Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu nhà 1 tầng đẹp như mơ với chi phí chỉ 270 triệu đồng

Ngôi nhà 1 tầng xây dựng với chi phí 270 triệu làm người xem không thể rời mắt bởi thiết kế thông minh và vẻ đẹp hiện đại của mình.

Mẫu nhà 1 tầng đẹp như mơ với chi phí chỉ 270 triệu đồng

button-tim-mua.svg

Với những gia đình có ít thành viên hoặc là những người độc thân thì những mẫu thiết kế nhà 1 tầng là những sự lựa chọn lý tưởng và phù hợp với ngân sách. Mẫu nhà 1 tầng trong bài viết dưới đây được xây dựng với chi phí 270 triệu.

Được biết, ngôi nhà được xây dựng và thiết kế trên nền tảng kết hợp của khối đặc và rỗng. Trong đó, khối đặc có thể hiểu là các khu nhà ở xây dựng, còn khối rỗng là các khoảng sân vườn. Cùng với các thiết kế hợp lý và nhuần nhuyễn của mình, khu nhà không những đẹp mắt, độc đáo mà còn tiết kiệm được kha khá chi phí xây dựng.

Ngôi nhà được hoàn thiện với chi phí 270 triệu đồng, phù hợp với ngân sách của các cặp vợ chồng mới cưới, người độc thân, gia đình trẻ ít thành viên hiện nay. Tổng quan từ bên ngoài có thể thấy ngôi nhà được thiết kế rất thoáng. Ngoài ra, phía bên ngoài còn được trồng thêm cây xanh tạo bóng râm mang lại cảm giác mát mẻ cho ngôi nhà.

Để tiết kiệm được diện tích cũng như kinh phí xây dựng thì khu vực nhà ăn, bếp và phòng khách sử dụng chung không gian. Sự liên kết không gian như vậy tạo cảm giác căn nhà thoáng rộng hơn và có thể nhìn được bao quát ngôi nhà giúp gắn kết các thành viên trong gia đình hơn. Sử dụng gam màu trắng làm màu chủ đạo cũng khiến không gian ngôi nhà sáng hơn và tạo cảm giác rộng rãi hơn.

Thiết kế với những nội thất và bố cục đơn giản tuy nhiên không gây ra cảm giác chật hẹp và ngộp ngạt. Mặt khác, cách trang trí tối giản này lại mang đến cảm giác tiện nghi và thoáng đãng. Màu sắc các nội thất và màu tổng thể của ngôi nhà tạo nên sự hài hòa và tinh tế.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế độc đáo của nhà ống 3 tầng lạ mắt

Những lợi ích tuyệt vời của đảo bếp

Thiết kế nhà bếp sang trọng và tiện nghi cho căn hộ hiện đại

Ngôi nhà có khung chắc chắn được làm từ thép xen kẽ các khu vực cây quanh xung quanh nhà. Ở trong nhà, phòng ăn và phòng cách được ngăn bởi tiểu cảnh rất đẹp mắt và gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế trần nhà độc đáo với những thanh thép ngang đan xen với trần gỗ.

Phòng khách với thiết kế trang nhã kết hợp cùng cửa kính xung quanh mang lại cảm giác rất dễ chịu và trong lành cho gia chủ.

Khu vực bếp khá rộng rãi và thoáng đãng với gam màu trang trí tự nhiên. Giếng trời cung cấp ánh sáng trực tiếp cho căn bếp khiến căn bếp luôn sáng sủa, tiết kiệm được năng lượng chiếu sáng cho căn bếp.

Hai phòng ngủ được xây dựng tiếp nối với nhau, các cửa kính xung quanh giúp nhìn ra phía sân bên ngoài và tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài chiếu vào. Rèm của màu xám nhẹ nhàng giúp gia chủ có thể tùy chỉnh được lượng ánh sáng chiếu vào căn phòng. Sàn gỗ kết hợp với màu tường trắng tạo cảm giác tinh tế và ấm áp cho phòng ngủ. Dù căn phòng có diện tích khá bé nhưng vẫn rất đầy đủ tiện nghi.

Các khu vực tách rời được liên kết bởi những đường đi nhỏ với thiết kế đầy sáng tạo bởi hàng cây ở bên, tạo ra không gian sống gần gũi nhưng không kém phần nên thơ. Ngôi nhà đẹp hiện đại, phá cách của gia đình trẻ

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (49 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam