Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tổng hợp 30 siêu phẩm nhà phố đến người khó tính cũng phải gật đầu

Nhà phố thường rất được chăm chút về mặt tiền, vậy đâu là thiết kế lý tưởng cho mặt tiền căn nhà phố của bạn. Hãy cũng xem 30 siêu phẩm dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Tổng hợp 30 siêu phẩm nhà phố đến người khó tính cũng phải gật đầu

banner-news/ck-ban-pc.png

Những mẫu nhà phố đáp ứng đủ tiêu chí đẹp, độc và đáp ứng được tối đa công năng sử dung cho gia chủ. Đâu là mẫu nhà phố phù hợp với bạn, hãy cùng tìm kiếm mẫu nhà phố phù hợp trong 30 mẫu nhà phố dưới đây.

Nhà phố 3 tầng với thiết kế cửa kính cỡ lớn tận dụng tối đa ánh sáng bên ngoài. Thiết lế độc đáo ở phần lan can ban công tầng 3 với phần tường gạch vuông nhỏ nhắn trồng cây tạo nên điểm nhấn thú vị. Phần sân tại tầng 1 được thiết kế dàn sắt cùng dàn hoa leo giúp ngôi nhà trở nên mềm mại và có thêm màu sắc, ngoài ra còn đảm bảo hơn về an ninh.

Ngôi nhà độc đáo hai mà như một với thiết kế đan xen lồng ghép của phần gỗ ốp, tạo nên sự đồng nhất độc đáo cho mặt tiền 2 ngôi nhà. Cây xanh xung quanh nhà cũng rất được chú trọng, không cần quá nhiều nhưng lại vừa đủ giúp đạt được hiệu quả về thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng.

Nhà phố với thiết kế mặt tiền siêu độc với sự đan xen và hình thái khác của những khối hình tứ giác, tạo nên khoảng hở vừa đủ cho ban công các tầng. Tầng 2 được thiết kế hoàn toàn với gạch bông gió giúp ngôi nahf luôn được thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo được sự kín đáo, giúp người sử dụng thoải mái hơn.

Ngôi nhà phố 3 tầng với tầng 1 kèm theo một tầng hầm sử dụng làm gara ô tô. Tầng lửng bên trên sử dụng làm phòng khách và phòng ăn trên cùng một mặt sàn. Bậc thang lên xuống lối vào nhỏ nhắn và tiện lợi làm nên nét riêng cho ngôi nhà.

Ứng dụng gạch bông gió màu trắng tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cực kỳ tốt cho phần mặt tiền. Ngoài ra còn giúp gia chủ đảm bảo được sự an toàn và riêng tư trong quá trình sử dụng. Gạch bông gió đan xen với gỗ với những đường nét đan xen độc đáo tạo nên nét riêng không thể nhầm lẫn cho ngôi nhà.

Mẫu nhà phố 3 tầng với thiết kế đẹp và tiện dụng. Các phòng đều có ban công khác nhau giúp tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể có được phần ban công để sử dụng cho riêng mình. Tầng thượng diện tích lớn và thông thoáng với không gian cực kỳ phù hợp để trồng cây và hóng gió.

Nhà phố 5 tầng - Sự lựa chọn tuyệt vời cho các đại gia đình nhưng sở hữu diện tích đất hạn chế. Thiết kế đồng điệu với hình khối đồng nhất tạo nên tổ ấm tuyệt vời.

Mẫu nhà phố tuyệt vời với thiết kế độc đáo cùng diện tích lớn cho cây xanh và vườn. Phần cửa chính tự động với chất liệu gỗ tinh tế. Tầng 2 với mặt tiền hoàn toàn bằng kính, một phần được ốp gỗ tạo nên những đường nét tuyệt vời cho tổng thể căn nhà.

Nhà mặt phố sổ đỏ chính chủ - Thuận tiện kinh doanh - Giá tốt

Mẫu nhà phố thông thoáng với phần sân thượng rộng lớn sở hữu thiết kế độc đáo. Phần mái bằng đan xen giữa bê tông và những thanh gỗ đan xen tạo nên nét riêng cho ngôi nhà. Cửa chính với một phần mang chất liệu gỗ giúp cho số nhà trở nên nổi bật, ngôi nhà cũng mang thêm nét sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế nhà phố mặt tiền 4m hiện đại phù hợp với mọi gia đình

20+ mẫu biệt thự nhà phố đa phong cách bạn không thể bỏ qua

Nhà phố 3 tầng tuyệt đẹp giúp cả gia đình kết nối

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (46 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam