Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mê mẩn với các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m đẹp nhất 2020

Sở hữu mặt tiền 7m chính là mơ ước của rất nhiều người, hãy tham khảo những mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m đẹp nhất 2020 trong bài viết dưới đây của YouHomes nhé!

Mê mẩn với các mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m đẹp nhất 2020

button-tim-mua.svg

Mẫu nhà ngang 7m là 1 quỹ đất có diện tích mặt tiền rộng, thoáng, yếu tố này giúp gia chủ và những nhà thiết kế dễ dàng tạo hình cho không gian căn nhà về cả phần ngoại thất lẫn nội thất. Để đồng hành cùng các bạn Youhomes xin phép được gửi đến một số mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m đẹp được chọn nhiều nhất trong thời gian qua.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m mái thái

Mở đầu cho việc giới thiệu nhà 2 tầng mặt tiền 7m đẹp đó là mẫu nhà mái thái quen thuộc, gần gũi với cả thành phố và nông thôn. Nhà có mẫu mái thái không chỉ đẹp, có giá trị thẩm mỹ lâu dài mà còn có tác dụng tản nhiệt trong những ngày nắng nóng và tránh được tình trạng ứ đọng nước lúc mưa nhiều, thích hợp với thời tiết, khí hậu nước ta, nên rất được ưa chuộng và phổ biến.

Thiết kế với hình khối hài hòa, mang phong cách truyền thống

Ý tưởng này được thiết kế mang phong cách truyền thống. Nổi bật là hệ thống trụ cột vuông ở cả 2 tầng thiết kế chạy dọc mặt tiền tạo sự cân đối và đối xứng. Hệ thống cột trụ chính là khối đỡ mái đón sảnh tạo nên thế vững chắc, tinh tế và thanh lịch nhẹ nhàng cho mẫu nhà.

Nhà 2 tầng 7m mặt tiền mái thái kết hợp với sân vườn xanh mát

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và thích một căn nhà với ngập tràn cây cỏ thì bạn nên lựa chọn mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7m có sân vườn. Những cơn gió mát lành mang theo hương thơm cỏ cây len lỏi vào trong từng ngóc ngách của căn nhà thật tươi mát.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m mái bằng

Cách thiết kế hình khối đơn giản, kiến trúc chắc chắn là điểm cộng cho mẫu nhà 2 tầng mái bằng. Với những ngôi nhà 2 tầng mặt tiền 7m thì mái bằng là lựa chọn tuyệt vời với chi phí vừa phải mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao.

Hình khối vuông vắn đã tạo cho ngôi nhà thêm khỏe khoắn đầy mạnh mẽ.

Điểm nổi bật của ngôi nhà là ở các đường gờ, đường phào chỉ được trang trí chạy dọc xung quanh nhà, chia các mảng tường thành các ô nhỏ. Nó vừa tạo sự bắt mắt lại tạo điểm thu hút ánh nhìn của người đối diện. Ngôi nhà chọn gam màu xanh nhạt kết hợp với màu trắng để làm tone màu chủ đạo. Điều này làm cho ngôi nhà đã trở nên thanh thoát, bắt mắt, sáng và hút hồn hơn rất nhiều.

Kính cường lực ngoài ban công giúp cho ngôi nhà nhận được tối đa ánh sáng mặt trời

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m được nổi bật bởi thiết kế kiến trúc vuông vắn và chắc chắn. Tại ban công các tầng cũng được thiết kế kính cường lực trong suốt, ngoài tác dụng tăng tính thẩm mỹ, đem lại ánh sáng tự nhiên cho căn nhà thì kính cường lực còn khiến căn nhà trông rộng rãi so với diện tích thật của nó.

Khối bê tông tầng 2 được đua rộng ra so với tầng 1 giúp cho diện tích được mở rộng cũng như tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m mái xéo

Nếu bạn là một người yêu thích những điều độc đáo, mới lạ và luôn muốn thoát ra khỏi sự ràng buộc, khuôn sáo vốn có thì mẫu nhà phố 7m hiện đại mái xéo sẽ là một sự lựa chọn khiến bạn không thể không hài lòng.

Với thiết kế phá cách độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng, mẫu nhà phố 7m này khiến cho bất kỳ ai lướt qua nó cũng phải nán lại trầm trồ. Bên cạnh đó, mái nhà còn được đặt theo đường chéo, tạo được một độ dốc nhất định nên hạn chế được tình trạng ứ đọng nước.

Căn nhà 2 tầng ngang 7m được thiết kế nổi bật với mái xéo 1 vế, phần viền be bê tông chạy dọc theo phần bên hông của thân nhà và phần mái xéo tạo nên cho căn nhà vẻ bề thế nhưng vẫn rất duyên dáng. Mặt trước với các hình khối vuông kết hợp các mảng tường ốp đá giả gỗ, hệ thống cửa nhôm cao cấp tạo nên vẻ tổng hòa hiện đại và năng động cho căn nhà.

nhà 2 tầng mái xéo phản ánh tinh thần sáng tạo do lấy ngôn ngữ hình học làm trang trí

Các chi tiết trong thiết kế nhà 2 tầng mái xéo 7m ngang đề cao được giá trị nghệ thuật kiến trúc đương đại, coi cái đẹp đồng nghĩa với sự tiện lợi và công năng sử dụng ngôi nhà.

Trên đây là những mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7 m với các thiết kế đa dạng từ mái thái truyền thống, mái bằng hiện đại đến mái xéo độc đáo, phù hợp với các xu hướng, phong cách khác nhau

Mong rằng qua bài viết trên đã giúp bạn có thêm những ý tưởng xây dựng cho ngôi nhà của mình. YouHomes chúc bạn sớm tìm được mẫu nhà ưng ý!

Tham khảo Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 4m đẹp " hút hồn" người xem

Hoàng Yến

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (8 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam