Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Đâu là thiết kế biệt thự 2 tầng lý tưởng cho bạn?

Khi lựa chọn thiết kế biệt thự 2 tầng, bạn sẽ phải đau đầu lựa chọn ra cách thiết kế hợp lý nhất để vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa tiện dụng. Bài viết sau YouHomes sẽ giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

Đâu là thiết kế biệt thự 2 tầng lý tưởng cho bạn?

banner-news/ck-ban-pc.png

Biệt thự 2 tầng đang dần trở thành xu hướng nhờ thiết kế tiện dụng, vừa đảm bảo đủ công năng sử dụng mà chi phí lại không quá cao. Việc đầu tiên khi muốn lựa chọn căn biệt thự phù hợp bạn cần xác định đâu là phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng phù hợp với lối sống của bạn. Có 2 kiểu thiết kế biệt thự 2 tầng cơ bản đó chính là theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại. Với mỗi phong cách lại có ưu điểm và nhược điểm riêng.

Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách cổ điển

Khi lựa chọn phong cách này, người sử dụng sẽ không bao giờ sợ căn biệt thự của mình lỗi mốt, bởi vẻ đẹp của phong cách cổ điển sẽ luôn trường tồn với thời gian. Thường thiết kế này sẽ phù hợp với những chủ nhân đã lớn tuổi hoặc theo phong cách hoài cổ, ưa thích sự tĩnh lặng, kín đáo. Với phong cách cổ điển thường sẽ tận dụng tối đa những tông màu trầm trong thiết nhà và nội thất. Sự lựa chọn các đồ trang trí cũng cần khá thận trọng. Nhấn nhá cho nội thất bằng các đồ trang trí kích thước lớn hay đồ giả cổ cũng khá lý tưởng.

Để tuân theo đúng concept phong cách, điểm nhấn quan trong nhất cho ngôi nhà đó chính là phòng khách, thiết kế của chiếc đèn trùm sẽ đóng một vai trò khá quan trọng. Đối với những căn biệt thự diện tích lớn nên lựa chọn những chiếc đèn có kích thước tương đồng, không nên chọn những chiếc đèn chùm có kích thước quá nhỏ, sẽ làm mất đi sự cân đối và không đồng nhất với tổng thể.

Phong cách hiện đại - Tai sao không?

Trong thời đại công nghệ 4.0, các căn biệt thự mang phong cách hiện đại ra đời ngày càng nhiều, đem lại công năng sử dụng lớn với việc tích hợp công nghệ vào trong đời sống hàng ngày. Các căn biệt thự 2 tầng hiện đại thường được thiết kể mở và lựa chọn chất liệu thiết kế chủ yếu là kính cường lực, để đảm bảo biệt thự tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Ứng dụng công nghệ Smart Home (nhà thông minh) giúp tối ưu hóa công năng sử dụng của căn nhà. Với thiết kế của kính là chủ đạo, bạn hoàn toàn có thể trang bị thêm thiết bị đóng, mở rèm cửa tự động chỉ với một nút bấm, hay điều chỉnh chế độ ánh sáng cho cả căn biệt thự mà hoàn toàn không phải di chuyển.

Với biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại, đại gia đình sẽ có không gian quây quần ấm áp và an toàn hơn cho trẻ nhỏ.

Nếu quá yêu thích phong cách cổ điển mà lại không thể ứng dụng phong cách này, bạn có thể ứng dụng phong cách biệt thự tân cổ điển, kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại để thể tiện lợi khi sử dụng hơn. Khi muốn ứng dụng phong cách này, người chủ nhà nên có sự tư vấn kỹ lưỡng từ các chuyên gia để tổng thể có thể hài hòa hơn, tránh tình trạng "lạc quẻ" không đồng nhất trong thiết kế.

Chọn biệt thự 2 tầng mái thái hay mái bằng?

Khi thiết kế biệt thự 2 tầng nên chọn thiết kế mái bằng hay mái thái có lẽ sẽ là băn khoăn lớn của nhiều người. Đối với mái thái sẽ có khả năng tản nhiệt, chống nóng tốt hơn mái bằng rất nhiều, ngoài ra còn có tác dụng chống thấm, dột nhờ thiết kế dốc, giúp căn nhà không bị thấm nước mỗi khi mưa xuống.

Có thể bạn quan tâm:

4 Lưu ý về phong thủy biệt thự đón năm mới 2020 đầy tài lộc

Thiết kế biệt thự hiện đại siêu độc đáo thu hút mọi ánh nhìn

Biệt thự đẹp quận 2 - Nét cổ điển giữa lòng thành phố hiện đại

Khi lựa chọn mái bằng, ngôi nhà sẽ ít bị chịu tác động từ gió bão với kết cấu bền chắc, khả năng chống cháy cao, ngoài ra còn giúp tiết kiệm không gian vì có thể tận dụng phần mái làm ban công. Ngoài ra với đặc điểm bằng phẳng và vuông vức cũng làm rõ những nét hình khối của căn biệt thự, đem lại sự hiện đại. Nhưng với thiết kế này, chủ nhà nên có sự tư vấn từ kiến trúc sư để có biện pháp chống thấm dột, tránh tình trạng ẩm ướt mỗi mùa mưa.

Để chọn ra hình thái mái nhà phù hợp thì nên dựa vào hướng nhà. Ví dụ như biệt thự 2 tầng hướng Tây nên lựa mái thái bới đây là hướng nóng, nhiều nắng. Mái thái sẽ có tác dụng cách nhiệt tốt hơn.

YouHomes

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (37 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam