Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ngây ngất trước mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 150m2 tuyệt đẹp!

Dù là ở thành phố hay nông thông thì nhà ống cũng đều là sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình. Với những mảnh đất dài, mặt tiền hẹp thì nhà ống là sự lựa chọn hoàn hảo!

Ngây ngất trước mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 150m2 tuyệt đẹp!

button-tim-mua.svg

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng trên diện tích 150m2 ở quận Thủ Đức, TP.HCM mang tinh thần hiện đại rõ nét. Thiết kế nội thất nhà ống 3 tầng cũng gây ấn tượng không kém với việc sử dụng đồ gỗ nội thất làm chủ đạo. Hãy cùng YouHomes tìm hiểu về mẫu thiết kế này nhé!

Nhìn từ ngoài vào, chúng ta đã bị thu hút bởi mặt tiền cực đẹp của ngôi nhà. Phần cổng được thiết kế đẹp mắt với cửa gỗ độc đáo kết hợp với những song sắt được sơn màu xanh dạng hình lam.

Với thiết kế đồ gỗ là chủ đạo, vậy nên các dàn chắn ở các tầng và sân thượng được làm bằng gỗ với đường viền kim loại. Căn nhà tràn ngập cây xanh từ tầng 1 lên tầng 3 tạo không gian gần gũi với thiên nhiên.

Phòng khách của ngôi nhà được bố trí ở tầng trệt với ba mặt tường kính cho không gian thêm thoáng đãng, dễ chịu. Xung quanh nhà được trồng rất nhiều cây cảnh. Qua những cánh cửa kính lớn ấy không chỉ giúp đón ánh sáng, gió tự nhiên mà còn giúp gia chủ như hòa mình với thiên nhiên ngay cả khi ngồi trong không gian phòng khách.

Xem thêm: Những ý tưởng thiết kế tivi trong phòng khách hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn!

Tivi trong phòng khách được gắn cố định trên tường kết hợp với kệ lửng hiện đại, tối ưu hóa không gian phòng khách. Hơn nữa, gia chủ có thể để tranh, những đồ vật trang trí ở kệ đó hay đơn giản nhà những chậu cây nhỏ,..

Không gian bếp ấm cúng với thiết kế bàn ăn bằng gỗ, gạch lát sàn là gạch cao cấp có độ nhám cao để đảm bảo độ an toàn, giảm bớt độ bóng là trơn trượt bởi không gian phòng bếp có thể bị bẩn dầu mỡ hoặc nước,..

Những bức tranh với các góc khác nhau của lá cây đầy nghệ thuật đã nâng tầm thẩm mĩ của không gian bếp ăn.

Thiết kế tủ gỗ hiện đại vô cùng tiện lợi khi tích hợp cả chỗ để tủ lạnh tạo nên tổng thể hài hòa, thống nhất lại tối ưu hóa được không gian. Phòng bếp được ngăn cách với bên ngoài bởi cửa kính lớn giúp không gian bếp thêm thoáng mát, rộng rãi, tràn ngập ánh sáng. Những sắc xanh từ trong và ngoài của căn bếp giúp chị em nội trợ có thêm nguồn cảm hứng mỗi khi vào bếp.

Không gian đọc sách, làm việc được thiết kế làm một phòng riêng biệt. Tủ sách được đặt sát trường, được thiết kế độc đó với các ngăn to nhỏ khác nhau. Một chiếc ghế được thiết kế ngay cạnh cửa sổ. Thật tuyệt vời khi mỗi sáng sớm ta nhâm nhi một tách trà và đọc một cuốn sách ngay cạnh cửa sổ đó, hòa mình cùng thiên nhiên. Một ý tưởng không tồi khác là chúng ta có thể thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng tại chiếc ghế sofa mềm mịn,...

Căn phòng ở tầng triệt được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi. Với tông màu nhẹ nhàng, tinh tế tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Tivi được gắn trên vách ngăn dạng lam gỗ. Thay vì những bức tường bí bách, vách ngăn được sử dụng để ngăn cách bàn làm việc với không gian còn lại. Cửa kính được thiết kế rất phù hợp. Một mặt giúp căn phòng thêm sức sống bởi sắc xanh những cây cảnh bên ngoài, mặt khác đây cũng có thể là cửa ra vào của căn phòng.

Xem thêm:Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hoàn hảo cho căn nhà của bạn!

Các phòng ngủ trong nhà đều sử dụng sàn gỗ cao cấp. Vẫn là tông màu nhẹ nhàng ấy, nhưng mỗi phòng ngủ sẽ được thiết kế khác nhau để phù hợp với các thành viên trong gia đình.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (65 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam