Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tổng hợp mẫu nhà mái thái thông dụng nhất năm 2020

Tổng hợp những mẫu nhà mái thái 1 tầng được nhiều người lựa chọn và lấy cảm hứng trong năm 2020.

Tổng hợp mẫu nhà mái thái thông dụng nhất năm 2020

button-tim-mua.svg

Mẫu nhà cấp 4 một tầng mái thái chi phí thấp & thông dụng

Các mẫu nhà 1 tầng ngày càng trở nên phổ biến nhờ chi phí, giá thành rẻ thời gian thi công ngắn. Ngoài ra nhờ thiết kế 1 tầng giúp cả gia đình được gắn kết và dễ dàng trong sinh hoạt, khắc phục hoàn toàn những hạn chế của nhà cao tầng. Dưới đây là các mẫu nhà cấp 4 một tầng với thiết kế đẹp và thông dụng, bạn có thể tham khảo.

Nhà 1 tầng thường được thiết kế sở hữu khá đơn giản giúp tối ưu hóa công năng sử dụng. Mẫu nhà cấp 4 mái thái giúp chống đọng nước mỗi mùa mưa, ngoài ra còn sở hữu độ bền cao, dễ xây dựng. Việc chú trọng cho cây và hoa cỏ cũng rất quan trọng giúp cho tổng thể căn nhà trở nên tươi mới và đầy màu sắc.

Mẫu nhà 1 tầng với gam màu sáng tinh tế, kết hợp cùng màu nâu của cửa gỗ với các họa tiết truyền thống. Phần nhọn của ngôi nhà được bố trí các ô cửa sổ nhỏ giúp không khí được lưu thông, cùng thiết kế cửa chớp, ngôi nhà luôn được kín đáo và thống thoáng.

Nhà chính chủ giá rẻ - Vị trí đẹp

Nhà mái thái 1 tầng với thiết kế cực kỳ lý tưởng với phần mái được trang bị những giá đỡ bằng gỗ giúp căn nhà vừa trở nên vững chãi lại vừa tinh tế hơn. Phần cột phía trước nhà cũng mang hình dáng thon gọn rất phù hợp với những ngôi nhà diện tích nhỏ.

Mặt tiền thiết kế đơn giản sẽ giúp cho căn nhà gần gũi và ấm áp, trở thành một tổ ấm tuyệt với cho cả gia đình. Cây cỏ được trồng xung quanh sân nhà giúp căn nhà trở nên có sức sống hơn.

Mẫu nhà cấp 4 một tầng với phần sân rộng và cổng sắt kiên cố, rất phù hợp với những căn nhà có vị trí tại mặt phố. Cửa sổ và cửa chính đều rất chắc chắn và kín đáo làm cho người sử dụng luôn có được cảm giác an toàn và được bao bọc.

Nhà 1 tầng mái thái - Tiện dụng & chi phí hợp lý

Mẫu nhà 1 tầng trong mơ với thiết kế tuyệt đẹp cùng nhiều lối ra vào khác nhau. Phần cổng chính được lát đá cẩm thạch bên ngoài càng giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và tinh tế cùng thiết kế vườn được chăm chút tỉ mỉ. Một không gian tuyệt vời cho các gia đình sinh sống và luôn có được cảm giác thư giãn.

Nhà 1 tầng mái thái với diện tích lớn, cây xanh được phân bổ cực kỳ phù hợp giúp tôn lên tổng thể của ngôi nhà. Phàn mái được thiết kế dạng mái chồng mái giúp căn nhà trở nên nổi bật và khác biệt

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp 10 mẫu nhà 1 tầng đa phong cách bạn không thể bỏ qua

5+ Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp với chi phí thấp năm 2020

Nhà 1 tầng gác lửng - Sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại

Ngôi nhà 1 tầng với thiết kế mặt tiền nhỏ và sâu với phần của chính và cửa sổ lớn. Bên dưới cửa sổ được trồng những khóm hoa đầy màu sắc giúp ngôi nhà luôn tươi mới. Phần mái che giúp tăng đồ bền cho những khóm hoa cản bớt ánh nắng mặt trời và tận dụng được nước mưa cực kỳ tiện lợi.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (60 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam