Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

5 mẫu thiết kế căn hộ Penthouse đón đầu xu hướng năm 2020

Căn hộ Penthouse thường mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, với đặc điểm thông tầng, căn hộ penthouse mang đến không gian rộng thoáng, gần như không có một vách ngăn nào.

5 mẫu thiết kế căn hộ Penthouse đón đầu xu hướng năm 2020

button-tim-mua.svg

Căn hộ Penthouse thường mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Chính vì vậy, nhiều người quan tâm penthouse là gì? Penthouse là căn hộ thường có vị trí cao nhất và đẹp nhất của các tòa nhà chung cư. Ngoài ra, với đặc điểm thông tầng, căn hộ penthouse mang đến không gian rộng thoáng, gần như không có một vách ngăn nào. Là căn hộ thuộc chung cư, nhưng penthouse sở hữu mọi đặc điểm của biệt thự, ngoài ra còn có tầm nhìn trên cao đắt giá.

Cùng Youhomes điểm qua 5 mẫu thiết kế căn hộ Penthouse đón đầu xu hướng năm 2020 nhé!

1. Thiết kế căn hộ Penthouse với tông màu ấm

Căn hộ Penthouse này lấy cảm hứng từ miền nhiệt đới nên những họa tiết và màu sắc bên trong căn hộ đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng và hài hòa với không gian. Với màu chủ đạo là đỏ gạch ấm áp kết hợp với ánh đèn nhẹ nhàng tạo một không gian tinh tế và vô cùng lãng mạn. Điều đặc biệt là màu đỏ gạch này rất kén gu của chủ nhà và khó kết hợp nhưng nay được kết hợp với chất liệu gỗ khiến căn phòng trở nên ấm áp hơn.

Họa tiết cây cọ màu xanh rất dịu mắt, tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Cảm hứng của khu vườn nhiệt đới xuyên suốt các ngóc ngách trong nhà. Khu bếp nhỏ được thiết kế dạng chữ I giúp tối đa được không gian cho nhà bếp. Điểm nhấn của căn bếp là đảo bếp kiêm quầy bar được thiết kế sang trọng.

Căn hộ Penthouse có các cửa sổ hướng ra ngoài mang tới không khí trong lành cho căn hộ và giúp căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng. Những ô cửa sổ kết hợp với rèm treo để gia chủ có thể tùy chình được lượng ánh sáng chiếu vào căn hộ.

Thay cho những cánh cửa thông thường là những mảng tường được xếp xiêng xéo, tạo nên những góc khuất che chắn cho khu vực phòng ngủ riêng tư. Thiết kế hiện đại với kiểu giường phản độc đáo, chỗ nghỉ lưng của gia chủ như bồng bềnh giữa căn phòng. Điểm nhấn cho không gian thêm mới lạ chính là tranh vẽ tường họa tiết mây trời lạ mắt kết hợp với màu xám bê tông, vẽ nên tổng thể rắn chắc nhưng vẫn mềm mại cho không gian này.

2. Thiết kế căn hộ penthouse với tông màu trầm

Căn hộ Penthouse được thiết kế với hệ thống của kính bao quanh khiến cho căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng. Để tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài và tối ưu hóa không gian nên nội thất của căn hộ được bố thiết kế khá đơn giản.

Gam màu trầm được lựa chọn làm màu chủ đạo cho căn hộ tuy nhiên với hệ thống cửa kính giúp căn hộ không hề bị tối, hơn nữa đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát hơn cho căn hộ.

Có thể bạn quan tâm:

Xu hướng thiết kế phòng khách năm 2020 cho cô nàng mệnh Hỏa

Mẫu nhà ống 3 tầng ngập tràn ánh sáng kinh phí hơn 1.3 tỷ đồng ở Nha Trang!

5 nguyên tắc về phong thủy cầu thang ai cũng nên biết!

Một hành lang nhỏ xinh xắn được thiết kế gần cửa kính để có thể phóng tầm mắt ra ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài căn hộ. Nơi đây có thể trở thành khu vực tập thể dục hoặc thư giãn cho gia chủ.

Phòng ngủ kiêm phòng làm việc được phân tách công năng rõ ràng với một bên là sàn bê tông sơn trắng và một bên được ốp sàn gỗ. Gạch tường màu trắng đơn giản, mang tới sự nhẹ nhàng thư thái cho không gian riêng tư này.

Căn bếp được thiết kế hiện đại với các nội thất bằng gỗ sang trọng. Bàn ăn rộng rãi bằng gỗ nối liền với đảo bếp hình vuông tích hợp thêm vòi rửa tiện lợi. Một không gian ấm áp hài hòa giữa màu gỗ và ánh đèn vàng. Điểm nhấn cho căn bếp hiện đại là bức tường gỗ màu đen kết hợp rất ăn ý với căn bếp.

3. Thiết kế căn hộ penthouse theo phong cách tối giản

Lấy cảm hứng từ phong cách tối giản, căn hộ penthouse sử dụng màu trắng chủ đạo và chọn điểm nhấn cho không gian bằng nhiều đồ nội thất gỗ. Ngoài ra, kết cấu các rường cột của ngôi nhà được phủ sơn màu bê tông mang lại cảm giác bền chắc, mạnh mẽ.

Một điểm đặc trưng của căn hộ penthouse chính là không gian mở. Các khu vực khách - bếp - phòng ngủ không hề có vách ngăn, chủ nhân ngôi nhà có thể tự do sáng tạo nên không gian sống cho riêng mình. Phòng khách được bố trí ngay khoảng trống thông tầng tập trung nhiều ánh sáng và có trần nhà cực kỳ cao. Để phân tách công năng khu vực tiếp khách và phòng bếp, gia chủ sử dụng kệ tủ gỗ để dọc theo cạnh ghế sofa.

Một sự phối hợp lạ mắt giữa kim loại và vải da trong không gian phòng bếp. Thoạt nhìn có vẻ như hai chất liệu này không ăn nhập với nhau lắm, nhưng khi phối hợp với nhau màu sắc của da nổi bật trên nền trắng kiểu kim loại và đá tạo độ tương phản cao, thu hút mắt người nhìn.

Giữa không gian màu trắng tươi sáng nổi bật khung cửa kính màu vàng đẹp mắt. Bức tranh nghệ thuật tạo điểm nhấn riêng cho phòng ngủ.

Phòng làm việc thoáng mát với view nhìn ra phía cửa kính to giúp gia chủ tận dụng được ánh sáng tự nhiên để làm việc. Vừa làm việc vừa ngắm nhìn được khung cảnh thành phố giúp cho hiệu quả công việc cao hơn.

4. Thiết kế căn hộ penthouse phong cách hiện đại

Với nhưng gia chủ yêu thích âm nhạc thì đây là một không gian tuyệt vời. Chiếc đàn piano được đặt ở vị trí sáng nhất trong nhà và kết hợp với hệ thống đèn thả sang trọng. Ghế sofa được kê sát tường kết hợp với bàn trà được thiết kế độc đáo mang tới cảm giác sang trọng, độc đáo.

Căn hộ penthouse được thiết kế theo phong cách đương đại với đường nét hiện đại, khỏe khoắn kết hợp cùng tranh treo tường, cũng như những màu sắc mới lạ tạo nét độc đáo riêng cho không gian phòng khách này.

Khu bếp nhỏ nhưng vô cùng hiện đại với quầy bar màu trắng sang trọng hứa hẹn có rằng có những bữa tiệc thân mật vầ vui vẻ bên gia đình, bạn bè của gia chủ. Ngoài sân thượng được bố trí thêm bộ sofa, bàn trà, đây là phòng khách thứ hai hay còn gọi là phòng khách ngoài trời- nơi mà gia chủ và bạn bè có những phút giây thư giãn ngồi trò chuyện và ngắm khung cảnh thiên nhiên.

Phòng ngủ thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng để đem lại những phút giây thư giãn cho gia chủ.

5. Thiết kế căn hộ penthouse tông màu nâu phong cách mộc mạc

Đơn giản và mộc mạc là những gì có thể nói đến không gian nội thất của căn hộ penthouse này. Là penthouse nhưng diện tích không quá lớn. Phòng tiếp khách nhỏ gọn với tông màu trắng - tím dịu mắt. Bức tường phía sau sofa được xử lý với phương pháp bọc vải giả da. Bằng cách này, không gian vừa được tăng thêm điểm nhấn, tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt và cách âm hiệu quả hơn.

Màu sắc rất nhẹ nhàng và nội thất cũng được thiết kế đơn giản với những chiếc ghế trắng và bàn nhỏ xinh xắn.

Phòng ngủ kết hợp phòng làm việc với view cửa sổ thoáng mát.

Các bạn có thể tham khảo thêm một vài căn hộ Penthousetại đây nhé! Chúc các bạn

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (36 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam