Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

15 mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn không thể bỏ qua

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn được nhiều người ưa thích bởi thiết kế vững chắc, hiện đại và có chi phí thấp, phù hợp với mọi gia đình.

15 mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn không thể bỏ qua

banner-news/ck-ban-pc.png

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng ngày càng được nhiều người ưa thích, lựa chọn để xây dựng ở cả thành phố và nông thôn. Mẫu nhà cấp 4 không những đáp ứng được nhu cầu về mặt thẩm mỹ còn đảm bảo được các công năng cần thiết cho ngôi nhà với chi phí hợp lý. Hãy tham khảo ngay bài viết 15 mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn không thể bỏ qua để có thêm nhiều ý tưởng nhé!

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn có gara ô tô

Nếu bạn đang tìm một mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn có gara ô tô thì hãy tham khảo những mẫu nhà dưới đây nhé!

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thông có gara ô tô hiện đại.

Với kiến trúc mái bằng thường được thiết kế đơn giản, hiện đại và trẻ trung năng động, rất thích hợp với nhịp sống sôi động hiện nay. Sự kết hợp tinh tế giữa những màu sắc mang đến một tổng thể hài hòa, bắt mắt.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn thiết kế gam màu trung tính sang trọng, gara ô tô được thiết kế cửa cuốn thuận tiện cho việc cất giữ xe ô tô.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn có gara ô tô nổi bật với gam màu trắng tươi sáng, nhẹ nhàng.

Gara ô tô được thiết kế ngay cạnh nhà và có mái che tiện lợi, bảo vệ được xe của gia chủ và giúp ngôi nhà thêm cân đối hơn.

Thiết kế mở cùng với sự kết hợp giữa màu trắng- cam mang giúp ngôi nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn một màu sắc riêng, thu hút mọi ánh nhìn.

Nếu bạn đang muốn xây dựng một ngôi nhà cấp 4 mái bằng nhưng diện tích xây dựng có hạn thì bạn nên tham khảo về sự kết hợp màu sắc. Màu sắc có thể đánh lừa thị giác, mang đến cảm giác ngôi nhà của bạn rộng rãi và thoáng mát hơn.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn có gara ô tô kết hợp sân vườn rộng, giúp gia chủ có thể thư giãn thoải mái.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn có sân rộng, thoáng mát

Ánh sáng và không gian thoáng mát luôn là điều mà những nhà kiến trúc sư và gia chủ chú ý đến khi thiết kế nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn. Thiết kế những ô cửa sổ và sân vườn thoáng mát được ưu tiên lực chọn đầu tiên. Những ô cửa sổ giúp không khí lưu thông trong và ngoài ngôi nhà tốt hơn, cung cấp một lượng ánh sáng dồi dào cho ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn có khoảng sân xanh tươi với những bông hoa nhiều màu sắc bắt mắt.

Sắp xếp một cách khéo léo những tiểu cảnh trong sân vườn sẽ tạo nên một phối cảnh tuyệt đẹp.

Khoảng sân rộng có thể trở thành một mảnh vườn xanh tươi tốt để gia chủ có thể trồng những loại cây, hoa mà mình ưa thích. Các thành viên nhí trong gia đình cũng có một khuôn viên chơi rộng rãi và rất an toàn. Có thể đặt thêm chiếc bàn nhỏ để thưởng trà ở sân tạo một không gian thư giãn lý tưởng cho gia đình bạn.

Một không gian thư giãn lý tưởng được đặt ngay trong khuôn viên ngôi nhà, những viên đã nhỏ tạo nên nét đặc biệt cho lối đi của ngôi nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn.

Sân thượng của ngôi nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn có thể tận dụng làm sân phơi đồ hoặc một khu vườn trên cao tiện lợi.

Cảm giác sảng khoái, thư thái vào mỗi buổi sáng tập thể dục và chăm chút cho vườn nhỏ thật tuyệt vời phải không? Nếu bạn ưa thích thiên nhiên và không gian thoáng mát thì đừng vội bỏ qua những mẫu nhà cấp 4 mái bằng có sân rộng này nhé!

Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, trẻ trung, năng động. Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn này phù hợp với những gia đình trẻ hoặc những gia đình có 3-4 thành viên.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn chi phí thấp

Lợi thế của mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn là chi phí thấp, thiết kế đơn giản. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn chi phí vừa phải thì hãy bỏ túi ngay những mẫu nhà dưới đây nhé!

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn với thiết kế mặt tiền độc đáo, hiện đại.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn có thiết kế đơn giản, hiện đại và tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho gia chủ.

Để tiết kiệm chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn bạn có thể lựa chọn những vật liệu có giá thành vừa phải những vẫn đảm bảo sự an toàn khi thi công và độ bền.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn có mặt tiền rộng, thoáng mát, mái bằng còn được tận dụng để làm sân phơi đồ.

Nhà cấp 4 mái bằng mang đến một không gian sống thoải mái, thoáng mát. Tùy theo cách thiết kế về kiến trúc và kết hợp màu sắc sẽ tạo nên những công trình độc đáo, tạo được những nét riêng đặc biệt.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn có tường bao quanh hiện đại.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn thiết kế mặt tiền độc đáo.

Trên đây là những mẫu nhà cấp 4 mái bằng ở nông thôn được nhiều người ưa thích. Mong rằng bài viết của YouHomes sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng tuyệt vời!

YouHomes

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (6 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam