Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

800 triệu đồng thiết kế nhà ống đẹp tinh tế giữa con phố

Chỉ với 800 triệu, với thiết kế tinh tế ngôi nhà 52m2 nổi bật giữa con phố. Mọi không gian trong nhà đều được tân dụng tối đa cùng với việc sử dụng những vật liệu thiết kế nhỏ gọn cực kỳ hợp lý.

800 triệu đồng thiết kế nhà ống đẹp tinh tế giữa con phố

banner-news/ck-ban-pc.png

Mặt tiền ngôi nhà kín đáo một cách tinh tế bằng cách sử dụng gạch bông gió, vừa lấy được ánh sáng tự nhiên vừa làm ngôi nhà thông thoáng. Ban công nhỏ được sử dụng để đặt cây xanh làm nên điểm nhấn cho mặt tiền căn hộ. Dù chi phí hạn chế nhưng ngôi nhà lại cực kỳ nổi bật trên con phố với màu sơn trắng và cửa sắt đen sang trọng.

Phòng khách của căn nhà với thiết kế cây xanh và hồ nước đặc biệt, giúp căn nhà luôn mát mẻ và trong lành. Cây xanh được thiết kế tại vị trí giếng trời, giúp cây luôn xanh tốt và tạo nên hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp cho căn nhà. Cầu thang với thiết kế tay vịn bằng những thanh sắt giúp không gian trở nên rộng rãi hơn và an toàn hơn cho trẻ nhỏ.

Với chiều dài 13m và chiều rộng 4m, thiết kế tích hợp không gian phòng khách và phòng bếp và phòng ăn cực kỳ hợp lý. Tiết kiệm diện tích thay thế những vách ngăn nhàm chán để bố trí cây xanh và hồ nước ngăn cách giữa phòng khách và phòng ăn. Phòng bếp và phòng ăn ấm cũng với gam màu nâu đồng điệu của tủ bếp và bàn ăn.

Phòng khách sở hữu thiết kế và cách bài trí hiện đại. Bức tường xanh làm tôn lên tổng thể căn nhà với bộ sofa nhỏ gọn, cùng các bức tranh trang trí ngẫu hứng trẻ trung và năng động, phù hợp cho những gia đình trẻ. Không gian tích hợp giữa các phòng, giúp cả gia đình luôn quây quần và có thể sinh hoạt cùng nhau trong cùng một không gian.

Hồ nước độc đáo, là nơi thư giãn và vui chơi lý tưởng cho cả gia đình.

Bàn ăn nhỏ gọn, phù hợp cho gia đình 3 người với thiết kế ghế hiện đại. Ngôi nhà sử dụng ánh sáng dịu nhẹ làm cho tổng thể ngôi nhà luôn ấm cúng.

Phần giếng trời, giúp tận dụng ánh sáng bên ngoài tiết kiệm điện năng, gia chủ có thể hoàn toàn không sử dụng đến hệ thống đèn điện vào ban ngày. Không gian cầu thang thoáng đãng và tối giản tuyệt đối giúp căn hộ trở nên rộng rãi hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Nhà ống 4 tầng mang phong cách hiện đại

Ngỡ ngàng thiết kế vô cùng độc đáo của căn nhà ống

Bất ngờ với vẻ đẹp của ngôi nhà hình ống

Không gian hành lang tận dụng ánh sáng tự nhiên để chiếu sáng. Tầng lửng rộng rãi, trở thành một không gian tuyệt vời để ngả lửng và thư giãn vào những ngày mát mẻ.

Ngôi nhà đẹp nổi bật giữa con phố dù chi phí xây dựng thấp nhờ thiết kế hợp lý, tiện dụng.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (60 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam