Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thiết kế độc đáo của nhà ống 3 tầng lạ mắt

Mẫu nhà ống 3 tầng được xây dựng trên khu đất có diện tích 75m2 được thiết kế rất độc đáo và lạ mắt, sử dụng những chi tiết trang trí rất ấn tượng.

Thiết kế độc đáo của nhà ống 3 tầng lạ mắt

button-tim-mua.svg

Các mẫu thiết kế nhà ống đẹp luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của phần nhiều chủ nhà hiện nay. Với những lô đất có diện tích mặt tiền nhỏ, kích thước vừa phải thì nhà ống sẽ giúp đáp ứng được các yêu cầu cơ bản và đầy đủ về không gian, mặt bằng công năng sử dụng của gia đình. Thiết kế nhà ống có nhiều phong cách kiến trúc đa dạng khác nhau như nhà ống hiện đại, nhà ống mái thái, nhà ống mái bằng hay nhà ống theo phong cách kiến trúc kiểu Cổ điển, Tân cổ điển, phong cách Châu Âu…

Thiết kế nhà ống 3 tầng là loại hình kiến trúc khá phổ biến trên thị trường Việt Nam. Mỗi công trình thiết kế nhà ống 3 tầng hiện nay không chỉ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng trong quy trình xây dựng mà còn đảm bảo không gian sống tiện nghi, tận dụng được trọn vẹn, tối đa về hình khối kiến trúc nhà ở giúp mở rộng diện tích, tối ưu được nhu cầu sinh hoạt của người sinh sống bên trong.

Ở bài viết này, Youhomes sẽ giới thiệu cho tới bạn đọc một mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng khá độc đáo và lạ mắt.

Để đón sáng và thoáng cho nhà phố, ngoài việc thiết kế hệ thống giếng trời, gạch thông gió được kiến trúc sư tận dụng một cách tối đa trong những phối cảnh mặt tiền nhà phố. Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền đẹp với thiết kế gạch thông gió trắng, cùng hình khối độc đáo. Xét về tổng quan, hình khối hộp thể hiện những nét đủ đầy, kiên cố và có thể bổ trợ cho dòng vượng khí chung của gia đình. Khối đua ban công rộng ở tầng 2 và tầng 3 được xử lý khéo léo và tinh tế, tạo nên ấn tượng khá tốt.

[Ảnh] Ngôi nhà ống 3 tầng có thiết kế lạ, độc đáo ở TP HCM - Ảnh 3.

Bản vẽ mô phòng ngôi nhà ống tầng.

Có thể bạn quan tâm:

Những lợi ích tuyệt vời của đảo bếp

Thiết kế nhà bếp sang trọng và tiện nghi cho căn hộ hiện đại

Ý tưởng trang trí cho căn hộ hiện đại

Ban công tầng 2 và tầng 3 được trồng thêm những khóm cây rất đẹp mắt và tạo được bóng mát cho căn phòng phía trong.

Điểm đặc biệt và thu hút mọi ánh nhìn khi đến với ngôi nhà là ở những viên gạch được lát rất đặc biệt, tạo điểm nhấn riêng cho bức tường.

Lối vào kết hợp gara đỗ xe.

Hầu hết các nội thất bên trong căn phòng và màu sơn tường đều mang gam màu tối. Sàn nhà sử dụng họa tiết hình lục giác nhiều màu để trang trí làm nổi bật các nội thất màu tối. Bậc cầu thang màu hồng tạo điểm khác biệt cho căn phòng.

Với gam màu tối chủ đạo của tường thì trần nhà được lựa chọn màu trắng nổi bật kết hợp với sàn nhà lát gạch họa tiết lục giác mang đến sự hài hòa, tinh tế. Khu bếp và kệ tivi được đặt theo chiều dọc của ngôi nhà. Kệ ti vi và khu khu bếp được đặt sát tường giúp tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác thoáng, rộng hơn cho ngôi nhà ống.

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản với cửa kính cao sát trần giúp căn phòng hứng được toàn bộ ánh sáng tự nhiên chiếu từ bên ngoài vào. Hàng cây xanh mát trồng phía bên ngoài ban công giúp cho không khí trong lành hơn và tạo cảm giác mát mẻ hơn cho căn phòng. Bức tường màu tối là điểm nhấn cho phòng ngủ. Sàn nhà vẫn sử dụng họa tiết hình lục giác tuy nhiên, màu sắc và hoa văn đã được cách điệu để phù hợp với không gian phòng ngủ hơn. Từ trong phòng ngủ có thể nhìn ngằm dược khung cảnh thiên nhiên bên ngoài qua cửa kính lớn với hàng cây xanh mát.

Một góc thư giãn lý tưởng cho bạn trong căn nhà. Cây xanh luôn khiến chúng ta cảm thấy tươi mới và tràn đầy sức sống. Một chiếc bàn dài để ngồi thư giãn và thưởng thức những loại đồ uống mình yêu thích hoặc có thể là một không gian lý tưởng để bạn có thể sáng tạo trong công việc.

Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng yoga. Trong đó, phòng yoga lấy ánh sáng từ giếng trời.

Giếng trời có diện tích nhỏ, kết hợp với màu sơn vàng tạo ấn tượng mạnh.

Sân thượng được rải sỏi trắng và trồng nhiều cây.

Các chi tiết bên trong đều được thiết kế tỉ mỉ, mang phong cách hiện đại, có phần bí ẩn.

Cầu thang hiện đại, kết hợp giữa gỗ và kim loại.

Bản vẽ thiết kế ngôi nhà.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (26 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam