Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Màu hồng mộng mơ cho phòng khách hiện đại

Sử dụng các sắc thái khác nhau của màu hồng trang trí cho phòng khách sẽ mang lại cho bạn cái nhìn hiện đại với phong cách ấn tượng.

Màu hồng mộng mơ cho phòng khách hiện đại

banner-news/ck-ban-pc.png

Màu hồng là màu sắc có thể phù hợp với rất nhiều không gian trong căn nhà. Việc sử dụng các sắc thái khác nhau của màu hồng trang trí cho phòng khách sẽ mang lại cho bạn cái nhìn hiện đại với phong cách ấn tượng.

Bước vào căn phòng bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng tinh tế của phòng khách khi sử dụng màu hồng. Chiếc ghế cổ điển màu hồng nhẹ nhàng hài hòa với căn phòng. Bàn trong suốt được đặt gần cửa sổ để chậu cây xanh có thể đón được toàn bộ ánh sáng tự nhiên từ cửa kính chiếu vào. Phòng khách hiện đại với hệ thống đèn được thiết kế tinh xảo.

Màu hồng mang một vẻ đặc biệt khác khi kết hợp với các màu sắc khác tăng độ hấp dẫn cho căn phòng. Chiếc ghế màu vàng nâu tưởng chừng như không liên quan đến các màu sắc của căn phòng tuy nhiên nó tạo điểm nhấn độc đáo, mang màu sắc riêng. Tấm thảm màu xám nhẹ nhàng cùng với những chiếc ghế nhỏ màu hồng xinh xắn. Những chú chuồn chuồn vàng óng khiến cho bức tường màu hồng không còn nhàm chán mà thay vào đó nhìn rất tinh nghịch.

Tách biệt với phòng ăn màu xanh, màu hồng trang nhã nổi bật vẻ tươi sáng kết hợp với tấm thàm trải sàn lớn có các họa tiết bắt mắt. Phòng khách ngập tràn ánh sáng được chiếu vào từ 2 của sổ kính. Một chiếc bàn trong với thiết kế đặc biệt có kèm thêm lọ hoa nhỏ nhắn. Đặt cây xanh trong phòng giúp cho không gian phòng khách trong lành hơn và hợp với phong thủy của gia chủ. Tổng thể của căn phòng đẹp nhẹ nhàng và có thể trở thành một góc "sống ảo" cực đẹp trong căn nhà.

Sử dụng màu hồng dịu hơn, sáng hơn với màu hồng mờ là sự lựa chọn tuyệt vời trong khu vực sinh hoạt với ánh sáng tự nhiên rộng rãi. Phòng khách mang phong cách trang trí đương đại với một vài chi tiết trang trí kim loại. Những chi tiết kim loại khỏe khoắn và dứt khoát có mặt trong chiếc ghế đơn và đèn trần nhà tạo những cái nhìn thú vị. Thảm trải phòng và bộ sofa màu xanh nhẹ nhàng rất hợp với mà hồng mang khiến cho phòng khách sang trọng, hiện đại. Hoàn thiện căn phòng bằng hai bức trang nghệ thuật treo tường đó là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế.

Có thể bạn quan tâm:

Ý tưởng phối màu sắc cho không gian màu trắng

Ghé thăm căn nhà 2 tầng đượm hồn quê siêu đẹp

Xanh - Đen "cặp đôi màu sắc hoàn hảo" cho căn nhà của bạn

Màu hồng nhạt hơn mang đến cho phòng khách một cái nhìn lôi cuốn hơn trong phong cách Scandinavia tối giản. Ghế sofa màu hồng đậm hơn đặt trên tấm thảm lông màu trắng nổi bật. Một chiếc bàn nhỉ có các chân kim loại màu đen khỏe khoắc. Những chiếc giỏ xinh xắn đặt phía dưới tivi để có thể đựng báo, tạp chí rất tiện lợi và đẹp mắt. Từng chi tiết nhỏ của căn phòng mang lại vẻ đẹp dịu dàng và tinh tế.

Phòng khách nhỏ màu hồng ngập tràn trong ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn từ. Một bàn dài được đặt cạnh cửa sổ để tiện cho việc làm việc của gia chủ. Ghế sofa mềm mại màu tím nổi bật kết hợp với tầm thảm họa tiết bắt mắt tạo nên một không gian hoản hảo. Gia chủ có thể ngồi trên ghế sofa phóng tầm mắt ra phía bên ngoài của sổ để có thể tận hưởng những giây phút bình yên.

Những màu sắc vui tươi luôn tạo cảm giác tươi mới và vui nhộn, vậy tại sao chúng ta không kết hợp những màu sắc ấy với màu hồng nhỉ. Đặt một chiếc ghế màu cam hoặc màu vàng cùng vời những chiếc gối nhỏ màu trắng có họa tiết nổi bật làm cho không gian phòng khách bắt mắt hơn. Những bức tranh nghệ thuật treo tường đầy màu sắc như để bổ sung thêm cho sự hài hòa này. Các cửa sổ kính luôn được lựa chọn để giúp phòng khách luôn ngập tràn ánh sáng. Một không gian màu sắc vui tươi mới mẻ thì sàn gỗ mày trầm và tấm thảm màu tối được nổi bật hơn hẳn.

Phòng khách như một bức tranh tuyệt đẹp với nhiều màu sắc. Màu hồng dịu nhẹ kết hợp với màu hồng tím nổi bật của sofa. Căn phòng mang phong cách chiết trung thu hút. Lò sưởi màu đen tưởng như không hợp với màu sắc dịu nhẹ tươi sáng nhưng nó tạo điểm nhấn bắt mắt cho căn phòng. Tấm thảm kẻ sọc làm không gian phòng khách như rộng rãi hơn. Cửa sổ lớn giúp ánh sáng chiếu vào căn phòng nhiều hơn và kèm theo rèm cửa màu trắng nhẹ nhàng có thể tùy chỉnh lượng ánh sáng chiếu vào.

Theo Youhomes (TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (88 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam