Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

5+ Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp với chi phí thấp năm 2020

Những mẫu nhà kiến trúc thấp tầng hiện đại và tiết kiệm chi phí được nhiều gia đình Việt lựa chọn để xây dựng tổ ấm. Hãy tham khảo những mẫu nhà ống 1 tầng hiện đại mà YouHomes giới thiệu đến bạn đọc.

5+ Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp với chi phí thấp năm 2020

button-tim-mua.svg

Những mẫu nhà ống 1 tầng là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ với chi phí thấp và thiết kế đơn giản. Tham khảo những mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng đẹp này để hoàn thiện kế hoạch thi công giá rẻ của gia đình mình nhé.

Mẫu kiến trúc 1 tầng mái bằng với tường bao quanh kiên cố, hệ thống cổng sắt với những thanh lam xen kẽ mang đến một mặt tiền vững chắc, hiện đại, tổng thể hài hòa, nhất quán.

Sau cánh cổng kiên cố là một khoảng sân rộng có thể để được ô tô, đón nhiều ánh sáng và thu hút nhiều vượng khí cho ngôi nhà. Những mảng khối nhỏ được ốp gạch màu nâu tối, đan xen cùng hiệu ứng màu trắng và hệ thống cửa giúp ngôi nhà luôn được nhiều ánh sáng.

Nhà phố 1 tầng tiện nghi, vị thế thuận tiện chỉ từ 2,6 tỷ duy nhất tại YouHomes!

Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại này được xem là một trong những mẫu thiết kế nhà hiện đại, khoa học và tiện nghi. Từ thiết kế tường bao cho đến hệ thống cửa cổng, thiết kế mái lam phía trước được và kính cường lực, vừa có thể che mưa che nắng, vừa có thể cân bằng không gian tổng thể cho toàn bộ ngôi nhà.

Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế hiện đại này được triển khai theo cách độc đáo, sử dụng bậc tam cấp cao phía hiên sau, toàn bộ mặt tiền được dành riêng để thiết kế phục vụ tính thẩm mĩ cũng như tính nghệ thuật của ngôi nhà.

Khối hình bê tông được ngăn cách hệ cửa kính mở quay kết hợp với vách kính và thiết kế bức tường gạch màu đỏ, đem đến một sức sống mới lạ cho mẫu nhà ống thấp tầng. Kết hợp cùng với cảnh quan thiên nhiên xanh mát, không gian sống thêm phần mới mẻ hơn, đầy sức sống hơn.

Có thể bạn quan tâm:

15+ mẫu nhà phố được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2020

Xu hướng kiến trúc nhà phố phổ biến năm 2020

Lộng lẫy nhà phố 4 tầng ứng dụng nội thất gỗ tự nhiên

Thiết kế mái bằng với phần mặt tiền nhô ra hơn 1m, ôm trọn khoảng sân trước và khoảng hiên chính trước nhà giúp cho không gian không những thoáng hơn, rộng hơn mà còn có sức hút mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Hệ thống cửa kính mở trượt cùng với diện tích cửa lớn, toàn bộ mặt tiền đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên và nguồn năng lượng gió thoáng mới mẻ nhất. Phần mặt tường trước và bên hông được ốp lam nhựa giả gỗ màu tối, sự kết hợp ăn ý, mới mẻ và đầy sức hút.

Thiết kế nhà ống 1 tầng rưỡi với kiến trúc mái chéo khá đẹp mắt, kết hợp cùng với vách kính cường lực phản quang tạo nên một sự đột phá khá đặc biệt mạnh mẽ cho toàn bộ không gian mẫu nhà ống. Mặt iền được thiết kế rộng rãi, thoáng mát đón được nhiều ánh sáng.

Kiến trúc những kiểu nhà ống 1 tầng đẹp, độc đáo sẽ giúp gia chủ có thể sở hữu không gian sống tối ưu hoá, đồng thời điều đó tạo điều kiện thuận tiện cho việc sáng tạo và kiến tạo nên một không gian có tính thẩm mĩ cao. Ngôi nhà sử dùng màu trắng sáng cùng với thiết kế mặt tiền rộng, kiến trúc kết hợp mái bằng và mái lệch, những hoạ tiết đường chỉ kẻ ngang cùng với thiết kế hệ thống đón sáng bằng cửa kính đã tạo nên sự hoàn hảo theo cách đơn giản nhưng độc đáo nhất.

Nhà phố Hồ Chí Minh mặt tiền đẹp, thiết kế hiện đại giá chỉ từ 3,8 tỷ xem ngay tại YouHomes!

Cổng và tường bao được thiết kế lạ mắt, cửa cổng với thiết kế đan xen lam nhôm và tường bao bê tông được thay thế bằng thiết kế vách nhôm màu nâu đất. Hệ thống tường trụ cột được ốp gạch nghệ thuật màu xám sáng, cùng với ngoại thất sáng màu và thiết kế thoáng phần mặt tiền, toàn bộ không gian được điểm tô đẹp mắt cùng với sự biến hoán thuận tiện cho việc sử dụng cũng như sinh hoạt công năng của gia đình.

Những mẫu nhà ống 1 tầng trên đây được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và tiện nghi với mức chi phí từ 400-600 triệu đồng. Hi vọng những mẫu nhà trên sẽ giúp bạn tìm ra được ý tưởng độc đáo cho ngôi nhà của mình.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (5 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam