Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

10+ mẫu nhà phố tân cổ điển thu hút mọi ánh nhìn

Nhà phố tân cổ điển đem đến những nét quý tộc và vô cùng sang trọng. Những người yêu thích sự tinh tế, thanh thoát, chú trọng đến sự tỉ mỉ. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu nhà phố dưới đây.

10+ mẫu nhà phố tân cổ điển thu hút mọi ánh nhìn

button-tim-mua.svg

Nhà phố tân cổ điển đem đến những nét quý tộc và vô cùng sang trọng. Những người yêu thích sự tinh tế, thanh thoát, chú trọng đến sự tỉ mỉ thì hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu nhà phố dưới đây. Hy vọng những mẫu nhà này sẽ giúp các bạn sớm hoàn thiện được phương án của gia đình mình nhé.

Kiến trúc tân cổ điển được ưa chuộng ở những mẫu biệt thự, tòa lâu đài lớn hoặc những công trình văn phòng thương mại hạng sang. Nhà phố xưa nay được biết đến chủ yếu với phong cách kiến trúc hiện đại, sự xuất hiện của phong cách tân cổ điển ở những mẫu nhà phố đã tạo nên một hiệu ứng mới.

Diện tích thiết kế hẹp, không quá rộng và có hình khối đặc thù về hình hộp, hẹp về mặt tiền và rộng về chiều sâu; tuy nhiên với sự sáng tạo của kiến trúc sư, sự kết hợp tinh tế của những tinh hoa, đem đến những phối cảnh đẹp hoàn hảo và không tì vết.

Sở hữu nhà phố hiện đại phong cách thiết kế sang trọng với 2,6 tỷ đồng chỉ có tại YouHomes!

Hệ thống trụ cột tròn được sơn màu vàng sáng, chân khối trụ vuông và thiết kế tường cao, tạo sự thông thoáng. Mặt tiền được tận dụng làm không gian kinh doanh, các tầng trên là kho chứa đồ và nơi sinh hoạt cho gia chủ. Màu be trắng sáng thanh thoát, phối cùng với hệ thống đường gờ chỉ chạy dọc thân tường trước mặt tiền, và phào trang trí trên mái, hệ thống lan can khối hình bán nguyệt, một không gian sang trọng cho mẫu nhà phố thời đương đại.

Mẫu nhà được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Mỗi tầng được thiết kế các ban công và của sổ kính giúp tận dụng được tối đa ánh sáng thiên nhiên giúp ngôi nhà luôn tươi sáng.

Khối ban công tầng 3 được thiết kế giật cấp hơn so với ban công các tầng trên, mang đên sự cân đối. Mẫu nhà không quá chú trọng đến hệ thống thức cột, mà tập trung triển khai vào các họa tiết trang trí nhỏ, mảnh nhưng cuốn hút.

Kiến trúc mái thái vốn là mẫu thiết kế quen thuộc của các mẫu biệt thự 2 tầng, biệt thự nhà vườn, mẫu nhà 2 tầng mái thái nhưng nay được ứng dụng thiết kế trong mẫu nhà phố này. Kiến trúc tân cổ điển sang trọng và tinh tế khi được kết hợp cột trụ vuông và tròn cùng với hệ thông lan can màu đen họa tiết đẹp mắt, cửa chính mặt tiền mở rộng và mái thái giật cấp với khối phào, đem đến cái nhìn khách quan và khá tích cực cho toàn bộ không gian nhà phố.

Mặt tiền thông thoáng với thiết kế khối vòm và sử dụng cửa kính để tăng khả năng đón sáng tự nhiên. Phào trang trí lớn được tập trung ở trước ban công tầng 2, mang đến sự cân đối và hài hòa. Tầng 3 và tầng 4 tạo cảm giác mạnh mẽ, vững chãi với trụ cột tròn, hệ thống đường gờ chạy dọc mang đến cảm giác an toàn.

Có thể bạn quan tâm:

Nhà ống 4 tầng tiện nghi phù hợp với mọi gia đình

Sự kết hợp hoàn hảo của gỗ và bê tông trong ngôi nhà cấp 4 mộc mạc

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cho gia đình nhỏ với 500 triệu đồng

Mẫu nhà phố này được thiết kế theo phong cách Pháp với những họa tiết trang trí rất tỉ mỉ và công phu. Điểm nhấn chính của không gian chính là mái ngói ở cổng chính, cùng với lan can sắt rộng kéo dài gần hết mặt tiền, họa tiết trang trí, đường gờ nhỏ phối hợp với màu sơn trắng mang đến cái nhìn tổng quan có sức thuyết phục lớn cho không gian kiến trúc của ngôi nhà.

Nhà phố cổ điển này như một cung điện xa hoa với chiếc cổng màu vàng sang trọng kết hợp với 2 trụ cột vuông vững chắc. Mặt tiền được xử lý chính với khối vòm, phào lớn ốp tường và lan can hình vòng cung, mái thái đổ bê tông dán ngói phía trên, tạo hiệu ứng thẩm mĩ và sự liên kết chặt chẽ.

Điểm nhấn chính của mẫu nhà phố tân cổ điển tập trung vào cách xử lý mặt tiền, từ thiết kế mái ngói giật cấp, khối mái phụ trang trí và hệ thống lan can sắt với hoa văn uốn lượn tạo những đường nét khỏe khoắn và vững chắc. Thay vì sử dụng cửa gỗ hay cửa nhựa, mẫu nhà phố sử dụng hệ thống cửa nhôm màu trăng sứ, kết hợp với màu sơn màu be, tạo nên sự phối hợp ăn ý, hài hòa và thanh thoát. Khối ban công trống của các tầng đều được xử lý thiết kế tiểu cảnh xanh, một không gian tràn ngập sức sống của các tầng đang hiện rõ mồn một.

Hệ thống trụ cột được tối giản tối đa, tích hợp với phần họa tiết ở đầu cột và chân cột, những đường nét thanh mảnh của mặt tiền, phô diễn tinh tế mẫu nhà ống 3 tầng vững chắc, có sức thu hút mạnh mẽ.

Một trong những mẫu kiến trúc nhà phố tân cổ điển đơn giản, thì không thể không thể kể tên đến mẫu thiết kế này. Không có sự xuất hiện của những thức cột Ionic hay những trụ cột vuông vức, thay vào đó là sự xuất hiện của chân cột âm tường. Hệ thống tường và cột chạy dọc song song kín ở hai bên, khối ban công và lan can được phô diễn đẹp mắt.

Mua nhà phố thiết kế tiện nghi chỉ với 3,2 tỷ duy nhất tại YouHomes!

Ngôi nhà thiết kế đơn giản với màu sơn trắng tinh tế và sang trọng. Cửa chính của ngôi nhà thiết kế tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết, tạo nên nét đặc trưng cho phong cách cổ điển hiện đại. Toàn bộ cửa trước mặt tiền đều là cửa nhựa lõi thép trắng sứ, khối ban công lan can sắt và bằng xi măng trên tầng 4, hệ thống mái thiết kế theo dạng lam hình hộp, tạo cái nhìn mới mẻ và độc đáo cho tổng thể không gian chung.

Mặt tiền được chia lệch để tạo điểm nhấn cho mặt tiền của công trình. Hệ thống ban công với lan can được xử lý khéo léo và thông minh và cách phối màu khoa học, hài hòa, mặt tiền công trình hoàn toàn nổi bật hơn hẳn những công trình khác.

Mẫu nhà này chú trọng đến công năng hơn là phô diễn những nét đẹp mềm mại, uyển chuyển của mặt tiền. Khối trụ cột được thiết kế theo thức vui, thể hiện những đường nét khỏe khoắn và tinh tế cho không gian.

Sử dụng màu sắc trung tính, phào trang trí khối tròn và vuông, được xử lý khéo léo và thông minh. Hệ thống cửa kính kết hợp hoa văn sắt chắn an toàn, phối hợp hài hòa với lan can màu đen, tạo nên sự phối hợp ăn ý cho tổng thể chung của không gian.

Hi vọng rằng những mẫu nhà phố trên YouHomes chia sẻ tới các bạn sẽ giúp các bạn tìm được những ý tưởng để thiết kế ngôi nhà của mình.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (42 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam