Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

10+ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng khiến bạn không thể rời mắt

Biệt thự nhà vườn 2 tầng sẽ là một không gian lý tưởng cho các gia đình đang tìm kiếm một không gian sống xanh và sở hữu đầy đủ tiện nghi. YouHomes xin tổng hợp những mẫu nhà vườn 2 tầng mới nhất.

10+ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng khiến bạn không thể rời mắt

button-tim-mua.svg

Biệt thự nhà vườn 2 tầng có bể bơi

Nếu bạn sở hữu diện tích đất rộng đủ để xây dựng bể bơi bên trong biệt thự nhà vườn thì không nên bỏ qua chi tiết này. Bể bơi sẽ giúp hoàn thiện tối đa hình thức bên ngoài cho căn biệt thự, làm cho không gian trở nên tiện ích và cao cấp hơn rất nhiều. Ngoài ra sở hữu bể bơi còn rất tiện dụng trong đời sống hàng của mỗi gia đình, giúp rèn luyện sức khỏe và trở thành nơi thư giãn, nghỉ ngơi mỗi ngày.

Bể bơi với phần thành bể trong suốt giúp toàn bộ không gian trong vườn trở nên thơ mông và đẹp hơn bao giờ hết. Những thảm cỏ, cây dừa hay khóm hoa xung quanh càng giúp tôn lên vẻ đẹp cảu tông thể ngôi biệt thự. Cả không gian nổi bật như một khu resort cao cấp thu nhỏ, đem đến cho người sử dụng cảm giác thư thái và thoải mái.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng có gara ôtô ngoài trời

Biệt thự nhà vườn để dành diện tích cho khu vực để xe ô tô giúp cho cuộc sống trở nên dễ dàng và thoải mái hơn, không cần lo lắng về bãi đỗ xe và tiết kiệm được chi phí gửi xe đắt đỏ hàng tháng. Đối với các bãi đỗ xe ngoài trời khi không sử dụng cũng có thể trở thành sân vườn xanh mát để gia chủ nghỉ ngơi.

Nơi để xe được xây riêng biệt bên ngoài biệt thự nhà vườn với mái che tiện dụng. Kết hợp với cảnh quan xung quanh làm cho tổng thể không gian trở nên thơ mộng.

Biệt thự nhà vườn màu trắng với tông màu cực kỳ tươi sáng nổi bật giữa không gian sân vườn thoáng đãng cùng phần gara ô tô ngoài trời cực kỳ tiện dụng, làm nên một không gian sống lý tưởng cho cả gia đình.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng với sân vườn thoáng đãng

Biệt thự sân vườn 2 tầng với những hàng cây được cắt tỉa theo hình khối giúp cả không gian trở nên tinh tế và sang trọng. Các loại cây trong sân vườn không cần quá nhiều nhưng vẫn đem lại hiệu quả thẩm mỹ hiệu quả nhờ cách bố trí hợp lý.

Sân vườn nhỏ nhắn xung quanh biệt thự cùng hồ nước bên cửa. Lối đa bên hông nhà được lát đá xen kẽ với cây xanh và thảm cỏ làm nên một không gian gần gũi với thiên nhiên giúp người sử dụng luôn được thư giãn.

Với diện tích không quá lớn, chủ nhà lựa chọn thiết kế biệt thự nhà vườn với hồ nước nhỏ, thay thế cho bể bơi, giúp căn nhà trở nên đẹp hơn và cũng rất tốt cho phong thủy.

Có thể bạn quan tâm:

15+ mẫu biệt thự nhà vườn được nhiều người ưa thích nhất năm 2020

Mãn nhãn với biệt thự 2 tầng tràn ngập cây xanh tại Singapore

15+ mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển siêu đẹp làm bạn mất ăn mất ngủ!

Biệt thự nhà vườn 2 tầng với vẻ đẹp pha trộn giữa 2 phong cách khác nhau giữa cổ điển và hiện đại. Mái thái đi kèm với ống khói mang phong cách Châu Âu giúp cả căn biệt thự toát lên sự kết hợp đa phong cách nổi bật, làm nên chất riêng cho căn biệt thự 2 tầng. Ngoài cây xanh những khóm hoa nhỏ nhắn cạnh bãi cỏ cũng góp một phần không nhỏ giúp không gian biệt thự có thêm màu sắc và sức sống.

Trên đây là tổng hợp một số mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đa phong cách giúp bạn có thêm gợi ý cho cách thiết kế ngôi nhà của mình. YouHomes chúc bạn sớm sở hữu một biệt thự nhà vườn ưng ý!

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (82 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam