Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Các mẫu thiết kế nhà ống đẹp sang trọng nhất hiện nay 2020

Những mẫu nhà ống hiện đại luôn mang đến giải pháp hiệu quả để tối ưu không gian sống cho gia đình. Cùng YouHomes tham khảo những mẫu nhà ống hiện đại năm 2020 nhé!

Các mẫu thiết kế nhà ống đẹp sang trọng nhất hiện nay 2020

banner-news/ck-ban-pc.png

Các mẫu thiết kế nhà ống là một trong những mẫu thiết kế được nhiều chủ nhà lựa chọn hiện nay. Nhà ống được thiết kế đơn giản nhưng đáp ứng được đầy đủ những công năng cũng như không gian sống tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Hãy cùng YouHomes tham khảo các mẫu thiết kế nhà ống đẹp sang trọng nhất hiện nay 2020 nhé!

Mẫu nhà ống 1 tầng hiện đại

Nhà ống 1 tầng được thiết kế với hình khối đơn giản với phương thằng đứng hướng lên cao. Tất cả các không gian sinh hoạt được thiết kế tại tầng 1 trải dài theo diện tích của mảnh đất.

Mẫu nhà ống 1 tầng gần gũi thiên nhiên.

Nếu bạn đang sở hữu một mảnh đất hình chữ nhật có diện tích khiêm tốn thì mẫu nhà này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Màu nâu đất kết hợp với hệ cửa trắng mang đến màu sắc mới lạ cho ngôi nhà. Điểm nhấn độc đáo của ngôi nhà là bậc tam cấp được thiết kế lạ mắt cùng với hồ nước nhỏ trước nhà. Gia chủ có thể ngồi trên ghế trước mái hiên ngắm khung cảnh xung quanh nhà.

Mẫu nhà ống 1 tầng mái thái hiện đại.

Mẫu nhà ống 1 tầng mái thái đem tới sự sang trọng, hiện đại. Kiến trúc mái thái giật cấp, thiết kế mái dáng chữ A có độ dốc thoải vừa phải mang đến sự cân đối cho ngôi nhà. Không gian thiên nhiên xanh mát bên ngoài ngôi nhà vừa mang đến không khí trong lành vừa giúp ngôi nhà thêm sinh động.

Mẫu nhà ống 1 tầng có sân vườn rộng, không gian mở thoáng mát.

Mẫu nhà ống 2 tầng ấn tượng

Những mẫu nhà ống 2 tầng thường là sự lựa chọn của phần đông các gia đình tạo Việt Nam bởi những mẫu nhà ống 2 tầng mang đến không gian sống thoáng mát, hiện đại.

Mẫu nhà ống 2 tầng có sân trước nhà thoáng mát.

Mẫu nhà ống 2 tầng toát lên sự hiện đại, sang trọng với sự kết hợp của màu sơn trắng trang nhã và hệ rèm màu đỏ đậm nổi bật. Cửa kính thiết kế kích thước lớn giúp những mẫu nhà ống 2 tầng không bị bí bách, lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.

Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái hiện đại.

Mẫu nhà ống 2 tầng mái chéo độc đáo.

Mẫu nhà ống 2 tầng độc đáo dành riêng cho những gia chủ cá tính yêu thích sự sáng tạo. Cổng chính của ngôi nhà mang đến cảm giác xa hoa nhờ đá ốp màu vàng sang trọng. Gara ô tô được thiết kế ngay trước nhà giúp gia chủ đậu xe tiện lợi. Không gian thư giãn được thiết kế trên tầng tum thoáng mát. Thiết kế mái chéo độc đáo cùng với lan can bằng kính giúp không gian tầng tum thêm phần thoáng mát.

>> Xem thêm: 10 mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp, đầy đủ tiện nghi

Mẫu nhà ống 3 tầng tiện nghi

Mẫu nhà ống nói chung và những mẫu nhà ống 3 tầng nói riêng thường được xây dựng ở các mảnh đất có diện tích khiêm tốn và chi phí đầu tư không quá cao. Với ngân sách khoảng 700-800 triệu, mẫu nhà ống 3 tầng dưới đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn.

Mẫu nhà ống 3 tầng thiết kế nhà mái vòm độc đáo.

Sự đột phá trong kiến trúc mang đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp độc đáo phù hợp với lối kiến trúc hiện đại ngày nay. Nếu bạn là một người yêu thiên thì mẫu nhà này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với hình khối vòm cùng với thiết kế ốp gạch trước mặt tiền, cảnh quan thiên nhiên xanh mát, bố cục hiện đại, một không gian sống đầy sức sống.

Mẫu nhà ống 3 tầng đón gió, thoáng mát.

Mẫu nhà ống 3 tầng thiết kế không gian mở thoáng mát với những ô gạch nhỏ đan xen cùng các tiểu cảnh xanh giúp ngôi nhà thêm sinh động, đón gió. Thiết kế mái nhà lệch tạo điểm nhấn độc đáo và phá cách cho ngôi nhà. Với mẫu nhà ống 3 tầng này sẽ chinh phục được những gia chủ khó tính nhất.

Mẫu nhà ống 3 tầng có sân thượng hiện đại.

Mẫu nhà có không gian mở thiết kế thoáng mát, sân trước nhà được bảo vệ an toàn bởi cánh cổng vững chắc và hệ thống tường bao quanh. Sân trước nhà rộng rãi gia chủ có thể đậu xe dễ dàng. Sử dụng lan can kính giúp tầm nhìn không bị giới hạn mang tới cho gia chủ một không gian thư giãn trong lành.

>> Xem thêm: 25+ mẫu nhà ống 3 tầng nhìn là muốn chồng tiền xây ngay

Mẫu nhà ống 4 tầng tiết kiệm chi phí

Nhà ống 4 tầng là kiến trúc thường được lựa chọn để thiết kế nhà phố bởi mẫu nhà ống 4 tầng giúp mở rộng tối đa điện tích về chiều cao, đáp ứng đầy đủ công năng sinh hoạt của gia đình Việt.

Mẫu nhà ống 4 tầng mái thái tân cổ điển.

Mẫu nhà ống 4 tầng mái thái được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Với lối kiến trúc tân cổ điển vừa mang những nét hiện đại vừa mang những nét cổ điển, truyền thống mang tới cảm giác gần gũi, thân thuộc. Ban công được thiết kế mái vòm giúp tăng hiệu quả về thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nếu bạn đang tìm mẫu nhà phố đẹp, hiện đại thì mẫu nhà ống 4 tầng này là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn bởi nó vừa giúp bạn giải quyết được vấn đề về diện tích với chi phí hợp lý.

Hi vọng rằng những mẫu nhà ống trong bài viết trên sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng hay và độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Chúc các bạn sớm sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình!

YouHomes

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (8 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam