Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nhà phố 3 tầng tuyệt đẹp giúp cả gia đình kết nối

Mẫu nhà phố 3 tầng tuyệt vời với không gian lý tưởng cho cả gia đình, dù ở những phòng chức năng khác nhau, các thành viên vẫn có thể kết nối và trò chuyện.

Nhà phố 3 tầng tuyệt đẹp giúp cả gia đình kết nối

button-tim-mua.svg

Căn nhà phố nôi bật với màu trắng đơn giản mà tinh tế kết hợp cùng khoảng sân rộng rất tiện lợi cho sinh hoạt. Cổn sắt nâu với thiết kế chắc chắn và kiên cố nhưng lại không quá bí bách như một chiếc chuồng cọp. Cây xanh cũng là một yếu tố không thể thiếu giúp hoàn thiện vẻ bên ngoài của căn nhà, cung cấp thêm sức sống và thanh lọc không khí.

Với vị trí nằm cách bờ biển khoảng 1 cây số, để có thể tận dụng không khí tuyệt vời từ biển, ngôi nhà phố được thiết kế mở với cửa sổ cỡ lớn giúp ngôi nhà luôn thông thoáng và tràn ngập ánh nắng mặt trời.

Không gian mở bên trong nhà với thiết kế cây xanh được đặt tại vị trí trung tâm của căn nhà, như một lá phổi sống giúp không khí luôn trong lành và làm cho người sử dụng luôn cảm thấy thư gian với màu xanh dịu mát.

Lối vào nhà bế và phòng ăn với hồ nước nhỏ cùng cây xanh và được rải sỏi 2 bên tạo nên sự độc đáo và gần gũi với thiên nhiên.

Kiến trúc sư làm nên căn nhà chia sẻ: “Hãy tưởng tượng người vợ vừa đang quét dẹp ở sân trước vừa có thể dễ dàng có trò chuyện với chồng làm vườn ở sân sau. Những đứa trẻ đang chơi trên lầu thì có thể nhìn thấy cha mẹ bất cứ lúc nào nếu muốn.” Một không gian bếp với thiết kế đồ nội thất mang lại cảm giác ấm áp luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

Những "khoảng hở" độc đáo đem lại màu sắc riêng cho căn nhà cùng không gian lý tưởng "vừa riêng lại vừa chung" giúp người sử dụng luôn được thoải mái.

Từ khu vực hành lang có thể dễ dàng quan sát cả những tầng khác giúp cả gia đình ở những phòng khác nhau những vẫn có thể giao tiếp và kết nối.

Không gian hành lang tràn ngập ánh sáng với phần giếng trời cùng thiết kế cửa kính rộng. Sàn hành lang với thiết kế "nửa kính, nửa gỗ" cực kỳ độc đáo.

Có thể bạn quan tâm:

Nhà phố Đà Nẵng lột xác sau cải tạo

Độc đáo với thiết kế đặc biệt của căn nhà phố xứ Huế

Xây nhà phố 3 tầng đẹp, diện tích 80m2 chỉ với 1 tỷ đồng ở Sài Gòn!

Phối cảnh giải pháp kiến trúc của căn nhà phố:

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (15 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam