Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Không gian mở - Xu hướng của các căn hộ chung cư

Những căn hộ chung cư hiện đại đều có xu hướng sử dụng những không gian mở cho khu vực sinh hoạt chung giúp cho không gian căn hộ trở nên rộng rãi hơn.

Không gian mở - Xu hướng của các căn hộ chung cư

button-tim-mua.svg

Không gian mở với những gam màu tươi sáng được sử dụng, căn hộ được bố trí điểm xuyết thêm những chậu cây trên giá treo màu vàng độc đáo. Nhà bếp được ngăn cách với bàn ăn bằng quầy bar nhỏ gọn. Thiết kế bàn ăn tối giản nhưng lại phù hợp với căn hộ. Bức tranh xanh lá giúp căn hộ có thêm sức sống. Những tấm gương hình tam giác tù được sắp đặt ngẫu hững như một đồ trang trí nội thất độc đáo.

Đèn treo bản to ngoài việc giúp cho khu vực bàn ăn có thêm ánh sáng lại vừa là một điểm nhấn giúp tổng thể xung quanh trở nên hòa hợp. Thiết kế bàn góc cạnh những được kết hợp cũng thiết kế đèn treo hình bầu giúp không gian trở nên mềm mại hơn.

Toàn cảnh không gian với 3 căn phòng chức năng được tích hợp chung, giúp các thành viên trong gia đình có được không gian sinh hoạt rộng rãi hơn. Cây xanh và các đồ trang trí có sắc xanh được gia chủ tận dụng rất nhiều, bởi màu xanh lá cây tưới mát giúp căn hộ trở nên tươi mới và có sức sống hơn rất nhiều.

Không gian nhỏ nhắn của phòng khách với chiếc sofa nhỏ nhắn cùng thiết kế kệ để tivi đa năng cùng nhiều ngăn kệ nhỏ giúp việc phân bổ và sắp xếp đồ đạc trở nên dễ dàng và gọn gàng hơn. Bàn uống nước với thiết kế hình tam giác tù đồng điệu vói hình thù của những chiếc gương trong khu vực phòng ăn, trở thành điểm nhấn và chi tiết thú vị cho căn hộ nhờ hình thù độc đáo.

Hai phòng ngủ và phòng vệ sinh được bố trí trong dãy trong cùng cực kỳ hợp lý và kín đáo. Căn hộ với diện tích hạn chế nhưng với thiết kế hợp lý với đầy đủ những phòng chức năng.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế căn hộ tuyệt đẹp với giá chỉ 700 triệu đồng

Dịu dàng sắc xanh trong căn hộ chung cư lý tưởng

Căn hộ 60m2 tinh tế với gam màu xanh dương

Phòng ngủ gọn gàng với những chiếc tủ xinh xắn với nhiều ngăn đa năng giúp cho không gian phòng trở nên tinh tế. Phòng ngủ được ốp gỗ tạo nên cảm giác ấm cúng hơn. Những màu sắc thú vị và nổi bật tạo nên điểm nhấn giúp tổng thể loại bỏ được sự đơn điệu, nhàm chán.

Phòng ngủ với thiết kế đơn giản, loại bỏ được những chiếc tủ cồng kềnh nhờ những ngăn tủ được thiết kế khéo léo ẩn bên dưới giường. Tường phòng với màu sắc độc đáo cùng những tác phẩm hội họa đầy màu sắc giúp căn phòng trở nên thú vị.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (74 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam