Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

10 mẫu nhà 2 tầng có gác lửng đẹp và tiết kiệm

Những thiết kế mẫu nhà 2 tầng có gác lửng được rất nhiều người ưa thích nhưng để tìm được mẫu nhà ưng ý thì rất khó. Hãy tham khảo 10 mẫu nhà 2 tầng có gác lửng dưới đây nhé!

10 mẫu nhà 2 tầng có gác lửng đẹp và tiết kiệm

button-tim-mua.svg

Mẫu nhà 2 tầng có gác lửng không những giúp tăng chiều cao ngôi nhà mà còn tăng diện tích sử dụng, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng sử dụng của ngôi nhà. Các bạn hãy cũng YouHomes tham khảo 10 mẫu nhà 2 tầng có gác lửng đẹp và tiết kiệm dưới đây nhé!

Mẫu nhà 2 tầng mái thái có gác lửng

Mẫu nhà 2 tầng có gác lửng với kiến trúc mái thái là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Hệ mái thái thanh thoát, nhẹ nhàng mang đến không gian sống hiện đại và đảm bảo nét thẩm mỹ phù hợp với xu hướng thiết kế hiện nay.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái có gác lửng thiết kế dáng chữ L.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái có gác lửng sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo pha những nét hiện đại và cổ điển mang tới một tổng thể hài hòa, sang trọng. Lan can họa tiết màu đen nổi bật cùng với những khóm cây xanh tươi .

Thiết kế dáng chữ L tạo một không gian xanh mát ở tầng 1 với những cây cảnh ở góc sân nhỏ và hành lang dẫn vào khu vực chức năng phía sau nhà.

Thiết kế mặt bằng mẫu nhà 2 tầng mái thái có gác lửng dáng chữ L.

Tuy ngôi nhà có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được những tiện ích cho gia đình. Các phòng chức năng trong đều được thiết kế rất khoa học giúp các thành viên trong gia đình có không gian riêng tư và thoải mái nhất. Không quá phô trương về hình thức, mẫu nhà mang trong mình vẻ đẹp bình dị nhưng không kém phần hiện đại. Chính vì thế mà mẫu nhà 2 tầng mái thái có gác lửng dáng chữ L này được nhiều gia chủ ưa thích.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái có gác lửng mặt tiền ốp đá hiện đại.

Thay vì sử dụng sơn một màu thì mặt tiền ngôi nhà được trang trí linh hoạt mang đến nét đẹp độc đáo. Tầng 1 và tầng lửng trang trí bằng đá hoa văn tự nhiên, tầng 2 trang trí bằng những đường kẻ ngang màu xám nhạt nhẹ nhàng cùng tông màu với hệ mái thái mang đến một tổng thể đồng nhất.

Ban công tầng 2 ấn tượng với thiết kế mái vòm uyển chuyển cùng hệ trụ cột vững chắc kết hợp với ban công hoa văn màu đen tạo nên sự cao ráo, sang trọng cho cả ngôi nhà. Khoảng sân trước nhà có thể làm nơi đậu xe cho gia chủ hoặc khu vực vui chơi an toàn cho các thành viên nhí trong gia đình.

Phòng khách được thiết kế ngay sau cửa chính thông với phòng bếp giúp tối ưu không gian tầng 1. Dù diện tích nhỏ nhưng với thiết kế khoa học mang đến cảm giác rộng rãi cho ngôi nhà.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái có gác lửng.

Phòng ngủ được thiết kế trên tầng lửng và tầng 2 để đảm bảo không gian yên tĩnh, riêng tư cho những thành viên trong gia đình. Những gia chủ sở hữu mảnh đất có diện tích nhỏ thì đây là một mẫu nhà lý tưởng dành cho bạn.

Mẫu nhà 2 tầng có gác lửng hiện đại

Tùy theo nhu cầu sử dụng và ngân sách của các bạn sẽ có những mẫu nhà 2 tầng có gác lửng phù hợp với bạn. Những mẫu nhà dưới đây phù hợp với những gia đình có 2-3 thế hệ sinh sống với chi phí thấp nên được nhiều người lựa chọn.

Mẫu nhà 2 tầng có gác lửng thiết kế độc đáo dành cho những gia chủ các tính, thích sự mới lại. Tầng 2 của ngôi nhà có gác lửng thường cao hơn so với những mẫu nhà 2 tầng khác nên mang đến cảm giác mạnh về chiều cao của ngôi nhà.

Bức tường gạch màu đỏ tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà vừa giúp thông gió, che nắng và lấy được nhiều ánh sáng.

Mẫu nhà 2 tầng có gác lửng thiết kế đơn giản, hiện đại.

Hình khối của ngôi nhà được các nhà kiến trúc sư xử lý vô cùng khéo léo. Mẫu nhà 2 tầng có gác lửng gây ấn tượng với người nhìn từ những họa tiết trang trí nhỏ hiện đại tới bức tường ốp gỗ sang trọng. Từng khóm cây xanh được trồng ở ban công vừa giúp trang trí ngôi nhà thêm sinh động vừa giúp gia chủ có không gian thư giãn trong lành.

Mẫu nhà 2 tầng có gác lửng thiết kế nhiều màu sắc và hình khối độc đáo.

Mẫu nhà 2 tầng có gác lửng thiết kế dành cho những gia đình trẻ, năng động.

Mẫu nhà 2 tầng có gác lửng thiết kế màu sắc trang nhã.

Không cần quá cầy kỳ trong thiết kế, mẫu nhà 2 tầng có gác lửng này thiết kế đơn giản những đem lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ. Khoảng sân rộng để xe thoải mái trước nhà. Ngôi nhà sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo kết hợp với các cửa sổ kính lớn giúp ngôi nhà luôn tươi sáng, thoáng mát.

Mẫu nhà 2 tầng có gác lửng nhiều màu sắc độc đáo.

Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, bạn có thể sử dụng những màu sắc tươi sáng, đơn giản để tạo cảm giác ngôi nhà rộng rãi hơn, thoáng hơn. Có thể kết hợp nhiều màu sắc để tạo ra những mẫu nhà độc đáo dành riêng cho mình.

Mấu nhà 2 tầng có gác lửng này phù hợp với những gia chủ sở hữu mặt tiền rộng. Sắc xanh hiện đại nổi bật trên nền trắng của ngôi nhà. Gia chủ có thể thiết kế thêm giếng trời để không gian bên trong thêm sáng sủa hơn.

Hi vọng 10 mẫu nhà 2 tầng có gác lửng trong bài viết trên của YouHomes sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng độc đáo để thiết kế ngôi nhà mơ ước của bạn. Chúc bạn sớm ở hữu ngôi nhà mơ ước của mình!

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (10 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam