Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

10 thủ thuật tái tạo lại ngôi nhà để bán nhanh hơn

Bố trí lại ngôi nhà đòi hỏi khả năng sáng tạo của bạn. Để nó trở nên hấp dẫn và mang tính thẩm mỹ đối với người mua nhà. Nếu bạn trong quá trình, hoặc đang có ý định nghĩ đến việc bán nhà

10 thủ thuật tái tạo lại ngôi nhà để bán nhanh hơn

button-tim-mua.svg

Bố trí lại ngôi nhà đòi hỏi khả năng sáng tạo của bạn. Để nó trở nên hấp dẫn và mang tính thẩm mỹ đối với người mua nhà. Nếu bạn trong quá trình, hoặc đang có ý định nghĩ đến việc bán nhà, có một số thủ thuật dàn dựng mà các chuyên gia sử dụng. Một thực tế đã được chứng minh rằng những ngôi nhà được bày trí sẽ bán nhanh hơn những ngôi nhà không có. Thực hiện theo 10 thủ thuật dàn nhà này và tự tin rằng nhà của bạn sẽ bán ngay lập tức! Thu thập ý tưởng này.

1.) Tạo sự hấp dẫn cảnh quan xung quanh nhà: Trước khi người mua đặt chân vào nhà bạn, ánh mắt đầu tiên họ thấy sẽ là không gian bên ngoài ngôi nhà của bạn. Giữ cho bãi cỏ, cảnh quan, đường lái xe và lối đi được cắt tỉa gọn gàng. Đảm bảo lối vào nhà và xem xét việc đặt hoa và thảm cửa mới để chào đón người mua. Nhiều chủ sở hữu nhà sẽ thuê một dịch vụ sân trong khi nhà của họ có mặt trên thị trường để giữ cho nó trông tuyệt vời mọi lúc.

2.) Tinh giảm đồ đạc: Nhà của bạn cần phải có số lượng đồ đạc tối thiểu nhất có thể, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sống. Vì bạn sẽ di chuyển trong tương lai gần, làm thế nào với việc bắt đầu đóng gói các hộp và đặt chúng trong nhà để xe hoặc đơn vị lưu trữ?

3.) Sạch sẽ: Hãy chắc chắn rằng, ngôi nhà của bạn luôn được sạch sẽ. Nếu bạn biết bạn trước được điều này, hãy dọn dẹp vào ngày hôm trước. Bởi mọi người đều yêu thích và hứng khởi với sự sạch sẽ, gọn gàng. Đừng tạo cho người mua một lý do để nghĩ rằng nhà của bạn là bẩn.

4.) Đảm bảo chế độ ánh sáng: Trước tiên cần đảm bảo cửa sổ sạch sẽ. Đối với những căn phòng quá sáng, hãy sử dụng những tấm vải sẽ khuếch tán ánh sáng và chiếu ánh sáng vào không gian của bạn. Thu thập ý tưởng này

5.) Hợp nhất ngôi nhà của bạn với màu sắc: Khi bạn đi bộ qua nhà của bạn, hãy lưu ý các bảng màu khi bạn chuyển từ phòng này sang phòng khác. Nếu phòng khách có màu xanh lam và các phòng ngủ có màu hồng và xanh lá cây. Điều này sẽ làm cho nó cảm thấy nhỏ hơn. Chọn các tông màu trung tính hơn - có thể là phiên bản ít bão hòa hơn của màu xanh lam, hồng và xanh lục. Nếu bạn không chắc chắn về màu sắc - hãy sử dụng các tone màu ấm áp, xám và be để thống nhất và phóng to các phòng.

6) Hấp dẫn các giác quan của họ: Mua nhà là một quá trình cảm xúc, vì vậy hãy thu hút các giác quan của họ khi dàn dựng ngôi nhà của bạn. Bật một bản nhạc nhẹ khi người mua đến xem, hay là mùi hương dịu nhẹ, ấm áp từ căn phòng... Từng chi tiết nhỏ cũng tạo nên cảm xúc của người mua.

7.)Tiếp thu những ý kiến đóng góp từ khách xem nhà: Bạn biết rằng, căn nhà muốn được nhiều người để ý, trước tiên nó phải phù hợp với nhu cầu của họ. Hãy lắng nghe những lời đề nghị của khách hàng để tổng hợp nên các nhu cầu của họ, từ đó hãy trang trí lại ngôi nhà của bạn để phù hợp với thị hiếu của người mua.

8.) Xóa đồ đạc cá nhân: Hãy để người mua thấy được hình ảnh chính họ trong nhà của bạn. Để làm điều này, các bức ảnh gia đình cá nhân của bạn, tác phẩm nghệ thuật trẻ em và các bộ sưu tập nên được loại bỏ. Thay vào đó, hãy cho người mua một cơ hội để đưa ra ý kiến về ngôi nhà của bạn dựa trên sở thích và đồ đạc cá nhân của bạn. Hãy để họ thưởng thức ngôi nhà của bạn vì những đặc tính vốn có của nó!

9.) Hãy chủ động trong mọi tình huống: Với lịch trình bận rộn, thường thì khách xem sẽ đến nhà bạn vào buổi tối. Điều này có nghĩa là ánh sáng cần phải được tính toán trong từng khu vực của nhà bạn. Đi dọc qua nhà của bạn vào buổi tối và xem nếu có không gian tối, không có ánh sáng và giải quyết chúng bằng đèn bàn, đèn treo tường hoặc nguồn sáng trên cao.

10.) Hãy tích cực: Đây là một mẹo nhỏ bởi vì với tất cả những tin tức thất bại và u ám về thị trường nhà đất vẫn còn một mặt sáng. Mặt sáng là thị trường nhà đất đang cho thấy sự cải thiện và bạn sẽ tỏa sáng hơn đối thủ bằng các thủ thuật dàn dựng của mình. Sự tự tin của bạn sẽ thể hiện trong nhà của bạn và một lời đề nghị sẽ đến sớm hơn bạn mong đợi. Thu thập ý tưởng này.

Có thể bạn quan tâm:

Nhà 1 tầng gác lửng - Sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại

Ưu và nhược điểm của việc sở hữu nhà có bể bơi

Cách để tạo nên tủ quần áo đa năng trong phòng ngủ

Bố trị lại căn nhà có thể được thực hiện bởi một chuyên gia hoặc bởi chính bạn và gia đình của bạn. Dù là phương thức nào, hãy tin rằng đây là một khoản đầu tư đáng giá về thời gian, sức lực hoặc tiền bạc để bán nhà của bạn. Khi bạn sử dụng 10 thủ thuật này để dàn dựng ngôi nhà của mình, bạn sẽ tìm kiếm ngôi nhà tiếp theo của mình.

Độc giả Youhomes, bạn đã sử dụng thủ thuật nào để bán nhà của bạn? Hãy chia sẻ điều đó cho chúng tôi. Thật tuyệt vời nếu bạn đóng góp được công sức nào đó để chúng tôi trở nên tốt hơn, hoàn hảo hơn.

Theo Youhomes ( TH )

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (85 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam