảng tường được ốp gạch đá hoa cao cấp. Mẫu thiết kế này khiến không gian phòng khách của bạn trông thật sang trọng.

Chiếc tivi siêu mỏng trong phòng khách lúc này được kết hợp với những kệ trang trí phía trên, dưới và hai bên tạo nên tổng thể đẹp mắt.

Tivi kết hợp với kệ trang trí

Sử dụng tông màu trắng chủ đạo là mẹo đánh lừa thị giác giúp căn hộ của bạn như rộng hơn, nhưng nó cũng có một hạn chế nhất định. Đó là nếu bạn để cho khoảng trắng này quá nhiều sẽ tạo nên tổng thể nhàm chán, buồn tẻ. Và giải pháp cho bạn chính là sử dụng một chiếc tivi màu đen ở chính giữa khoảng trắng ấy, đây chính là điểm nhấn đặc biệt trong không gian phòng khách.

Bên cạnh đó, kệ sách ngang và dọc đối trọng nhau với thiết kế đẹp mắt được sử dụng đã khiến không gian ấy thật hài hòa, đẹp mắt.

Bạn là một người yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn sang trọng, thì đây là mẫu thiết kế mà bạn không nên bỏ qua. Với thiết kế hai kệ trang trí đơn giản cùng khoảng tường được ốp gạch sáng bóng cùng chiếc tivi siêu mỏng giúp phòng khách của bạn thêm sang trọng.

Trắng – đen vốn là hai màu trái ngược, đối nghịch nhau, ấy vậy mà trong mẫu thiết kế này, chúng lại kết hợp, bổ sung cho nhau. Những khoảng trắng, đen được phân định rõ ràng. Điểm xuyết trên 2 tông màu chủ đạo ấy là sắc xanh của những chậu cây nho nhỏ.

Tivi với kệ gỗ đơn giản

Trong một tổng thể khá nhiều đồ dùng, vật dụng trang trí như mẫu thiết kế trên đây, thì chiếc kệ gỗ đơn giản cho tivi nhà bạn là sự lựa chọn tối ưu. Không chỉ tạo điểm nhấn trong phòng khách, mà chiếc tivi siêu mỏng màu đen với kệ gỗ ấy còn che đi khuyết điểm chân cầu thang nữa.

Chẳng cần quá cầu kì, kệ gỗ nhỏ màu nâu đậm, thiết kế đơn giản cùng chiếc tivi vẫn khiến không gian phòng khách của bạn thêm lịch sự. Đây là một sự lựa chọn hợp lý cho một căn hộ với diện tích hạn chế mà gia chủ vẫn cần một không gian phòng khách với một chiếc tivi kích thước lớn.

Thêm một mẫu thiết kế hoàn hảo, tiện lợi cho không gian phòng khách chật hẹp. Kệ gỗ được đặt sát vào mép tường tạo lỗi đi nhỏ từ phòng khách sang các không gian khác giúp căn hộ thêm rộng rãi, thoáng mát hơn.

Tivi kết hợp với kệ lửng

Đây là một xu hướng mới được nhiều nhà thiết kế lựa chọn trong năm nay. Với thiết kế kệ lửng lưng chừng khiến không gian phòng khách đẹp hơn, rộng rãi hơn.

Xem thêm:Những mẫu vách ngăn giữa phòng khách và cầu thang được ưa chuộng nhất!

Trên chiếc kệ nhỏ lưng chừng ấy, bạn có thể đặt loa, điều khiển, những chậu cây nhỏ,…hay đơn giản là một vài cuốn sách bạn yêu thích,…

Trên đây là những mẫu thiết kế tivi tròng phòng khách mà YouHomes muốn giới thiệu với bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã chọn được mẫu thiết kế cho riêng mình!

YouHomes

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (92 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam