Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Thiết kế nội thất lý tưởng cho nhà ống 55m2 tinh tế mọi góc nhìn

Thanh Hằng    4.276 người đã đọc  

Nhà ống sở hữu chiều rộng khá hẹp nên rất cần sự đầu tư và tính toán trong sắp đặt và trang trí nội thất cho thật hợp lý, thuận tiện trong sinh hoạt. Vậy nên thiết kế nội thất nhà ống sao cho hợp lý?

Thiết kế nội thất lý tưởng cho nhà ống 55m2 tinh tế mọi góc nhìn

button-tim-mua.svg

Phòng khách với 2 tông màu tím nhạt và xanh lá chủ đạo khiến cho không gian ngôi nhà trở nên đăc biệt và nổi bật. Sofa với kích thước khá hợp lý nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình. Tông màu trung tính hài hòa với mảng tường treo tranh trang trí cùng tông. Hệ thống chiếu sáng bố trí hợp lý cùng 3 đèn treo tạo dáng thành đèn chùm tăng thêm độ tinh tế cho không gian. Cầu thang đa năng vừa phục vụ nhu cầu đi lại lên xuống lại làm thêm nhiệm vụ trở thành một bức bình phong phân cách với bếp. Tiểu cảnh bên dưới gầm cầu thang giúp làm sáng và ấm thêm không gian.

Phòng ăn kết nối với phòng khách và bếp thông qua cầu thang đóng vai trò là vách ngăn tạo sự xuyên suốt cho toàn bộ tầng một. Phòng ăn và nhà bếp kết hợp tận dụng tối đa diện tích tạo sự thông thoáng trong lưu thông. Bàn ăn kiểu dáng đơn giản mà xinh xắn, hiện đại với tranh lớn treo tường cùng gam màu xanh lục tươi sáng. Một phần tủ bếp được biến tấu thành góc tủ sách nhỏ nhắn để chủ nhân có thể linh hoạt biến bàn ăn thành bàn làm việc khi cần.

Nhà ống chính chủ thiết kế đẹp, giá rẻ

Phòng ngủ chính được bố trí hệ tủ tiện lợi với nhiều ngăn phân tách giúp người sử dụng tiện lợi hơn trong việc cất dọn, sắp xếp và dễ dàng lấy ra khi muốn sử dụng. Tivi được đặt đối diện giường lớn giúp phục vụ nhu cầu giải trí hàng. Màu sắc chủ đạo của phòng ngủ rất hài hòa và trang nhã giúp chủ nhà có được không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Phòng ngủ cho khách cũng được thiết kế và sử dụng tông màu tinh tế và dịu mắt, được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp người sử dụng được thoải mái nhất. Những bức ảnh treo trên tưởng vời chung chủ đề nhà làm cho căn phòng có thêm chiều sâu.

Phòng ngủ cho con gái nhỏ với tông màu hông tươi sáng cùng chiếc giường Hello Kitty xinh xắn. Thảm trái bên dưới sàn cũng được sử dụng màu sắc đa dạng rất thích hợp cho phòng con trẻ, giúp trẻ có một không gian chơi đùa và học tập tuyệt vời nhất.

Phòng ngủ của con gái lớn cũng sở hữu tông màu hồng xinh xắn với ngăn tủ có hình dáng độc đáo. Bức tường được trang trí với họa tiết bắt mắt rất phù hợp với lứa tuổi của bé. Khung cửa nhìn ra ban công với thiết kế bằng kính giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài rất hợp lý.

Có thể bạn quan tâm:

Đẹp mắt thiết kế nhà lý tưởng cho gia đình 3 thế hệ

Lộng lẫy nhà phố 4 tầng ứng dụng nội thất gỗ tự nhiên

Ấn tượng nhà phố cao tầng đầy phong cách

Bản thiết kế mặt bằng 3 tầng của ngôi nhà


Tầng 1


Tầng 2


Tầng 3

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (23 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam