Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Những mẫu nhà 2 tầng mái thái kiểu mới không thể bỏ lỡ

Những mẫu nhà được yêu thích vào năm 2020 mà Youhomes đã tổng hợp, bạn có thể tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn về thiết kế nhà đẹp cho mình.

Những mẫu nhà 2 tầng mái thái kiểu mới không thể bỏ lỡ

banner-news/ck-ban-pc.png

Trong nhiều năm trở lại đây, xu hướng thiết kế nhà 2 tầng mái thái hiện đang ngày càng được ưa chuộng tại hầu hết các gia đình từ nông thôn đến thành thị. Điều này xuất phát nhờ các đặc tính ưu việt của hệ mái thái mái truyền thống của Việt Nam – những tính năng mà bất cứ gia chủ nào cũng không thể bỏ qua nếu như có mong muốn được sở hữu một không gian sinh sống hoàn hảo nhất.

Dưới đây là những mẫu nhà mái thái 2 tầng được đánh giá sẽ là những mẫu nhà được yêu thích vào năm 2020 mà Youhomes đã tổng hợp, bạn có thể tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn về thiết kế nhà đẹp cho mình.

Đâu cần những thiết kế quá cầu kỳ và phức tạp mới tạo nên được nét đẹp từ những ngôi nhà mái thái 2 tầng. Sử dụng màu sơn trang nhã cùng với lối thiết kế không gian mở tạo nên cho ngôi nhà không gian thoáng đãng hơn. Ngoài ra, với lối thiết kế này có thể tận dụng được tối đa ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài qua hệ thống cửa kính và cũng giúp tiết kiệm chi phí xây dựng. Nhìn bên ngoài, với hệ thống chiếu sáng của nhân tạo là hệ thống đèn bên trong ngôi nhà mang đến cho ngôi nhà nét cuốn hút khó cưỡng lại được.

Sự kết hợp của 2 màu trắng xanh nổi bật lên nét tinh tế và nhẹ nhàng của ngôi nhà giữa một không gian thiên nhiên xanh mát ngập tràn cỏ cây và hoa. Mái thái sử dụng màu sẫm nổi bật trên tổng thể cả căn nhà. Thiết kế hệ thống cửa kính theo nhiều hướng giúp gia chủ có thể ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên xung quang căn nhà của mình từ nhiều góc cảnh khác nhau.

Ở một góc khác của ngôi nhà, màu trắng xanh nhẹ nhàng tinh tế, bên trong ánh đèn vàng ấm áp mang đến cảm giác hài hòa và lôi cuốn.

Có thể bạn quan tâm:

Những lợi ích tuyệt vời của đảo bếp

Thiết kế nhà bếp sang trọng và tiện nghi cho căn hộ hiện đại

Ý tưởng trang trí cho căn hộ hiện đại

Bản phối cảnh ngôi nhà đẹp 2 tầng này cũng khiến không ít người trầm trồ khi nhìn thấy.

Lối kiến trúc mang đậm nét hiện đại, màu sơn trắng trang nhã kết hợp với mái màu đậm nổi bật. Với thiết kế này, tận dụng được khoảng trống tầng 1 làm gara ô tô rất tiện lợi. Hệ thống cửa cao sát trần khiến cho không gian bên trong luôn thoáng rộng và không gây cảm giác trật trội. Sự kết hợp của hệ thống đèn bên trong và tổng thể bên ngoài của căn nhà tạo nên một bức tranh thật tuyệt vời. Xung quanh là khoảng sân vườn rộng được trồng rất nhiều loại cây xanh mang tới cảm giác yên bình và thoải mái hơn.

Không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao mà những căn nhà mái Thái được yêu thích là do khả năng tản nhiệt cao, chống nóng cho nhà tốt. Thêm vào đó là độ dốc vừa phải của phần mái giúp cho việc giải phóng nước tốt hơn, giảm tình trạng thấm dột, ngấm nước hơn so với loại mái khác. Không cần phải quá phức tạp thiết kế, những căn nhà hiện đại cũng có thể sử dụng loại mái này để mang lại hiệu quả tốt nhất về thẩm mỹ và công năng. Ngôi nhà mái thái 2 tầng đẹp với bản phối cảnh hút hồn này lại ghi điểm ở lối kiến trúc mang đầy tinh thần hiện đại.

Thêm một bản phối cảnh nhà mái thái dành cho những ai trót yêu vẻ đẹp của những mẫu không gian sống hiện đại, tiện nghi này.

Với gam màu trung tính cùng mái thái màu sẫm, những ngôi nhà 2 tầng đẹp sắc lạnh này đem đến ấn tượng mãnh liệt cho bất kỳ ai nhìn thấy lần đầu tiên.Những mẫu nhà tuyệt đẹp và gần gũi nông thôn miền Bắc. Thiết kế không gian mở luôn là sự lựa chọn hàng đầu với những thiết kế của ngôi nhà 2 tầng.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (45 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam