Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Xu hướng kiến trúc nhà phố phổ biến năm 2020

Nhà phố đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của con người, có kết kết hợp để ở và kinh doanh buôn bán, cho thuê mặt bằng, YouHomes sẽ tổng hợp 3 mẫu thiết kế nhà phố phổ biến được nhiều người lựa chọn

Xu hướng kiến trúc nhà phố phổ biến năm 2020

button-tim-mua.svg

Nhà phố hay còn gọi là nhà ống, nhà liên kế, sở hữu mặt tiền hẹp và chiều dài sâu, thường được xây sát nhau, có 1 mặt hoặc 2 mặt tiếp giáp với đường giao thông. Những căn nhà phố thường phát triển mạnh mẽ ở các khu đô thị, bởi những thiết kế nhà phố sẽ tối ưu được về mặt diện tích và chi phí xây dựng. Nhà phố đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của con người, có kết kết hợp để ở và kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê mặt bằng. Hiện nay, có nhiều kiến trúc thiết kế nhà phố mang đến cho chủ nhà và những nhà kiến trúc sư nhiều sự lựa chọn. Hôm nay YouHomes sẽ tổng hợp 3 mẫu thiết kế nhà phố phổ biến được nhiều người lựa chọn, các bạn hãy tham khảo để có thêm những sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình nhé!

1. Kiến trúc nhà phố mái thái

Nhắc đến kiến trúc mía thái chúng ta thường bắt gặp ở các ngôi nhà cấp 4 hay những căn biệt thự bởi nó thích hợp với những không gian rộng để tạo ra những khối hình độc đáo. Những ngôi nhà mái thái có các kiểu mái thái đẹp mắt, hệ mái thái giật cấp đua rộng và khoe sắc cho ngôi nhà.

Ảnh minh họa: Nhà cấp 4 mái thái.

Chúng ta rất ít khi nghe đến nhà phố có kiến trúc mái thái, tuy nhiên không phải không có. Những ngôi nhà phố được thiết kế theo kiến trúc mái thái mang đến những nét độc đáo, bứt phá khá lạ mắt tạo nên một làn sóng mới cho kiến trúc đô thị.

Mẫu nhà phố mái thái

Nhà ống 2 tầng mái thái đẹp có độ dốc lớn, nên có khả năng tản nhiệt và chống nóng cao. Khi có nước mưa rơi xuống thì nước sẽ không bị đọng mà nhanh chóng thoát, không bị ứ đọng, giúp ngôi nhà không bị thấm dột cũng như ngấm nước, gây ẩm mốc.

Kiểu dáng mái thái có thể cách điệu theo nhiều kiểu, phù hợp với nhiều mặt tiền diện tích khác nhau, mà vẫn đảm bảo sự tinh tế cũng như thanh thoát, hạn chế sự khô cứng hoặc tù túng.

Mẫu nhà ống mái thái được đánh giá là một trong những mẫu nhà ống đẹp có phong thủy khá tốt, với hình dạng chóp và độ dốc, sẽ giúp gia chủ tránh được hung khí tích tụ, ảnh hưởng đến vượng khí, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong quá trình sinh sống về sau.

Một số mẫu nhà phố mái thái:

Mẫu nhà phố mái thái đẹp

Mẫu nhà phố mái thái đẹp

Sở hữu mẫu nhà phố hiện đại chỉ từ 2,6 tỷ duy nhất tại YouHomes!

Mẫu nhà phố mái thái đẹp

2. Kiến trúc nhà phố mái bằng

Hiện nay những mẫu nhà 2 tầng mái bằng được rất nhiều người lựa chọn để thiết kế ngôi nhà trong mơ của mình. Những mẫu nhà này này sở dĩ có nhiều gia đình lựa chọn vì có kiến trúc đẹp hiện đại độc đáo mà giá thành thi công không quá cao phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

Mẫu nhà phố mái bằng

Kiến trúc mái bằng thường thiết kế theo phong cách hiện đại, hình khối đơn giản, dễ thi công, dễ phối đồ nội thất cho nên tổng kinh phí đầu tư không quá cao như những mẫu nhà phố mái thái. Mặt khác thiết kế nhà ống mái bằng, có thể tận dụng tầng thượng để làm sân phơi cũng như sân chơi. Từ khoảng sân thượng việc tận dụng để làm giếng trời cũng như không gian xanh sẽ trở nên dễ dàng hơn rât nhiều.

Có thể bạn quan tâm:

Lộng lẫy nhà phố 4 tầng ứng dụng nội thất gỗ tự nhiên

10+ mẫu nhà phố tân cổ điển thu hút mọi ánh nhìn

Nhà ống 4 tầng tiện nghi phù hợp với mọi gia đình

Một số mẫu nhà phố mái bằng:

Mẫu nhà phố mái bằng đẹp

Mẫu nhà phố mái bằng đẹp

Mẫu nhà phố mái bằng đẹp

Mẫu nhà phố mái bằng đẹp

Thiết kế mái bằng có một nhược điểm nhỏ chính là sự hấp thụ nhiệt khá lớn, dẫn đến nhiệt độ cao và gây nóng. Tuy nhiên với sự sáng tạo và sự ra đời của nhiều chất liệu cũng như vật liệu chống nóng thì mọi việc trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Nhà phố mặt tiền rộng, vị trí thuận tiện với giá 3,6 tỷ chỉ có tại YouHomes!

3. Kiến trúc nhà phố lệch tầng

Nhà phố lệch tầng được xem là một trong những bứt phá mới của kiến trúc nhà ống. Một sự phá cách về kết cấu cũng như hiệu ứng thẩm mĩ đem đến. Nhà ống lệch tầng là những mầu nhà mà có sự lệch cốt sàn giữa các tầng, tạo nên không gian sống khá mới mẻ, có sự bao quát tổng quan các không gian trong cùng ngôi nhà.

Mẫu nhà phố lệch tầng đẹp

Thiết kế lệch tầng tạo nên không gian thông thoáng do kết cấu lệch sàn của các phòng ở các tầng. Kiểu kiến trúc này thường được sử dụng cho những mẫu nhà phố nhỏ hẹp và hạn chế về không gian. Với thiết kế phá cách và cầu kỳ hơn, việc thiết kế và thi công sẽ chiếm nhiều thời gian cũng như chi phí đầu tư. Hơn nữa thiết kế lệch tầng sẽ tạo nên cầu thang lệch và phải di chuyển nhiều hơn, nên những gia đình có trẻ nhỏ và người già sẽ có sự bất tiện trong việc di chuyển.

Một số mẫu nhà phố lệch tầng:

Mẫu nhà phố lệch tầng đẹp

Mẫu nhà phố lệch tầng đẹp

Mẫu nhà phố lệch tầng đẹp

Hi vọng những mẫu nhà mà YouHomes vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có những ý tưởng cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm các căn nhà phố khác tại đây nhé!

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (65 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam