Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Phong cách thiết kế độc đáo cho phòng tắm năm 2020

Thời điểm năm mới mang đến cơ hội khám phá các xu hướng trang trí mới khi sửa sang lại ngôi nhà. Dưới đây là một số xu hướng trang trí, thiết kế phòng tắm được sử dụng nhiều trong năm 2020.

Phong cách thiết kế độc đáo cho phòng tắm năm 2020

banner-news/ck-ban-pc.png

Phòng tắm, nhà vệ sinh là nơi ít được nhiều người dành thời gian quan tâm trong việc thiết kế, bố trí và trang trí, bởi hầu hết mọi người nghĩ rằng không gian này ít gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng quan của toàn bộ ngôi nhà.

Mặc dù, phòng tắm và nhà vệ sinh nhỏ nhưng nó lại chiếm một phần quan trọng không thể thiếu đối với bất cứ căn nhà nào. Nếu gia chủ thiết kế nội thất không gian này không tinh tế, khéo léo, hợp lý chắc chắn sẽ phá hoàn toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà. Thời điểm năm mới mang đến cơ hội khám phá các xu hướng trang trí mới khi sửa sang lại ngôi nhà. Dưới đây là một số xu hướng trang trí, thiết kế phòng tắm được sử dụng nhiều trong năm 2020.

Hãy thử nghệ thuật treo tường phòng tắm

Đối với những phòng tắm có diện tích nhỏ, hẹp thì các đơn giản nhất để thay cho phòng tắm một diện mạo mới đó là sử dụng nghệ thuật treo tường. Nghệ thuật treo tường phòng tắm có thể rực rỡ và chiết trung hơn nhiều so với các mảng trong phòng khác của ngôi nhà. Với những bức tranh nghệ thuật, giải pháp hữu hiệu cho những gia chủ bận rộn trong cuộc sống hiện nay, thời kỳ 4.0 thật đơn giản để tìm được một bức tranh nghệ thuật đẹp mắt với giá cả phải chăng. Lựa chọn những bức tranh sao cho hài hòa với màu sắc của căn phòng cũng tạo nên điểm nhấn riêng cho căn phòng.

Tham khảo qua một số mẫu phòng tắm nhé!

Phòng tắm tinh xảo với màu xanh đậm và trắng với những tác phẩm nghệ thuật thông minh thể hiện phong cách của nó.

Thiết kế đơn giản của phòng tắm với màu chủ đạo là màu trắng mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng. Bức tranh nghệ thuật treo tường là bản vẽ bản đồ với điểm nhấn màu xanh biểu thị những vùng nước mát mẻ rất phù hợp với không gian phòng tắm.

Có thể bạn quan tâm:

Phong thủy phòng tắm cho căn hộ hiện đại

Trang trí phòng tắm với màu xanh dịu nhẹ

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum với chi phí dưới 500 triệu

Chọn nghệ thuật treo tường phù hợp cho phòng tắm hiện đại với vẻ ngoài lấy cảm hứng từ spa.

Khéo léo kết hợp màu sắc phòng tắm và sử dụng những họa tiết trang trí độc đáo như chiếc gương với nhiều mảnh, tạo nên cái nhìn đa chiều khiến phòng tắm trở nên lung linh hơn.

Nhân đôi bồn rửa là một xu hướng

Với những phòng tắm có diện tích lớn, bạn có thể nhân đôi bồn rửa để mang lại nhiều chức năng hơn cho phòng tắm. Bồn rửa và bàn trang điểm được nhân đôi lên giúp tăng diện tích lưu trữ cho phòng tắm. Thiết kế đẹp mắt và sự bố trí hài hòa mang đến cảm giác sang trọng và hiện đại.

Thiết kế gấp đôi bồn rửa nên tiện lợi hơn cho gia chủ. Bồn rửa thiết kế sát tường phía dưới gương, bố trí vừa chiều ngang không gian phía ngoài khiến không gian căn phòng không bị chật hẹp mà còn rất thoáng..

Phòng tắm nhỏ bằng gỗ và trắng với bàn trang điểm đôi và ánh sáng đáng yêu mang đến vẻ rạng rỡ.

Không gian phòng tắm với màu chủ đạo là màu trắng tinh giản với những đường nét vô cùng đơn giản nhưng mang lại cảm giác vô cùng sang trọng. Màu nền màu trắng thì bồn rửa với các ngăn kéo bằng gỗ màu nâu nổi bật trong tổng thể căn phòng tạo nên những nét vô cùng độc đáo.

Trang trí với sắc xanh

Một trong những màu sắc hứa hẹn sẽ là xu hướng được ưa thích nhất trong năm 2020. Bạn có thể tham khảo qua màu xanh lá cây. Nếu có một phòng tắm rộng rãi được kết nối trực quan với ngoài trời hoặc chứa đầy cây trồng trong nhà, thì bạn sẽ có phòng tắm với tông màu xanh tự nhiên. Ngay cả những bức tường màu xanh lá cây khác cũng hoạt động tốt với nhiều phong cách khác nhau từ trang trại và mộc mạc đến đương đại và Scandinavia.

Bồn tắm đá tuyệt vời cho phòng tắm chuyển tiếp màu xanh lá cây. Bức tường với họa tiết hình vảy cá độc đáo tạo chiều sâu cho phòng tắm.

Giấy dán tường hoa văn độc đáo cho phòng tắm với sự quá tải của màu xanh lá cây lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Màu xanh đậm với lớp sơn mờ tạo thành các bức tường của phòng tắm hiện đại tuyệt đẹp.

Phòng tắm chiết trung với khu vực tắm vui vẻ và tường màu xanh lá cây. Nội thất được thiết kế vô cùng dễ thương rất phù hợp với những cô nàng đáng yêu.

Cái nhìn đầy cảm hứng về spa

Phòng tắm hiện đại lấy cảm hứng từ spa đã là một ý tưởng được tìm kiếm trong một thời gian bây giờ. Nhưng năm 2020 sẽ chứng kiến ​​xu hướng phổ biến liên tục này có một bước ngoặt thoải mái hơn khi diện mạo theo phong cách spa được kết hợp với bầu không khí ấm cúng và tinh tế.

Giảm tông màu trên các bề mặt được đánh bóng trong khi vẫn giữ nguyên vẻ ngoài màu trắng. Thêm vào đó là sự thanh lịch của gỗ hoặc thậm chí một chút vẻ đẹp lát gạch cùng với một số cây trồng trong nhà để đạt được sự cân bằng giữa sự thanh lịch thoải mái và sự tinh tế của đô thị.

Phong cách cổ điển kết hợp với vẻ ngoài lấy cảm hứng từ spa trong phòng tắm màu trắng.

Không gian thiên nhiên xanh tươi được đưa vào phòng tắm rất hài hòa như một spa thu nhỏ ngay trong nhà của bạn. Cây xanh, giếng trời và gỗ mang đến cho phòng tắm một sự rung cảm tuyệt đẹp và thư giãn.

Phong cách spa hiện đại kết hợp với hoàn thiện trang trại trong phòng tắm rộng rãi. Mái tam giác mang tới cảm giác ngôi phòng tắm cao hơn.

Màu sắc ấm hơn thay vì màu trắng

Bảng màu trắng và gỗ vẫn là một yêu thích của nhiều gia đình. Hãy thử các màu khác ngoài màu trắng nếu có thể. Thay thế những bức tường trắng bằng những bức tranh màu vàng êm dịu, màu be hoặc màu kem cho phòng tắm 'giàu có'. Bạn vẫn có thể sử dụng màu trắng đan xenđể tạo được sự sạch sẽ và độc đáo hơn cho không gian phòng tắm.

Gỗ mang đến sự ấm áp cho cả phòng tắm màu trắng với nét duyên dáng mộc mạc. Sàn gỗ nhiều màu sắc mang tới cảm giác vui nhộn.

Kết hợp màu xanh lá cây với các bức tường kết cấu tạo bầu không khí ấm áp trong phòng tắm.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (27 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam