Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu biệt thự mini nhà vườn đẹp nức lòng năm 2020

Mẫu biệt thự mini nhà vườn được thiết kế hiện đại và tiện nghi. Ngoài ra ngôi nhà sở hữu diện tích rộng nên không gian được tối ưu các khu vực chức năng, không gian mở tạo không gian đa chiều.

Mẫu biệt thự mini nhà vườn đẹp nức lòng năm 2020

banner-news/ck-ban-pc.png

Nếu bạn là một người ưa thích không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên thì những mẫu nhà vườn là một mẫu nhà lý tưởng dành cho bạn. Mẫu biệt thự mini nhà vườn được thiết kế hiện đại và tiện nghi. Ngoài ra ngôi nhà sở hữu diện tích rộng nên không gian được tối ưu các khu vực chức năng, thiết kế không gian mở tạo không gian đa chiều cho ngôi nhà.

Mặt bằng thiết kế của ngôi nhà:

Mặt bằng công năng được bố trí khoa học, gara ô tô được bố trí phía sau. Phòng khách thiết kế liên thông với phòng bếp và bàn ăn, hướng trực tiếp ra mặt tiền phía trước công trình. Nhà vệ sinh và phòng thờ được bố trí ở giữa, phòng ngủ chính có thiết kế khép kín. Hai phòng ngủ nhỏ với thiết kế giường đơn được bố trí bên cạnh, thuận tiện cho việc sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Sân trước đơn giản với khoảng diện tích nhỏ, được đổ xi măng đánh bóng, thiết kế chạy vuông góc mặt tiền công trình tạo nên một hiệu ứng cảnh quan khá mạnh mẽ đầy sức cuốn hút tinh tế. Vách kính mở trượt với kích thước cao sát trần được xem là sự táo bạo.

Hình khối kiến trúc kiến trúc đơn giản, thiết kế mái bằng và hình khối hình chữ nhật kết hợp với hình thang để tạo hiệu ứng rộng mở cho không gian. Nhìn từ xa, mẫu thiết kế nhà toát lên sự kiên cố, hiện đại và độc đáo.

Vách kính mở trượt với kích thước cao sát trần được xem là sự táo bạo có thể ngắm được toàn cảnh thiên nhiên xanh mát bên ngoài ngôi nhà. Nhờ bức tường kính bao quanh giúp ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, ngắm nhìn được những bức tranh nghệ thuật mà thiên nhiên tạo ra.

Với thiết kế mở, toàn bộ cửa mặt tiền được thi công bằng kính, mọi khoảng cách giữa không gian bên ngoài với không gian bên trong không còn. Không gian sống có sự kết nối gần gũi giữa thiên nhiên và con người.

Sở hữu mẫu nhà biệt thự chính chủ với giá siêu tốt duy nhất có tại YouHomes!

Toàn bộ hệ thống tường và trần bê tông được ốp sàn nhựa giả gỗ, gam màu nâu vân gỗ tự nhiên và khoảng thoáng trước mặt tiền của mẫu biệt thự, tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ và ấn tượng cho khối không gian.

Phòng khách mẫu biệt thự 1 tầng được thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Phòng khách được trang bị những nội thất đơn giản những không kém phần tinh tế với bộ ghế sofa màu da cùng với chiếc bàn trà vuông màu nâu đen, đặt trên chiếc thảm màu xám sáng vàng. Hai chiếc ghế tựa đọc sách được đặt sát cửa kính là một góc thư giãn lý tưởng cho gia chủ. Tận dụng được ánh sáng thiên nhiên để đọc sách và chiếu sáng cho cả căn phòng. Khoảng tường phía trước với thiết kế ốp lam màu xám và khoáng tường được thiết kế lam chạy dọc, đem đến hiệu ứng rõ nét cho không gian thiết kế.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế nội thất lý tưởng cho nhà ống 55m2 tinh tế mọi góc nhìn

Tổng hợp mẫu biệt thự phố hiện đại được ứng dụng nhiều nhất năm 2020

Đẹp mắt thiết kế nhà lý tưởng cho gia đình 3 thế hệ

Khu vực bếp thiết kế hiện đại, quầy bar thiết kế rộng rãi và đẹp mắt sẽ là nơi tuyệt vời để tổ chức những bữa tiệc nhỏ cùng với gia đình và bạn bè. Hệ tủ được thiết kế sát trần màu trắng vừa nâng cao tính thẩm mĩ cho căn bếp vừa giúp lưu trữ những vật dụng hằng ngay cho căn bếp gọn gàng hơn. Trần nhà phẳng, màu trắng không hề gây cảm giác nhàm chán mà đem đến cảm giác bình yên và ẩn trong mình nét đẹp tinh tế.

Bộ bàn ăn bằng gỗ với thiết kế hình bầu dục, cùng với những chiếc bàn ăn đơn giản trên nền nhà màu xám sáng. Bức tường được trang trí bằng những thanh lam gỗ gần gũi và mộc mạc. Sự kết hợp ăn ý của những mảng khối và màu sắc trung tính, một sự yên bình, một không gian ấm cúng. Bạn hoàn toàn sẽ có được cảm giác an tâm cũng như thoải mái khi được thưởng thức những bữa cơm ngon trong không gian này.

Phòng ngủ của mẫu biệt thự mini nhà vườn thiết kế khá đơn giản, không quá chú trọng đến kiểu dáng nội thất, tập trung chú trọng đến sự kết nối không gian cũng như sự thông thoáng của không gian chung. Phần đầu tường được thiết kế ốp lam màu vàng, ga màu xám cùng với tủ quần áo màu vân gỗ nâu sáng, đem đến sự thoáng mát, rộng mở.

Thiết kế nhà vệ sinh đơn giản, sử dụng mặt đá cùng với thân tủ bằng gỗ và sàn nhà màu ghi xám sáng, vừa thể hiện không gian thông thoáng, vừa tận dụng để tạo nên sự bền vững trong môi trường ẩm ướt.

Mong rằng mẫu nhà YouHomes vừa chia sẻ với bạn sẽ đem lại nguồn cảm hứng cho bạn để thiết kế những mẫu nhà đẹp dành riêng cho mình nhé!

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (66 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam