Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại!

Phòng khách là không gian vô cùng quan trọng, bởi ngoài là không gian tiếp khách, nó còn là khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình. Vậy nên, phòng khách cần được chú trọng trang trí sao cho đẹp mắt.

39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại!

banner-news/ck-ban-pc.png

Phòng khách luôn được xem là tâm điểm trong mỗi ngôi nhà, nơi các vị khách có thể đánh giá được phần nào khiếu thẩm mỹ hay ngay cả tính cách của gia chủ. Đây cũng là nơi dành cho các buổi họp thường xuyên của mọi thành viên trong gia đình. Vì vậy mà phòng khách nên được trang trí một cách độc đáo, hiện đại, sang trọng, nhất là phải phù hợp với không gian kiến trúc. Hãy cùng YouHomes khám phá 39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại nhé!

Xem thêm: 10+ Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đón đầu xu hướng năm 2020!


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 1

Sử dụng gỗ tự nhiên màu óc chó, bộ bàn ghế đơn giản, phối hợp ăn ý với kệ ti vi và vách ngăn gỗ phân cách với cầu thang bộ tạo nên sự cân đối trong bố cục không gian. Kết hợp đá tự nhiên mặt bậc cùng với tay vịn gỗ, sơn tường màu trắng sáng, một sự kết nối linh hoạt và hài hòa cho không gian chung.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 2

Không khó để bắt gặp mẫu phòng khách này trong các căn biệt thự. Thiết kế gỗ với màu nâu tối màu cùng hệ thống tranh đá treo tường và hệ thống đèn trùm hiện đại tạo nên sự kết nối sang trọng và tinh tế. Cầu thang hình chữ L được bố trí khéo léo về phía trong, ngăn cách phòng khách và phòng bếp.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 3

Với những ngôi nhà có diện tích thiết kế lớn, sử dụng kiểu thang hình chữ L được xem là kiểu dáng khá hợp lý và có tính thẩm mĩ cao. Phòng khách đơn giản với chiếc ghế sofa nhỏ màu ghi xám sáng, chiếc bàn trà khối tròn chân gỗ đặt trên tấm thảm nhiều màu, tạo một hiệu ứng tổng thể hài hòa cho không gian chung.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 4

Với những mẫu nhà ống có mặt tiền rộng, thiết kế ghế sofa chữ I và chiếc bàn trà gỗ chân bằng, phối trên tấm thảm màu ghi xám nhiều họa tiết cùng với cầu thang gỗ kết hợp dây treo, một phối cảnh đẹp mắt, cân chỉnh hiệu ứng không gian chung với bố cục khoa học và độc đáo.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 5

Phòng khách rộng và thoáng hơn với thiết kế chạy dọc hai bên tường. Bộ bàn ghế sofa màu xanh ngọc, chiếc bàn trà gỗ hình chữ nhật chạt dài, chạy song song cùng với kệ tường và tivi treo tường, tường được ốp đá tạo nên hiệu ứng thẩm mĩ không gian cao. Cầu thang được thiết kế gần kề với phòng khách và được ngăn cách bằng vách ngăn gỗ hiện đại.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 6

Cầu thang thẳng cùng với tay vịn gỗ thiết kế song song là lựa chọn được nhiều gia đình sử dụng. Chiếc ghế sofa đơn giản dựa sát tường, thiết kế đối diện với cầu thang thông tầng, phần gầm được trang trí kín đáo bằng tủ để đồ chia nhiều ngăn màu trắng, giúp hóa giải bức tranh bố cục màu sắc đơn giản nhưng hài hòa.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 7

Phòng khách và bếp được thiết kế một cách tinh tế trong không gian chung. Chiếc ghế dài được đặt đối diện tủ bếp, bàn ăn nhỏ nhắn ở giữa. Tivi treo tường được bố trí hợp lý với kệ gỗ đơn giản chứa đựng nhiều đồ vật. Những mảng tường màu xanh lá được sử dụng đã làm nổi bật không gian chung giúp căn hộ mang hơi hướng thiên nhiên với tràn ngập sắc xanh.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 8

Kệ tivi màu trắng, sự kết hợp hoàn hảo với bức tường xanh dương ở trên. Hòa trong không gian với tông nền trắng là chủ đạo ấy, bức tường càng thêm nổi bật. Kệ nhỏ được đặt cạnh tường tận dụng tối đa không gian phòng khách đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Một chiếc sofa dài đặt cảnh cửa sổ để những thành viên không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày. Ngồi trên chiếc sofa ấy nhâm nhi tách trà mỗi sáng hay đơn giản là đọc cuốn tạp chí thời trang mình yêu thích thì tuyệt biết bao!


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 9

Trong một tổng thể khá nhiều đồ dùng, vật dụng trang trí như mẫu thiết kế trên đây, thì chiếc kệ gỗ đơn giản cho tivi nhà bạn là sự lựa chọn tối ưu. Không chỉ tạo điểm nhấn trong phòng khách, mà chiếc tivi siêu mỏng màu đen với kệ gỗ ấy còn che đi khuyết điểm chân cầu thang nữa.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 10

Là một tín đồ của xanh lá nhưng bạn lại không muốn căn phòng quá nổi trội, chói lóa thì mẫu phòng khách này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không gian thoáng đãng, dịu nhẹ với sắc xanh vừa phải. Thảm trải sản và bộ sofa trắng hiện đại đã giúp trung hòa không gian của phòng khách. Khung cảnh thiên nhiên tràn ngập gần phòng khách có cửa sổ và cửa ra vào hướng ra khu vườn.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 11

Vách ngăn dạng lam gỗ xếp song song với nhau giúp căn phòng ăn gian diện tích về chiều cao. Theo đánh giá của gia chủ và người trong ngành, sự đơn giản và hiện đại từ mẫu vách ngăn phòng khách và cầu thang dạng lam khiến không gian phòng khách trở nên thoáng đãng, không bị giới hạn.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 12

Đối với những gia chủ đặc biệt yêu thích sách thì việc thiết kế một không gian phù hợp để trưng bày, bảo quản những cuốn sách được tận dụng ở mọi nơi trong nhà. Do đó, mẫu vách ngăn phòng khách và cầu thang được làm thành kệ sách giúp bạn dễ dàng lấy sách, tra cứu chắc hẳn sẽ là sáng kiến không thể bỏ qua.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 13

Cách thiết kế này đồng thời còn khiến khách đến nhà sẽ được gây ấn tượng cao bởi bộ sưu tập tri thức đồ sộ ấy. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng sách rất nặng so với đồ trang trí thông thường nên cần phải chú ý đến tải trọng của sách khi thiết kế để có kết cấu kệ sách cho phù hợp khi làm vách ngăn giữa cầu thang và phòng khách dạng này. Bạn nên bố trí lượng sách vừa phải và kết hợp với những đồ trang trí khác.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 14

Những họa tiết đơn giản được phối màu theo cách thông minh và khoa học, cùng với thiết kế cầu thang chữ L tay vịn gỗ, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Với những mẫu nhà phố hiện đại, mẫu phòng khách đẹp có cầu thang này đáng để bạn cân nhắc về kiểu dáng thiết kế và chi phí đầu tư.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 15

Nếu ngôi nhà bạn được bao bọc bởi quang cảnh tuyệt đẹp, bạn nên có riêng một căn phòng để thưởng thức. Đừng quên chăm sóc cảnh quan môi trường xung quanh nếu bạn muốn ngắm cảnh đẹp mọi lúc mọi nơi.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 16

Những không gian mở nhỏ ở trong nhà góp phần lưu thông không khí. Bạn sẽ thấy nhà mình lúc nào cũng mát mẻ ở mọi điều kiện thời tiết. Những miếng ván gỗ được lắp đặt như trong hình sẽ giúp làm dịu và thoáng khí.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 17

Nội thất phòng khách bằng gỗ có thể gồm: bộ sofa gỗ, bàn trà, kệ ti vi và kệ trang trí. Nội thất phòng khách bằng gỗ thường được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp, đã được xử lý. Dưới bàn tay của các nghệ nhân, những đường nét chạm trổ tinh tế trên ghế sofa khiến căn phòng khách vô cùng sang trọng.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 18

Các mẫu phòng khách với đồ gỗ thường được thiết kế theo phong cách cổ điển, sắc màu của gỗ quý bao trùm hầu hết căn phòng từ trần nhà, cửa sổ, vách ngăn, chạy chân tường cho tới ghế ngồi và bàn nước.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 19

Tấm thảm dưới bộ sofa vừa tạo cảm giác bồng bềnh cho căn phòng, vừa tăng thêm độ sang trọng, tinh tế cho căn phòng. Kệ tivi cũng là một lựa chọn cần thiết cho phòng khách nhà bạn, kệ tivi có thể được làm từ gỗ công nghiệp, hay ván MDF,… Nó sẽ đảm bảo cho bạn có được một căn phòng khách đơn giản mà hiện đại.


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 20

Tông màu chủ đạo chúng ta thường thấy ở phòng khách hiện đại là màu xám, hay màu trắng. Đây là màu mà thể hiện rõ nhất sự sang trọng và sự cá tính của gia chủ. Sẽ rất tuyệt nếu bạn biết kết hợp giữa những mảng màu tối khác nhau sẽ tôn lên vẻ sang trọng, phá cách cho căn phòng của bạn.

Một số mẫu thiết kế phòng khách đẹp!


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 21


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 22


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 23


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 24


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 25


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 26


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 27


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 28


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 29


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 29


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 30


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 31


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 32


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 33


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 34


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 35


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 36


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 37


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 38


39 mẫu thiết kế phòng khách đẹp, chuẩn hiện đại - Mẫu 39

Hi vọng qua bài viết này của YouHomes, bạn đã lựa chọn được mẫu thiết kế phòng khách phù hợp nhất với gia đình mình!

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (5 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam