Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Xây nhà phố 3 tầng đẹp, diện tích 80m2 chỉ với 1 tỷ đồng ở Sài Gòn!

Chỉ với chi phí 1 tỷ đồng cho thi công và nội thất, ngôi nhà phố 3 tầng đẹp, với diện tích 80m2 khiến bao người khao khát! Không chỉ đáp ứng yêu cầu công năng còn thỏa mãn yêu cầu về thẩm mỹ!

Xây nhà phố 3 tầng đẹp, diện tích 80m2 chỉ với 1 tỷ đồng ở Sài Gòn!

button-tim-mua.svg

Thiết kế nội thất ngôi nhà

Chỉ với 1 tỷ đồng, ngôi nhà được thiết kế hoàn hảo, không chỉ đảm bảo yêu cầu về công năng mà còn thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ.

Phòng khách được thiết kế thanh lịch với ghế sofa trắng cỡ lớn, bàn trà kính tròn. Những chiếc gối tựa lưng nhiều màu sắc cùng bộ ba bức tranh phong cảnh treo tường giúp không gian trở nên sống động.

Một bức vách ngăn trắng họa tiết được thiết kế để phân chia giữa khu vực tiếp khách và cầu thang lên tầng vừa tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách lại giúp che đi khuyết điểm của cầu thang.

Ngoài hệ thống đèn LED âm trần thì đội ngũ KTS còn treo thêm bộ ba đèn trang trí phía trên bàn ăn. Không gian phòng ăn nằm ở vị trí nối tiếp giữa phòng khách và phòng bếp. Hai phía tường đều được nhấn nhá bằng tranh bộ ba bức và những cây xanh được trồng trong lọ thủy tinh độc đáo.

Phòng bếp gia đình với hệ tủ lưu trữ màu trắng cùng tông màu chủ đạo của tổng thể nhà phố. Mảng kính ốp màu xanh biển làm duyên dáng thêm cho không gian nấu nướng. Cửa sổ được thiết kế để đảm bảo thông thoáng cho căn bếp. Thêm cửa ra vào lắp kính cho ánh sáng tự nhiên tràn ngập phòng bếp. Rất nhiều những chậu cây nhỏ được đặt trong không gian bếp giúp không gian tràn ngập sức sống.

Phòng ngủ master với mảng tường đầu giường sơn tím. Việc chăm chút cho tường đầu giường giúp thổi bừng sức sống cho căn phòng. Giường được kê sát tường phù hợp với phong thủy, đem lại cảm giác an toàn cho gia chủ khi đi ngủ. Bên cạnh đó, sàn gỗ cao cấp được sử dụng khiến căn phòng thêm ấm áp.

Phòng tắm trong phòng ngủ master với gam màu kem chủ đạo. Khu vực tắm đứng lắp kính hiện đại vừa khiến phòng tắm thêm rộng rãi lại giữ gìn sự sạch sẽ cho không gian phía bên ngoài. Phòng tắm ghi điểm bởi sự thoáng đãng, sạch sẽ.

Không gian sinh hoạt chung của cả nhà cũng được chăm chút không kém. Chiếc ghế sofa lớn màu trắng được đặt sát tường để tối ưu hóa không gian. Một bức tranh độc đáo, phá cách tạo điểm nhấn, nổi bật trên nần trắng. Phía góc tường là một chậu cây nhỏ được đặt trên kệ thêm chút sắc xanh hòa tạo nên tổng thể hài hòa, thống nhất.

Sự tinh nghịch lộ rõ trong phòng ngủ của bé trai chủ nhà này. Với các bức tranh sắc màu trên tường đầu giường đủ để biến không gian riêng tư của bé trở nên năng động. Một bàn học nhỏ được đặt ngay cạnh đầu giường giúp bé dễ dàng, tiện lợi cho việc học ngay trong không gian phòng ngủ.

Cửa kính lớn kết hợp với rèm cửa hiện đại, vừa giúp đón ánh sáng tự nhiên lại có thể đem lại sự riêng tư khi cần thiết.

Phòng tắm của bé được trang trí những người bạn hết sức đáng yêu nơi kệ lưu trữ. Gạch ốp có độ nhám cao để đảm bảo an toàn cho bé.

Phòng ngủ của bé gái với màu xanh lá cây và họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh trên chăn, ga, gối. Hệ tủ lưu trữ được bố trí nơi đầu giường đầy tiện lợi cho bé. Phòng tắm của bé gái cũng giống như bé trai, được sử dụng gạch ốp có độ nhám cao để đảm bảo an toàn, tránh trơn, trượt cho các bé.

Không gian thờ tự của gia đình với thiết kế tuy đơn giản nhưng lại rất trang nghiêm, tôn kính.

Sân thượng được thiết kế như một công viên thu nhỏ với nhiều loại cây trồng quý được chủ nhà chăm chút từng tí một. Một ý tưởng không tồi vào những ngày trăng sáng, gia đình lên sân thượng và tổ chức bữa tiệc nướng trong không gian tuyệt đẹp này!

Xem thêm: Ngây ngất trước mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 150m2 tuyệt đẹp!

Bàn vẽ thiết kế chi tiết của ngôi nhà

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (12 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam