Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Cách ít người biết để biến căn hộ gác mái trở nên phong cách

Được biết, căn hộ gác mái ở tòa nhà Villa Monfort, Ý này sử dụng vật liệu xây dựng bằng kim loại và các nguồn ánh sáng đặc biệt để tạo ra một ngôi nhà mang lại cảm giác chứa đầy khoa học viễn tưởng

Cách ít người biết để biến căn hộ gác mái trở nên phong cách

button-tim-mua.svg

Được biết, căn hộ gác mái ở tòa nhà Villa Monfort, Ý này sử dụng vật liệu xây dựng bằng kim loại và các nguồn ánh sáng đặc biệt để tạo ra một ngôi nhà mang lại cảm giác chứa đầy khoa học viễn tưởng đến từ tương lai.

Ngôi nhà được thiết kế với tầng một được ấn định như một nhà bếp ngoài trời, trong khi tầng hai được sử dụng làm khu vực ngủ và ban công.Thêm vào đó điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà chính là phần gác mái, tạo không gian trần dốc kết hợp với ánh đèn chiếu sáng mang lại cảm giác viễn tưởng như bước vào tương lai.

Căn nhà được thiết kế sao cho phù hợp với phong cách của gia chủ hướng đến, một không gian sống mở kết nối với các không gian khác của ngôi nhà. Bên cạnh đó, khu vực sinh hoạt bao gồm một không gian mở rộng lớn với tác phẩm điêu khắc tinh tế ấn tượng.

Nhà bếp bằng đá được thiết kế nguyên khối tạo cảm giác chắc chắn. Việc sử dụng cửa thông minh cho phép mặt bên chứa các thiết bị tích hợp có thể tích hợp liền mạch với các bức tường, cũng như các tủ tường dọc theo hành lang. Đây cũng là một điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà với phong cách thiết kế đến từ tương lai này.

Một bầu không khí công nghiệp giản dị bao trùm lên toàn bộ ngôi nhà từ tường, mặt bàn và cầu thang mang thiết kế ánh kim loại, với các thanh ánh sáng thay đổi màu sắc như xanh, tím và vàng. Chỉ có thể nói rằng căn nhà đã đem lại cảm giác khoa học viễn tưởng bước ra từ tương lai như các bối cảnh trong các bộ phim bom tấn Hollywood.

Tại phòng ngủ chính, ta có thể được kết nối thông qua một cầu thang sắt màu đen treo lơ lửng. Từ đây có thể ngắm trọn không gian ngôi nhà với phòng khách, phòng tắm.

Điểm thu hút nhất của phòng tắm chính là niềm tự hào khi được trang bị vòi hoa sen hình hộp lớn bằng đá, đặc biệt nó còn được bao quanh bởi các sàn công nghiệp bằng gỗ theo kết cấu và ý tưởng chung của ngôi nhà.

Có thể bạn quan tâm:

Những gì bạn không biết về dải nhà có lớp áo cầu thang ngoài “bắc cầu”

Bí mật thành công của Nhật Tinh Anh tại Mỹ

Tại sao ngôi nhà hình tam giác ở Singapore lại thu hút đến vậy

Theo cafeland

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (83 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam