Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mãn nhãn với ngôi biệt thự 3 tầng tại Bình Dương

Ngôi biệt thự 3 tầng được xây trên mảnh đất có diện tích 800m2 với nhiều phòng chức năng đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình với thiết kế đẹp mắt.

Mãn nhãn với ngôi biệt thự 3 tầng tại Bình Dương

banner-news/ck-ban-pc.png

Toàn cảnh ngôi biệt thự 3 tầng được xây trên mảnh đất 800m2 với thiết kế hiện đại tuyệt đẹp cùng bể bơi bên ngoài tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp khi chiều về. Phàn sân vườn cũng rất được chủ nhà chú trọng với đấy đủ các loại cây quanh lối đi. Với thiết kế tận dụng triệt để cửa kính giúp tận dụng triệt để ánh sáng từ bên ngoài và trở nên lung linh vào buổi tối.

Căn biệt thự 3 tầng mang tên "DHD Villa" thuộc về người chủ đang sở hữu rất nhiều nhà xưởng tại khu công nghiệp thuộc Lái Thiêu tỉnh Bình Dương. Ông đã sử dụng 800m2 đất trong khu công nghiệp để xây dựng biệt thư 3 tầng giúp việc đi lại và quản lý công ty thuận tiện hơn.

Ngoài bể bơi, chủ nhà còn bố trí thêm một hồ nước nhỏ để nuôi cá koi giúp hạn chế côn trùng bên ngoài và làm khung cảnh căn biệt thự trở nên thơ mộng hơn.

Biệt thự với gam màu chủ đạo là trắng nên chủ nhà đã lựa chọn các đồ nội thất có màu trầm, giúp tạo nên điểm nhấn cho căn hộ và cân bằng các khoảng màu sắc của không gian bên trong biệt thự.

Khu vực bếp với thiết kế tủ bếp và quầy bar màu xám đá cực kỳ độc đáo. Tủ lạnh được thiết kế ngầm giấu bên trong tường làm cho không gian căn nhà trở nên tinh tế hơn và không bị mất không gian cho những vật cồng kềnh như tủ lạnh và máy lọc nước.

Tủ bày đồ trang trí với những ô gỗ độc đáo có tác dụng như một tấm ngăn cách giữa không gian các phòng chức năng khác nhau mà lại đảm bảo sự thông thoáng.

Cầu thang với thiết kế tay vịn bằng kính và những bậc thang gỗ chắc chắn giúp không gian trở nên tinh tế hơn.

View sân vườn tuyệt đẹp của ngôi biệt thự 3 tầng.

Phòng ngủ đơn giản và được tiết chế tối đa các đồ trang trí tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng, giúp chủ nhân căn phòng có được giác ngủ ngon nhờ không gian thông thoáng.

Phòng để đồ với những ô tủ khác nhau giúp người sử dụng tiện lợi hơn trong việc sắp xếp và sử dụng đồ đạc, tiết kiệm được thời gian lựa chọn.

Phòng tắm tinh tế với thiết kế bồn tắm với hình khối uốn cong nhẹ nhàng như một cánh hoa cùng những vệt sáng tinh tế từ thiết kế của ô cửa sổ.

Phòng để rượu với thiết kế bằng kính tạo nên sự tinh tế cho cả căn phòng.

Phòng giải trí của cả gia đình với những chiếc sofa cỡ lớn đảm bảo sự thoải mái cũng hệ thống máy chiếu, tối ưu hóa không gian giải trí.

Ban công rộng rãi trên tầng 2 của căn biệt thự tạo nên không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Phòng thờ cùng với vị trí trang trọng nằm tại ví trí trung tâm của căn nhà nhưng vẫn đảm bảo được sự kín đáo và trang nghiêm.

Phòng của bé với ô của sổ lớn, tràn ngập ánh năng và view cây xanh giúp bé thư giãn và thoải mái mỗi ngày.

Có thể bạn quan tâm:

Đâu là thiết kế biệt thự 2 tầng lý tưởng cho bạn?

Thiết kế biệt thự hiện đại siêu độc đáo thu hút mọi ánh nhìn

Thiết kế biệt thự vạn người mê khiến bạn không thể rời mắt!

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (78 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam